Thẩm mỹ Hồng Ngọc

Thẩm mỹ Hồng Ngọc là địa chỉ làm đẹp quen thuộc với phái nữ ở Hà Nội và những khu vực lân cận. Là một trong những đơn vị tiên phong trong ứng dụng công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc vào các dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ Hồng Ngọc đã và đang khẳng định uy tín đối với khách hàng. Hiện nay, cơ sở này vẫn tiếp tục cập nhật các công nghệ mới nhằm đáp ứng được nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng lên.


Dịch vụ hạ gò má tại thẩm mỹ Hồng Ngọc được nhiều khách hàng lựa chọn vì không chỉ tận tình trong khâu chuẩn bị và thực hiện mà còn có khâu chăm sóc hậu phẫu chất lượng, tận tâm. Với kỹ thuật hạ thấp gò má bằng ứng dụng nội soi kết hợp trang thiết bị hiện đại hàng đầu giúp chị em được trải nghiệm liệu trình thực hiện an toàn và thoải mái nhất. Vì là cuộc đại phẫu nên khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng và được gây mê toàn thân trước khi phẫu thuật. Thời gian thực hiện khoảng 2 – 3 tiếng, sau đó khách hàng nằm viện 1 – 2 ngày và cắt chỉ sau 14 ngày.


Tất cả các ca phẫu thuật hạ gò má tại thẩm mỹ Hồng Ngọc đều được thực hiện bởi bác sĩ người Hàn Quốc trong điều kiện vô trùng 100%. Chính vì vậy, gò má sau khi chỉnh sửa sẽ đạt được độ tự nhiên cao, hài hòa và cân đối với cấu trúc khuôn mặt. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể yêu cầu bác sĩ chỉnh sửa theo “phong thủy” nếu có nhu cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 5 số 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội
  • Tầng 4 số 8 Châu Văn Liêm, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0915 810 138

Email: thammy@hongngochospital.vn

Facebook: www.facebook.com/thammyvienhongngoc/

Website: https://thammyhongngoc.com/

Thẩm mỹ Hồng Ngọc
Thẩm mỹ Hồng Ngọc
Thẩm mỹ Hồng Ngọc
Thẩm mỹ Hồng Ngọc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy