Thạch Sanh

Thạch Sanh là truyện cổ tích dân gian Việt Nam được rất nhiều bạn nhỏ đón đọc và được đưa vào chương trình sách giáo khoa. Câu chuyện kể về anh chàng tài giỏi, hiếu nghĩa một mình xua đuổi thế giới tà ác cứu dân lành. Thạch Sanh là con một trong gia đình tiều phu tốt bụng. Từ nhỏ, chàng đã sống trong sự nghèo khổ. Nguồn thu nhập chính của gia đình là từ nghề kiếm củi. Nhưng xuất thân của chàng vô cùng đặc biệt. Chành chính là con của Ngọc Hoàng cho đầu thai xuống hạ giới. Mẹ chàng đã mang thai chàng trong bụng tới mấy năm mới sinh ra.


Cuộc chiến giữa Thạch Sanh và những kẻ gian ác như Chằn tinh, Lý thông đều mang đến cho người đọc một ý nghĩa vô cùng to lớn. Cái thiện sẽ luôn thắng cái ác. Người tốt chắc chắn sẽ luôn gặp được may mắn và đền đáp thành quả một cách xứng đáng.


Qua truyện cổ tích Thạch Sanh, dân gian ta cũng mong muốn hướng người đọc hướng thiện. Hãy sống theo lối sống có đạo đức, sống cho mình và cho cả những người xung quanh. Đó cũng là những bài học tuyệt vời để răn dạy để hình thành những nhân cách tốt đẹp cho các bạn nhỏ ở những tuổi đầu đời.


Link đọc: https://truyencotich.vn/truyen-co-tich/co-tich-viet-nam/thach-sanh.html

Thạch Sanh chiến đấu với Xà Tinh
Thạch Sanh chiến đấu với Xà Tinh
Thạch sanh
Thạch sanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy