Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Khoa phẫu thuật hàm mặt và tạo hình của bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là địa chỉ hạ gò má uy tín, an toàn tại Hà Nội. Đơn vị này được thành lập với chức năng chính là xử lý chấn thương vùng hàm mặt và phẫu thuật tạo hình – thẩm mỹ toàn thân. Đây là một trong số ít những cơ sở y tế công lập cung cấp các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ ở nước ta. Vì vậy nếu có nhu cầu hạ gò má, bạn có thể cân nhắc về địa chỉ này.


Khoa phẫu thuật hàm mặt và tạo hình có diện tích rộng, thoáng đãng, được đầu tư về máy móc và thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, đơn vị này còn tham gia trao đổi kinh nghiệm và tiếp nhận chuyển giao các công nghệ thẩm mỹ mới nhằm mang đến cho khách hàng các dịch vụ làm đẹp có chất lượng. Đây còn là nơi hội tụ của đội ngũ bác sĩ – chuyên gia giàu kinh nghiệm, tay nghề cao và chuyên môn giỏi. Các bác sĩ của đơn vị này có mắt thẩm mỹ tốt, nhiệt tình và tận tâm với khách hàng. Khách hàng có nhu cầu phẫu thuật hạ gò má sẽ được bác sĩ tư vấn cụ thể về phương pháp thực hiện, chi phí và cách chăm sóc sau khi phẫu thuật.

Không chỉ chú trọng đến yếu tố an toàn, đơn vị này còn đặc biệt lưu ý đến yếu tố hài hòa và tự nhiên trong các dịch vụ làm đẹp. Vì vậy, dịch vụ hạ gò má của khoa phẫu thuật hàm mặt và tạo hình được nhiều khách hàng đánh giá cao, mang lại vẻ đẹp tự nhiên và cân đối.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1A Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline:
0967 751 616

Email: bvtuqd108@benhvien108.vn

Facebook: www.facebook.com/Benhvientwqd108/

Website: https://www.benhvien108.vn/home.htm

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy