Muối Spa

top 8
Nguyễn Daisy

Muối Spa là địa chỉ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp theo tiêu chuẩn Hàn Quốc với dịch vụ spa cao cấp phục vụ nhu cầu xả stress và thanh tẩy độc tố cho dân công sở khi làm việc trong không gian máy điều hòa quá lâu. Là địa điểm uy tín và chất lượng về liệu pháp muối spa lớn nhất Việt Nam, trung tâm tự hào khi sở hữu bí quyết làm đẹp 100 % tự nhiên từ các loại đá muối theo công nghệ của Hàn Quốc cùng đội ngũ bác sĩ khoa y học cổ truyền Việt Nam và Hàn Quốc giàu chuyên môn và kinh nghiệm.


Dựa theo các tiêu chí trên, Muối Spa là địa chỉ chăm sóc da mặt uy tín tại Hà Nội mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn. Muối Spa với 100% kỹ thuật viên có trình độ y khoa bài bản, đa dạng các dịch vụ làm đẹp chất lượng cao như:

  • Chăm sóc da mặt cơ bản bằng vitamin C, E, mặt nạ vàng, mặt nạ sữa chua mật ong… dành cho làn da ở trạng thái bình thường.
  • Chăm sóc da mặt chuyên sâu như trẻ hóa da, làm trắng, đặc trị mụn… dành cho làn da có khuyết điểm như: Nám, tàn nhang, thâm, mụn…

Ngoài ra, tại đây, khách hàng cũng được thăm khám miễn phí, tư vấn tận tình về tình trạng da và lựa chọn dịch vụ phù hợp để mang lại hiệu quả tốt nhất.Không chỉ cung cấp các dịch vụ chăm sóc da bằng tinh chất tự nhiên, Muối Spa còn ứng dụng công nghệ chăm sóc da từ các nước phát triển, mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu. Đặc biệt, các loại tinh chất, kem dưỡng đều được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn tuyệt đối, giúp chăm sóc sức khỏe làn da một cách toàn diện và hiệu quả.


Không gian của Muối Spa có thiết kế tiện nghi, hiện đại và kỹ thuật trị liệu chất lượng. Muối Spa cam kết mang đến cho khách hàng những giây phút thư giãn tuyệt vời, cải thiện sức khỏe và một diện mạo hoàn toàn mời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 21 Nguyễn Khuyến, Văn Muối, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0981 366 006 & 024 3726 5656

Email: info@muoispa.vn

Website: http://muoispa.vn

Fanpage: www.facebook.com/MuoiSpa.vn/

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Muối Spa
Muối Spa
Muối Spa
Muối Spa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy