Nha khoa Paris

Trong nhiều năm liền, Nha khoa Paris là cái tên trong top những địa chỉ thẩm mỹ uy tín số 1 tại Việt Nam. Tại đây quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên ngành răng hàm mặt, có chứng chỉ phẫu thuật chỉnh hình. Đội ngũ chuyên gia phần lớn là Tiến sĩ, Thạc sĩ từng tu nghiệp tại các quốc gia thẩm mỹ hàm mặt nổi tiếng như Pháp, Mỹ, Hàn, Anh.


Nha khoa Paris là hệ thống nha khoa lớn và uy tín ở nước ta. Bên cạnh các dịch vụ thăm khám – điều trị các vấn đề về răng miệng, cơ sở này còn cung cấp các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ và chỉnh hình hàm mặt. Hệ thống máy móc và cơ sở vật chất được đầu tư nghiêm túc với các dòng máy chụp x-quang hiện đại CT Cone Beam, máy cắt xương siêu âm không xâm lấn, máy ly tâm hỗ trợ lành thương PRP… Đặc biệt là chính sách chăm sóc khách hàng hậu phẫu chu đáo, tận tâm.


Để giảm thiểu mức độ xâm lấn và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, nha khoa Paris tiếp nhận công nghệ từ các nước phát triển vào dịch vụ hạ gò má. Bên cạnh đó, cơ sở này cũng đầu tư hệ thống phòng phẫu thuật vô trùng và khép kín. Các bác sĩ tại đây sẽ tiến hành gọt bỏ phần xương hàm dư thừa, tạo hình gò má cân đối với cấu trúc khuôn mặt và loại bỏ vùng da thừa để hạn chế tình trạng chùng nhão sau khi phẫu thuật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 110-112 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 12 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
  • 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 1900 6900

Email: tuvan@nhakhoaparis.vn

Facebook: www.facebook.com/NhaKhoaParis

Website: https://nhakhoaparis.vn/

Nha khoa Paris
Nha khoa Paris
Nha khoa Paris
Nha khoa Paris

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy