Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh

Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh là một trong những cơ sở làm đẹp hàng đầu tại Hà Nội. Với phương châm “Làm đẹp an toàn”, bác sĩ Hà Thanh không chỉ tiên phong trong việc nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ mới mà còn đặc biệt chú trọng đến yếu tố an toàn trong các dịch vụ thẩm mỹ xâm lấn. Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại đây đều là đã được đào tạo bài bản, chuyên sâu về tạo hình thẩm mỹ và có nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn trong nước.


Phẫu thuật nâng hạ gò má là dịch vụ làm đẹp được ưa chuộng tại thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh. Để giải quyết vấn đề này nhanh và hiệu quả nhất mà không phải mài xương gò má thì tại thẩm mỹ viện bs Hà & Thanh đang áp dụng phương pháp phẫu thuật nâng độn các vật liệu sinh học điều trị má hóp. Đối với hạ gò má, cơ sở này sử dụng sóng siêu âm để loại bỏ xương hàm và chỉnh sửa gò má cân đối, hài hòa với khuôn mặt. Để tránh để lại sẹo, bác sĩ sẽ thực hiện đường mổ trong miệng thay vì can thiệp ở bên ngoài vùng mặt.


Ưu điểm của dịch vụ hạ gò má ở thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh là giá thành hợp lý, đảm bảo an toàn, hiệu quả thẩm mỹ kéo dài vĩnh viễn và khuôn mặt trở nên hài hòa, tự nhiên sau khi chỉnh sửa. Sau khi phẫu thuật, khách hàng sẽ được hướng dẫn dùng thuốc và chăm sóc đúng cách để vết mổ nhanh lành, hạn chế viêm nhiễm và các biến chứng hậu phẫu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 75 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội
Hotline:
0986 222 811 & 0986 222 911

Email: thammybacsihathanh@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/myvienhathanh
Website:
https://thammybacsihathanh.com/

Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh
Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh
Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh
Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy