Thạch Cao Thanh Phúc

Thạch Cao Thanh Phúc nhận thi công và lắp đặt trần thạch cao trên khắp Đà Nẵng. Với nhiều năm kinh nghiệm có được, Thạch Cao Thanh Phúc chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng khi đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của công ty. Thạch Cao Thanh Phúc được thành lập với đội ngũ kĩ sư thiết kế xây dựng, kiến trúc sư, đồ họa trẻ trung đầy sáng tạo và năng động. Cùng với sự dẫn dắt của các chuyên gia giàu kinh nghiệm về thi công công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp. Tự hào là địa chỉ đáng tin cậy.


Qua nhiều năm xây dựng, Thạch Cao Thanh Phúc đã và đang thi công cho hàng chục công trình. Thạch Cao Thanh Phúc luôn được quý khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng, uy tín và giá thành cạnh tranh nhất tại Đà Nẵng. Thạch Cao Thanh Phúc có đội ngũ kỹ thuật giỏi, kinh nghiệm hàng chục năm có thể đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe nhất của quý khách hàng.


Khi bạn chọn Thạch Cao Thanh Phúc, bạn sẽ nhận được dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng cao từ đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Công ty cam kết sử dụng các vật liệu thạch cao chất lượng tốt nhất, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền của hệ thống trần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 246 Phù Đổng, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 479 581

Email: sangdong1696@gmail.com

Website: https://noithatthanhphuc.com/

Thạch Cao Thanh Phúc
Thạch Cao Thanh Phúc
Thạch Cao Thanh Phúc
Thạch Cao Thanh Phúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy