Top 8 Đất nước du lịch mua sắm nổi tiếng nhất Châu Á

  1. top 1 Nhật Bản
  2. top 2 Hàn Quốc
  3. top 3 Singapore
  4. top 4 Thái Lan
  5. top 5 Malaysia
  6. top 6 Trung Quốc
  7. top 7 Indonesia
  8. top 8 Dubai

Nhật Bản

Nhật Bản không những được biết tới là xứ sở của hoa anh đào mà còn là xử sở của những thiên đường mua sắm, đặc biệt là về thời trang. Khu Harajuku & Aoyama Tokyo Nhật Bản còn nổi tiếng là trung tâm thời trang tự thiết kế độc đáo và hấp dẫn dành cho các bạn trẻ. Bạn có thể tìm thấy ở đây những cửa hàng chuyên bán thời trang gothic hay trang phục cosplay các nhân vật hoạt hình, các cửa hàng thời trang bình dân với những trang phục phù hợp với mọi cá tính, nhưng cũng có thể tìm thấy những cửa hàng thời trang sang trọng, với các thương hiệu lớn như Gucci, Prada. Nếu tìm kiếm những mặt hàng thời trang “ăn liền” và các cửa hàng bách hóa thì bạn nên tới Shibuya hoặc Shinjuku. Còn nếu muốn mua sắm đồ công nghệ hoặc bất cứ thứ gì liên quan tới phim hoạt hình thì Akihabara là điểm đến dành cho bạn. Các tín đồ thời trang có vài lựa chọn – Harajuku để mua trang phục đường phố thời thượng và Ginza để sắm hàng hiệu xa xỉ. Những người muốn săn đồ giá rẻ và có khả năng “đãi cát tìm vàng” nên lên kế hoạch khám phá các cửa hàng đồ cổ điển và đã qua sử dụng ở Shimokitazawa.

Khi bạn đã sẵn sàng để thoát khỏi không khí nhộn nhịp của những khu vực đông đúc hơn của thành phố, hãy lên kế hoạch dành một buổi chiều để mua sắm tại Daikanyama và Nakameguro, nơi bạn có thể vừa tản bộ dọc bờ sông Meguro vừa tạt vào các cửa hàng. Những người muốn kết hợp ngắm cảnh vào chuyến mua sắm chắc chắn sẽ muốn lên lịch trình tới Asakusa, nơi họ có thể thỏa sức mua sắm trước hoặc sau khi ghé thăm Đền Sensoji.


Còn những người muốn mua vài món đồ lưu niệm trước khi về nhà sẽ muốn lên lịch trình khám phá Nihonbashi, một quận nổi tiếng với các cửa hàng bán đồ thủ công và đồ ăn truyền thống Nhật Bản. Không chỉ là nơi có hai ga tàu đông đúc nhất thế giới, Shibuya còn là một trong những trung tâm thời trang hàng đầu Nhật Bản. Các cửa hàng tại quận đông đúc và rực rỡ sắc màu này chắc chắn đáp ứng được những khách hàng trẻ tuổi, nhưng với hơn 100 cửa hàng chỉ riêng trong trung tâm mua sắm Shibuya 109, nơi này hẳn có mọi thứ dành cho tất cả mọi người... Có thể nói Nhật Bản là một đất nước sẽ cho bạn thỏa mãn nhu cầu du lịch cũng như mua sắm của mình mà bạn sẽ phải hài lòng vì nó.

Khu mua sắm ở Nhật Bản
Khu mua sắm ở Nhật Bản
Dạo chơi ở Daikanyama và Nakameguro
Dạo chơi ở Daikanyama và Nakameguro

Top 8 Đất nước du lịch mua sắm nổi tiếng nhất Châu Á

  1. top 1 Nhật Bản
  2. top 2 Hàn Quốc
  3. top 3 Singapore
  4. top 4 Thái Lan
  5. top 5 Malaysia
  6. top 6 Trung Quốc
  7. top 7 Indonesia
  8. top 8 Dubai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy