Thái độ phục vụ

Niềm nở, luôn cười tươi là điều không bao giờ được phép thiếu khi tiếp xúc với khách. Kinh doanh hoa tươi hay bất cứ ngành nghề nào khác, hãy luôn ghi nhớ câu “khách hàng là thượng đế” trong đầu để chăm sóc phục vụ khách hàng tận tình.


  • Bạn chào hỏi khách hàng ngay từ lúc họ bước chân vào shop;
  • Bạn hỏi han tận tình nhằm thấu hiểu nhu cầu và những đòi hỏi của họ;
  • Bạn tư vấn chi tiết về các loại hoa, về nghĩa của các loại hoa và các kiểu cắm phù hợp nhất với những gì mà họ mong muốn;
  • Đồng thời nếu có thể, hãy tư vấn cho khách hàng của mình về những kiến thức bảo quản hoa, cách giữ hoa tươi lâu,… để tạo nên sự khác biệt với các shop khác.
  • Mọi hành động và lời nói luôn thể hiện sự tôn trọng và thiện chí cho đến lúc khách hàng rời khởi cửa hàng của bạn.

Chắc hẳn khi làm được những điều ấy, bạn sẽ khiến người mua cảm thấy vô cùng thoải mái khi trải nghiệm dịch vụ. Họ sẽ rời khỏi cửa hàng với một nụ cười mãn nguyện và chắc chắn còn quay lại trong những lần sau.


Nếu cửa hàng hoa tươi của bạn chỉ kinh doanh trên mạng thì chất lượng dịch vụ lại nằm ở giao diện website kinh doanh; nằm ở cái cách mà bạn phản hồi lại những câu hỏi/ý kiến của khách hàng; nằm ở sự tư vấn thông qua điện thoại, livechat. Việc bạn có nhanh chóng và nhiệt tình giúp họ giải quyết nhu cầu hay không chính là yếu tố quan trọng hình thành nên những cảm xúc khác nhau đối với từng khách hàng khác nhau.

Niềm nở, luôn cười tươi là điều không bao giờ được phép thiếu khi tiếp xúc với khách.
Niềm nở, luôn cười tươi là điều không bao giờ được phép thiếu khi tiếp xúc với khách.
Thái độ phục vụ
Thái độ phục vụ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy