Top 8 Đất nước du lịch mua sắm nổi tiếng nhất Châu Á

  1. top 1 Nhật Bản
  2. top 2 Hàn Quốc
  3. top 3 Singapore
  4. top 4 Thái Lan
  5. top 5 Malaysia
  6. top 6 Trung Quốc
  7. top 7 Indonesia
  8. top 8 Dubai

Hàn Quốc

Cũng giống như Nhật Bản, thời trang là một mặt hàng phổ biến ở Hàn Quốc với những con phố mua sắm và các cửa hàng thời trang phù hợp với mọi sở thích. Nhưng bên cạnh đó, mỹ phẩm và ẩm thực cũng là những nét đặc trưng ở các khu mua sắm Hàn Quốc. Ở Hàn Quốc, còn có các khu mua sắm ngầm dưới lòng đất, được xây dựng hiện đại với nhiều dịch vụ vui chơi, giải trí khác nhau, phục vụ cho mọi nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể mua bất cứ thứ gì, từ quần áo, mỹ phẩm, giày dép, quần áo, đồ thủ công mỹ nghệ.... của Hàn Quốc tại những chợ và trung tâm siêu thị dưới đây: chợ Dongdaemun (Seoul), Myeong-dong (Seoul), Itaewon (Seoul), chợ Namdaemun (Seoul), phố Chungjangno (Seoul), phố Mugeo-Dong (Ulsan),....

Chợ Dongdaemun (Seoul) nằm ở trung tâm thành phố, Dongsungro là con phố mua sắm nổi tiếng nhất tại Daegu. Tập trung nhiều cửa hàng thời trang, tới đây du khách có thể chọn cho mình những bộ quần áo, nữ trang của các hãng thời trang hàng đầu thế giới với mẫu mã mới nhất và chất lượng tốt nhất. Myeong-dong (Seoul) là quận thương mại giàu có và nhộn nhịp của Seoul. Myeong-dong có các cửa hàng bách hoá nổi tiếng và các cửa hàng đồ hiệu uy tín. Ở đây cũng có rất nhiều các cửa hàng tầm trung và các sản phẩm bình dân trong các ngõ nhỏ. Itaewon (Seoul) là khu phố Tây Itaewon là nơi lý tưởng để tìm các sản phẩm thời trang nổi tiếng thế giới, đồ da và đồ handmade.


Chợ Namdaemun (Seoul) là khu mua sắm tuyệt vời dường như mở cửa suốt ngày đêm, với hàng ngàn cửa hàng, người tham quan mua sắm đông đúc. Hàng hóa ở đây thường rẻ hơn rất nhiều so với bên ngoài và người ta nói đùa rằng: "ở đây có bán tất cả mọi thứ, trừ xe tăng". Phố Mugeo-Dong (Ulsan) là một trong những nơi tham quan mua sắm được yêu thích nhất ở Ulsan... Còn rất nhiều điều thú vị về đất nước Hàn Quốc nữa, bạn hãy lên kế hoạch và trải nghiệm nhé, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng đâu.

Hàn Quốc
Hàn Quốc
Khu mua sắm ở Seoul
Khu mua sắm ở Seoul

Top 8 Đất nước du lịch mua sắm nổi tiếng nhất Châu Á

  1. top 1 Nhật Bản
  2. top 2 Hàn Quốc
  3. top 3 Singapore
  4. top 4 Thái Lan
  5. top 5 Malaysia
  6. top 6 Trung Quốc
  7. top 7 Indonesia
  8. top 8 Dubai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy