Compact Nguyên Tâm

top 4
Vũ Hồng Ngọc

Địa chỉ tiếp theo đó chính là Compact Nguyên Tâm, một địa chỉ uy tín đã khẳng định được chất lượng của mình trong suốt những năm vừa qua, Compact Nguyên Tâm luôn được đánh giá là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh trần thạch cao tại Đà Nẵng. Với nhiều công trình đã thực hiện từ nhà ở, chung cư, biệt thự, nhà hàng, tới các showroom, trung tâm thương mại… Tại đây, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, bởi công ty luôn quan niệm rằng “Chất lượng là thương hiệu”.


Được thành lập từ năm 2014, Compact Nguyên Tâm đã có nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ thi công trần thạch cao có tiếng tại Đà Nẵng. Có thể khẳng định, Compact Nguyên Tâm là một trong những địa chỉ đáng tin cậy có thể khắc phục các vấn đề trên một cách nhanh chóng, hợp lý và phù hợp với yêu cầu của gia chủ. Để kiến trúc được một trần nhà thạch cao đẹp thì trước hết cần phải có một đội thi công trần thạch cao chuyên nghiệp với đầy đủ kinh nghiệm, tính sáng tạo và có độ thẩm mỹ cao. Cũng có một số công ty và đội thi công trần thạch cao đáp ứng được các điều kiện trên, tuy nhiên giá thành lại cực đắt.

Qua nhiều năm xây dựng, Compact Nguyên Tâm đã và đang thi công cho hàng chục công trình. Compact Nguyên Tâm luôn được quý khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng, uy tín và giá thành cạnh tranh nhất tại Đà Nẵng. Công Ty có đội ngũ kỹ thuật giỏi, kinh nghiệm hàng chục năm có thể đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe nhất của quý khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 67 Phạm Công Trứ, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0943 013 827
Email: nguyentam.jsc@gmail.com
Website: https://www.nguyentam.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/vachngannhavesinh

Giờ mở cửa: 07:30–17:30

Công Ty Trần Thạch Cao Nguyên Tâm
Công Ty Trần Thạch Cao Nguyên Tâm
Công Ty Trần Thạch Cao Nguyên Tâm
Công Ty Trần Thạch Cao Nguyên Tâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy