Top 8 Đất nước du lịch mua sắm nổi tiếng nhất Châu Á

  1. top 1 Nhật Bản
  2. top 2 Hàn Quốc
  3. top 3 Singapore
  4. top 4 Thái Lan
  5. top 5 Malaysia
  6. top 6 Trung Quốc
  7. top 7 Indonesia
  8. top 8 Dubai

Thái Lan

Những khu mua sắm của Thái Lan không chỉ nổi tiếng với sự phong phú của các loại hàng hóa mà còn được biết tới với sự hiếu khách của người bán hàng. Những người bán hàng ở đây ít khi nào nói thách, hay phải trả giá. Tới với các khu chợ ở Thái Lan thì việc thưởng thức ẩm thực là điều không thể thiếu đối với du khách. Ẩm thực ở đây cũng muôn màu muôn vẻ, luôn mang tới sự bất ngờ và mới mẻ cho khách mua hàng. Độc đáo nhất là Thái Lan còn có chợ nổi Taling Chan, khu chợ trên sông với các cửa hàng là những chiếc thuyền của người dân bản xứ. Thái Lan chính là vùng đất thiên đường dành cho những người yêu thích mua sắm và luôn xếp việc mua sắm thành một mục chính trong kế hoạch của chuyến đi.

Thậm chí đối với một số du khách châu Á, Thái Lan còn vượt trội hơn cả so với Hong Kong, Singapore trong việc buôn bán thủ công mỹ nghệ, thổ cẩm, đá quý, đồ trang sức, áo quần, đồ gia dụng, túi xách, giày, tranh nghệ thuật và cả đồ cổ. Tại đây bạn mới có thể tùy ý lựa chọn hàng hóa với giá cả phù hợp mà chất lượng lại được đảm bảo. Mua sắm ở Thái Lan rất thú vị tuy nhiên bạn nên đi một vòng các cửa hàng xung quanh để so sánh giá cả đặc biệt, khi mua đá quý và đồ trang sức. Dù ở đâu cũng có niêm yết giá, nhưng bạn nên trả giá. Bạn có thể đạt được mức giá để mua thấp hơn từ 10- 0% so với giá chào ban đầu.


Thiên đường mua sắm của Bangkok, khu phức hợp mua sắm gồm các cửa hàng nằm liền kề nhau hay cách nhau chỉ một vài bước tản bộ với hơn 40 nhãn hiệu hàng đầu quốc tế và trong nước,.. MahBoon Krong là nơi tốt nhất cho du khách thích mua sắm trong không khí phố chợ nhưng có được tiện nghi máy điều hoà... Chợ Chatuchak có nhiều đặc điểm giống chợ đêm Đồng Xuân của Hà Nội nhưng chỉ họp vào cuối tuần, những gian hàng được thiết kế di động ngoài trời. Ở đây có đủ các loại hàng hóa, từ rắn sống, gà sống đến hoa cỏ, cây cối, trái cây tươi, từ các gian hàng thủ công mỹ nghệ đến các đồ mỹ phẩm tiêu dùng, đồ điện tử... Đến Thái Lan bạn sẽ được thỏa mãn thú vui chơi, giải trí và mua sắm của mình.

Thái Lan
Thái Lan
Mua sắm ở Thái Lan
Mua sắm ở Thái Lan

Top 8 Đất nước du lịch mua sắm nổi tiếng nhất Châu Á

  1. top 1 Nhật Bản
  2. top 2 Hàn Quốc
  3. top 3 Singapore
  4. top 4 Thái Lan
  5. top 5 Malaysia
  6. top 6 Trung Quốc
  7. top 7 Indonesia
  8. top 8 Dubai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy