Bích Nguyệt Spa

top 3
Nguyễn Daisy

Bích Nguyệt Spa là một trong những thẩm mỹ viện công nghệ cao hàng đầu, uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam. Ra đời từ năm 2005, với nhiều năm không ngừng đổi mới và phát triển, Bích Nguyệt Spa đã khẳng định vị trí trong ngành thẩm mỹ tại nước ta, đã mang đến sự hài lòng cho khách hàng về cả chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ.

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thẩm mỹ, Bích Nguyệt Spa luôn cập nhật công nghệ chăm sóc da tiên tiến nhất trên thế giới để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng khắt khe của khách hàng. Trang thiết bị tại Bích Nguyệt Spa đều được nhập khẩu hoàn toàn tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc… được tổ chức lớn tại Mỹ và Châu Âu chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả trong làm đẹp.

Bích Nguyệt Spa sử dụng công nghệ tiên tiến trong điều trị nám da, tàn nhang như Laser New Tech - phương pháp này cho hiệu quả chuyên sâu, tác dụng đa chiều, ngăn cản khả năng tái phát cao gấp 4 lần; làm trắng da mặt bằng công nghệ White Skin; điều trị mụn bằng công nghệ Green Laser… Đến với Bích Nguyệt Spa, bạn sẽ được trải nghiệm các công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới về chăm sóc da tại Hà Nội với đội ngũ bác sĩ uy tín giàu kinh nghiệm và đội ngũ chuyên viên giỏi tay nghề.


Để khách hàng có những phút giây thoải mái và thư giãn nhất tại Bích Nguyệt, nên không chỉ có tư vấn dịch vụ và thực hiện liệu trình, từ khâu đón tiếp, Spa luôn dành cho khách những sự tận tâm, trân trọng nhất với hoa quả tươi, đồ uống, đồ ăn nhẹ cao cấp, trang phục liệu trình khử khuẩn, quà tặng tri ân… Đặc biệt, Bích Nguyệt mới bổ sung thêm dịch vụ xe sang đưa đón đối với những khách hàng ở xa. Với tham vọng đưa đến những trải nghiệm hoàn hảo và trọn vẹn nhất cho các thượng khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 28 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 57 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội
  • 28 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0966 008 888

Email: cskh@bichnguyet.vn

Website: https://bichnguyet.vn/

Fanpage: www.facebook.com/bichnguyetbeauty

Bích Nguyệt Spa
Bích Nguyệt Spa
Bích Nguyệt Spa
Bích Nguyệt Spa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy