Thạch Cao Anh Tuấn

Thạch cao Anh Tuấn chuyên lĩnh vực thi công sửa chữa, thiết kế trần thạch cao, vách ngăn tại Đà Nẵng. Trải qua khoảng thời gian hơn 5 năm trong nghề, Thạch Cao Anh Tuấn đã thực hiện hàng trăm dự án với nhiều công trình khác nhau. nhận thi công, thiết kế các mẫu trần thạch cao giật cấp, xương chìm, xương nổi, trần thạch cao phẳng cho gia đình, phòng ngủ, khách sạn, nhà bếp…Những mẫu thiết kế luôn được cập nhật mới nhất nhằm giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn thích hợp.


Thạch Cao Anh Tuấn luôn đưa ra định hướng phát triển bền vững và mở rộng nhằm có thể cung cấp dịch vụ đến tay khách hàng một cách nhanh nhất, chuyên nghiệp mà ở đó giá thành luôn là hợp lí nhất. Đúng kĩ thuật, đúng yêu cầu khách hàng, luôn đưa ra những giải pháp tối ưu nhất, tiết kiệm thời gian thi công, chi phí nhưng vẫn đảm bảo được tính chất lượng, độ bền vững trong suốt quá trình sử dụng.


Thạch cao Anh Tuấn tự hào là công ty sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo chi tiết về kĩ thuật chuyên sâu, có ý tưởng sáng tạo, luôn đưa ra những mẫu thiết kế độc đáo, hiện đại, thích hợp cho mọi không gian nhà ở. Đến với Thạch Cao Anh Tuấn, bạn sẽ hài lòng về quy trình làm việc, cách phục vụ một cách tận tình và chu đáo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 50 Phan Văn Đáng, Q. Hòa Vang, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0914 666 695
Email: thachcaoanhtuan@gmail.com
Website: https://thachcaoanhtuan.com/

Thạch Cao Anh Tuấn
Thạch Cao Anh Tuấn
Thạch Cao Anh Tuấn
Thạch Cao Anh Tuấn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy