Top 8 Địa chỉ thi công trần thạch cao uy tín nhất tại Đà Nẵng

Vũ Hồng Ngọc 950 0 Báo lỗi

Chúng ta thường nghe nhắc nhiều về trần thạch cao. Tuy nhiên không phải ai cũng biết được chúng là gì? Có những loại trần thạch cao nào? Ưu điểm của chúng ra ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thịnh Nguyên

    Thịnh Nguyên là đơn vị thi công và thiết kế các mẫu trần thạch cao đẹp nhất hiện nay, với đội thợ thi công chuyên nghiệp, tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Công ty hiện thi công các công trình như nhà ở, chung cư, trung tâm thương mại, làm trần thạch cao cho phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp theo đúng yêu cầu của quý khách hàng.

    Với ưu điểm nhẹ, dễ tạo kiểu hình, nhiều kiểu dáng đẹp,… bên cạnh đó, trần thạch cao che lấp được các khuyết điểm xấu trên trần nhà do việc lắp đặt các thiết bị như điện, điều hòa, dầm bê tông,... Vì vậy, trần thạch cao luôn được các kiến trúc sư và gia chủ lựa chọn sử dụng như một vật trang trí không thể thiếu.


    Đặc biệt, Thịnh Nguyên luôn đảm bảo chất lượng mọi công trình đạt yêu cầu kỹ thuật cao nhất. Với phương châm đặt sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí hàng đầu, công ty tự tin là nhà cung cấp dịch vụ được nhiều khách hàng tin dùng nhất. Công ty hiện đang sở hữu đội ngũ thợ chuyên nghiệp, thi công lành nghề, tận tâm với công việc sẽ đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng về chất lượng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường số 9, KCN Hòa Cầm, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6368 6989

    Email: thinhnguyen.ijsc@gmail.com

    Website: http://thinhnguyen.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thinhnguyenthachcao

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

    Thịnh Nguyên
    Thịnh Nguyên
    Thịnh Nguyên
    Thịnh Nguyên

  2. Đại lý sơn Jotun Dulux - Thi công Sơn nước Trần thạch cao Đà Nẵng đã khẳng định được thương hiệu trên thị trường Đà Nẵng. Với bề dày kinh nghiệm và thành tích trong lĩnh vực sản xuất, thi công trần thạch cao, vách thạch cao, vách hút âm, cách âm, cách nhiệt, xưởng này đã thi công hàng nghìn công trình lớn nhỏ tại Đà Nẵng. Với đội ngũ kỹ thuật thi công giàu kinh nghiệm, chủng loại vật tư đảm bảo về tiêu chuẩn và chất lượng, Đại lý sơn Jotun Dulux - Thi công Sơn nước Trần thạch cao Đà Nẵng hy vọng sẽ tạo nên những sản phẩm đầy ý nghĩa đáp ứng được yêu cầu của quý vị trong quá trình hoàn thiện nội thất công trình.

    Trần thạch cao, vách ngăn thạch cao là giải pháp làm đẹp căn nhà của bạn với đa dạng mẫu mã, dễ thi công và tạo kiểu theo ý muốn. Với trần, vách ngăn thạch cao bạn còn tiết kiệm được chi phí thi công, nguyên vật liệu so với các loại khác. Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ về hotline của Đại lý sơn Jotun Dulux - Thi công Sơn nước Trần thạch cao Đà Nẵng để được tư vấn và giải đáp cũng như báo giá sản phẩm mà quý khách cần một cách cụ thể nhất. Lựa chọn Đại lý sơn Jotun Dulux - Thi công Sơn nước Trần thạch cao Đà Nẵng, xưởng cam kết sẽ giúp khách hàng tìm được những thiết kế đẹp nhất, phù hợp nhất cho từng không gian, đồng thời còn mang đậm nét cá tính riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 123 - 125 Hoài Thanh, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0393 321 792

    Email: truongthibichngoc030994@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Sonnha.tranthachcaoDaNang391994

    Gọi điện
    Đại lý sơn Jotun Dulux - Thi công Sơn nước Trần thạch cao Đà Nẵng
    Đại lý sơn Jotun Dulux - Thi công Sơn nước Trần thạch cao Đà Nẵng
    Đại lý sơn Jotun Dulux - Thi công Sơn nước Trần thạch cao Đà Nẵng
    Đại lý sơn Jotun Dulux - Thi công Sơn nước Trần thạch cao Đà Nẵng
  3. Công Ty TNHH MTV Nội Thất Phát Bình Minh được thành lập ngày 28 tháng 12 năm 2015, là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu phân phối và thi công hoàn thiện các sản phẩm trần thạch cao và trang trí nội thất tại Đà Nẵng như: giấy dán tường Hàn Quốc, thảm trải sàn, sàn nhựa giả gỗ, sàn gỗ công nghiệp, xốp dán tường 3D, tranh dán tường 3D, tấm nhựa giả vân đá, cỏ nhân tạo, tranh treo tường.


    Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, chuyên nghiệp Công Ty TNHH MTV Nội Thất Phát Bình Minh Đà Nẵng mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng. Thế mạnh làm nên thương hiệu Công Ty TNHH MTV Nội Thất Phát Bình Minh khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một Bình Minh năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng dự án Công Ty TNHH MTV Nội Thất Phát Bình Minh tham gia.


    Với phương châm “ Hợp tác để cùng thành công”, và định hướng “Liên tục cải tiến” Bình Minh đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm Công Ty TNHH MTV Nội Thất Phát Bình Minh cung cấp. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của nội thất Bình Minh. Công Ty TNHH MTV Nội Thất Phát Bình Minh cố gắng không ngừng hoàn thiện, phát triển nhân sự, cũng như chất lượng sản phẩm để phục vụ khách hàng tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 175 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 117 Yên Thế, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • 35 Nguyễn Quang Diêu, Q. Hòa Xuân, TP. Đà Nẵng
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://noithatbinhminh.com.vn/

    Điện thoại: 0905 999 404
    Email: noithatbinhminhdn@gmail.com
    Website: https://noithatbinhminh.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thachcaovinhtuongdanang/

      Gọi điện
      Công Ty TNHH MTV Nội Thất Phát Bình Minh
      Công Ty TNHH MTV Nội Thất Phát Bình Minh
      Công Ty TNHH MTV Nội Thất Phát Bình Minh
      Công Ty TNHH MTV Nội Thất Phát Bình Minh
    • Top 4

      Compact Nguyên Tâm

      Gọi điện

      Địa chỉ tiếp theo đó chính là Compact Nguyên Tâm, một địa chỉ uy tín đã khẳng định được chất lượng của mình trong suốt những năm vừa qua, Compact Nguyên Tâm luôn được đánh giá là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh trần thạch cao tại Đà Nẵng. Với nhiều công trình đã thực hiện từ nhà ở, chung cư, biệt thự, nhà hàng, tới các showroom, trung tâm thương mại… Tại đây, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, bởi công ty luôn quan niệm rằng “Chất lượng là thương hiệu”.


      Được thành lập từ năm 2014, Compact Nguyên Tâm đã có nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ thi công trần thạch cao có tiếng tại Đà Nẵng. Có thể khẳng định, Compact Nguyên Tâm là một trong những địa chỉ đáng tin cậy có thể khắc phục các vấn đề trên một cách nhanh chóng, hợp lý và phù hợp với yêu cầu của gia chủ. Để kiến trúc được một trần nhà thạch cao đẹp thì trước hết cần phải có một đội thi công trần thạch cao chuyên nghiệp với đầy đủ kinh nghiệm, tính sáng tạo và có độ thẩm mỹ cao. Cũng có một số công ty và đội thi công trần thạch cao đáp ứng được các điều kiện trên, tuy nhiên giá thành lại cực đắt.

      Qua nhiều năm xây dựng, Compact Nguyên Tâm đã và đang thi công cho hàng chục công trình. Compact Nguyên Tâm luôn được quý khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng, uy tín và giá thành cạnh tranh nhất tại Đà Nẵng. Công Ty có đội ngũ kỹ thuật giỏi, kinh nghiệm hàng chục năm có thể đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe nhất của quý khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 67 Phạm Công Trứ, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0943 013 827
      Email: nguyentam.jsc@gmail.com
      Website: https://www.nguyentam.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/vachngannhavesinh

      Giờ mở cửa: 07:30–17:30

      Gọi điện
      Công Ty Trần Thạch Cao Nguyên Tâm
      Công Ty Trần Thạch Cao Nguyên Tâm
      Công Ty Trần Thạch Cao Nguyên Tâm
      Công Ty Trần Thạch Cao Nguyên Tâm
    • Chuyên Thi Công Trần Thả - Thạch Cao Tại Đà Nẵng - Hội An Giá Rẻ cũng là một địa chỉ quen thuộc nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng, Chuyên Thi Công Trần Thả - Thạch Cao Tại Đà Nẵng - Hội An Giá Rẻ luôn tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thi công trần vách thạch cao chuyên nghiệp tại Đà Nẵng và các tỉnh lân cận. Tại đây, quý khách hàng sẽ có cho mình rất nhiều mẫu phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp và phòng baby đẹp mắt để bạn có thể thỏa sức lựa chọn và dễ dàng tìm ra mẫu thiết kế phù hợp nhất cho căn phòng của mình.

      Có thể nói, đây là một trong những đơn vị hàng đầu Đà Nẵng chuyên thiết kế và thi công lắp đặt trần, vách thạch cao, sơn bả hoàn thiện. Công ty hiện đang sở hữu đội ngũ thợ chuyên nghiệp, thi công lành nghề, tận tâm với công việc sẽ đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng về chất lượng sản phẩm. Đặc biệt, công ty luôn không ngừng nỗ lực hơn nữa để nâng cấp và cải tiến chất lượng dịch vụ nhằm mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho mỗi khách hàng, chính nhờ sự hài lòng của khách hàng tạo động lực để Chuyên Thi Công Trần Thả - Thạch Cao Tại Đà Nẵng - Hội An Giá Rẻ hướng đến những giá trị tốt đẹp hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 35 Núi Thành, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0349 733 997

      Email: huynhquocxuan@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/ThiCongTranThachCao.BenDep.GiaRe.Danang.HoiAn

      Gọi điện
      Chuyên Thi Công Trần Thả - Thạch Cao Tại Đà Nẵng - Hội An Giá Rẻ
      Chuyên Thi Công Trần Thả - Thạch Cao Tại Đà Nẵng - Hội An Giá Rẻ
      Chuyên Thi Công Trần Thả - Thạch Cao Tại Đà Nẵng - Hội An Giá Rẻ
      Chuyên Thi Công Trần Thả - Thạch Cao Tại Đà Nẵng - Hội An Giá Rẻ
    • Thạch cao Anh Tuấn chuyên lĩnh vực thi công sửa chữa, thiết kế trần thạch cao, vách ngăn tại Đà Nẵng. Trải qua khoảng thời gian hơn 5 năm trong nghề, Thạch Cao Anh Tuấn đã thực hiện hàng trăm dự án với nhiều công trình khác nhau. nhận thi công, thiết kế các mẫu trần thạch cao giật cấp, xương chìm, xương nổi, trần thạch cao phẳng cho gia đình, phòng ngủ, khách sạn, nhà bếp…Những mẫu thiết kế luôn được cập nhật mới nhất nhằm giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn thích hợp.


      Thạch Cao Anh Tuấn luôn đưa ra định hướng phát triển bền vững và mở rộng nhằm có thể cung cấp dịch vụ đến tay khách hàng một cách nhanh nhất, chuyên nghiệp mà ở đó giá thành luôn là hợp lí nhất. Đúng kĩ thuật, đúng yêu cầu khách hàng, luôn đưa ra những giải pháp tối ưu nhất, tiết kiệm thời gian thi công, chi phí nhưng vẫn đảm bảo được tính chất lượng, độ bền vững trong suốt quá trình sử dụng.


      Thạch cao Anh Tuấn tự hào là công ty sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo chi tiết về kĩ thuật chuyên sâu, có ý tưởng sáng tạo, luôn đưa ra những mẫu thiết kế độc đáo, hiện đại, thích hợp cho mọi không gian nhà ở. Đến với Thạch Cao Anh Tuấn, bạn sẽ hài lòng về quy trình làm việc, cách phục vụ một cách tận tình và chu đáo.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 50 Phan Văn Đáng, Q. Hòa Vang, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0914 666 695
      Email: thachcaoanhtuan@gmail.com
      Website: https://thachcaoanhtuan.com/

      Gọi điện
      Thạch Cao Anh Tuấn
      Thạch Cao Anh Tuấn
      Thạch Cao Anh Tuấn
      Thạch Cao Anh Tuấn
    • Thạch Cao Thanh Phúc nhận thi công và lắp đặt trần thạch cao trên khắp Đà Nẵng. Với nhiều năm kinh nghiệm có được, Thạch Cao Thanh Phúc chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng khi đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của công ty. Thạch Cao Thanh Phúc được thành lập với đội ngũ kĩ sư thiết kế xây dựng, kiến trúc sư, đồ họa trẻ trung đầy sáng tạo và năng động. Cùng với sự dẫn dắt của các chuyên gia giàu kinh nghiệm về thi công công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp. Tự hào là địa chỉ đáng tin cậy.


      Qua nhiều năm xây dựng, Thạch Cao Thanh Phúc đã và đang thi công cho hàng chục công trình. Thạch Cao Thanh Phúc luôn được quý khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng, uy tín và giá thành cạnh tranh nhất tại Đà Nẵng. Thạch Cao Thanh Phúc có đội ngũ kỹ thuật giỏi, kinh nghiệm hàng chục năm có thể đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe nhất của quý khách hàng.


      Khi bạn chọn Thạch Cao Thanh Phúc, bạn sẽ nhận được dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng cao từ đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Công ty cam kết sử dụng các vật liệu thạch cao chất lượng tốt nhất, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền của hệ thống trần.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 246 Phù Đổng, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0905 479 581

      Email: sangdong1696@gmail.com

      Website: https://noithatthanhphuc.com/

      Gọi điện
      Thạch Cao Thanh Phúc
      Thạch Cao Thanh Phúc
      Thạch Cao Thanh Phúc
      Thạch Cao Thanh Phúc
    • Top 8

      Phúc Lâm Hưng

      Phúc Lâm Hưng - Chuyên nhận thi công trần thạch cao, xây tường ngăn, dựng vách ngăn giá rẻ tại Đà Nẵng, uy tín và chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, sửa chữa nhà, cải tạo công trình. Với việc sở hữu đội ngũ thiết kế, kỹ thuật, thợ lành nghề thi công chuyên nghiệp, Phúc Lâm Hưng cam kết mang đến cho khách hàng trần thạch cao tốt nhất, rẻ nhất và đẹp nhất, phù hợp với xu thế hiện nay.

      Nhu cầu trang trí nội thất bên trong ngôi nhà đẹp được nhiều gia chủ quan tâm và chú trọng, một trong những phần mà khách hàng tại Phúc Lâm Hưng quan tâm đó là trần nhà làm sao để thật ấn tượng, độc đáo, hiểu được nhu cầu và mong muốn của gia chủ, đội ngũ thiết kế nội thất Phúc Lâm Hưng tư vấn những mẫu trần thạch cao đẹp nhất hiện nay với tấm thạch cao chất lượng.


      Phúc Lâm Hưng đáp ứng tiêu chí của khách hàng về thiết kế đẹp bền theo thời gian. Phúc Lâm Hưng chuyên nhận thi công trần thạch cao phòng khách, trần thạch cao phòng ngủ, trần thạch cao nhà hàng, trần thạch cao khách sạn, trần thạch cao trung tâm tiệc cưới hội nghị, trần thạch cao văn phòng, nhà cửa, trần thạch cao phòng karaoke, trần thạch cao quán cafe.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 709 Ngô Quyền, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 023 6391 9939

      Email: phuclamhungdn@gmail.com

      Website: http://phuclamhung.com/

      Phúc Lâm Hưng
      Phúc Lâm Hưng
      Phúc Lâm Hưng
      Phúc Lâm Hưng




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy