Top 8 Đất nước du lịch mua sắm nổi tiếng nhất Châu Á

  1. top 1 Nhật Bản
  2. top 2 Hàn Quốc
  3. top 3 Singapore
  4. top 4 Thái Lan
  5. top 5 Malaysia
  6. top 6 Trung Quốc
  7. top 7 Indonesia
  8. top 8 Dubai

Singapore

Không chỉ nổi tiếng với những công trình kiến trúc, khu vui chơi giải trí nổi tiếng Singapore nổi tiếng là thiên đường mua sắm hàng đầu châu Á đối với các tín đồ mê shopping. Mặc dù mức sống cao, chi phí đắt đỏ, Singapore vẫn có những mùa mua sắm giá rẻ được người Việt mong chờ. Tại đây bạn có thể mua bất cứ thứ gì từ các mặt hàng thời trang cao cấp, hàng giảm giá, đồ điện tử gia dụng, đồ thủ công mỹ nghệ, đồ lưu niệm… Đặc biệt vào mùa cuối năm (tháng 12 – tháng 2) ở Singapore luôn có các đợt giảm giá “siêu khủng” với con số giảm giá lên 50% – 70% bởi các thương hiệu nổi tiếng như H&M, Forever 21, Aldo, Zara ở hàng loạt các trung tâm thương mại.


Tới với Singapore, bạn vừa có thể tham quan mua sắm ở những trung tâm thương mại hiện đại, với những cửa hàng, thương hiệu nổi tiếng, vừa có thể dạo vòng quanh các khu phố để lựa cho mình những món đồ đậm chất văn hóa với giá cả rất phải chăng. Nổi tiếng nhất ở Singapore là chợ trời Bugis, nơi tập trung đủ các mặt hàng như quần áo, giầy dép, trang sức, thậm chí là cả các hoạt động làm đẹp, nghỉ dưỡng, spa hay vui chơi, ẩm thực. Với một người không thích những chỗ xa hoa như các trung tâm mua sắm lớn thì chợ trời Bugis sẽ là một điểm đến tuyệt vời cho bạn. Orchard Road, con đường mua sắm nổi tiếng bậc nhất châu Á. Hầu hết thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đều có mặt trên con đường dài 2,2 km này. Du khách có thể tìm thấy tất cả những gì mình cần từ bình dân đến cao cấp.


Các trung tâm thương mại ở Singapore thường mở cửa sau 10 giờ sáng. Tuy nhiên vào mùa mua sắm, bạn nên đến sớm để tranh thủ nạp năng lượng, tìm trước vị trí các cửa hàng và thậm chí là xếp hàng giữ chỗ... cũng giống như Nhật Bản và Hàn Quốc, Singapore là thiên đường du lịch, vui chơi nổi tiếng ở Châu Á sẽ không làm bạn thất vọng.

Singapore
Singapore
Khu mua sắm Orchard Road
Khu mua sắm Orchard Road

Top 8 Đất nước du lịch mua sắm nổi tiếng nhất Châu Á

  1. top 1 Nhật Bản
  2. top 2 Hàn Quốc
  3. top 3 Singapore
  4. top 4 Thái Lan
  5. top 5 Malaysia
  6. top 6 Trung Quốc
  7. top 7 Indonesia
  8. top 8 Dubai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy