Top 3 Địa chỉ thi công trần thạch cao uy tín nhất tỉnh Thanh Hóa

  1. Top 1 Ngọc Sơn Luxury
  2. Top 2 Văn Anh Thạch Cao
  3. Top 3 Nội Thất Tân An Khang - Thanh Hóa

Top 3 Địa chỉ thi công trần thạch cao uy tín nhất tỉnh Thanh Hóa

Trung Vũ 319 0 Báo lỗi

Một trong những xu hướng thiết kế nhà hot nhất hiện nay là theo phong cách hiện đại. Vì vậy, việc xây dựng trần nhà thạch cao đã không còn xa lạ nữa đối với ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ngọc Sơn Luxury

    Địa chỉ đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó là Ngọc Sơn Luxury - một trong những đơn vị hàng đầu Thanh Hóa chuyên thiết kế và thi công lắp đặt trần, vách thạch cao, sơn bả hoàn thiện. Ngọc Sơn Luxury hiện đang sở hữu đội ngũ thợ chuyên nghiệp, thi công lành nghề, tận tâm với công việc sẽ đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng về chất lượng sản phẩm.


    Ngọc Sơn Luxury cam kết:

    • Vật tư đều được xuất trực tiếp từ kho của Ngọc Sơn Luxury
    • Thi công nhanh chóng với đội ngũ thợ lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm với trình độ kỹ thuật chuyên môn cao
    • Đảm bảo mức giá cạnh tranh nhất cho khách hàng
    • Bảo hành chính hãng 10 năm với khung xương và 3 năm với tấm thạch cao

    Đặc biệt, Ngọc Sơn Luxury luôn không ngừng nỗ lực hơn nữa để nâng cấp và cải tiến chất lượng dịch vụ nhằm mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho mỗi khách hàng, chính nhờ sự hài lòng của khách hàng tạo động lực để Ngọc Sơn Luxury hướng đến những giá trị tốt đẹp hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố 8, P. Quảng Phú, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0965 983 336
    Fanpage: www.facebook.com/TRẦN-THẠCH-CAO-109088847334565/

    Ngọc Sơn Luxury
    Ngọc Sơn Luxury
    Ngọc Sơn Luxury
    Ngọc Sơn Luxury

  2. Top 2

    Văn Anh Thạch Cao

    Văn Anh Thạch Cao cũng là một địa chỉ quen thuộc nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng, Văn Anh Thạch Cao luôn tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thi công trần vách thạch cao chuyên nghiệp tại Thanh Hóa và các tỉnh miền Trung. Tại đây, quý khách hàng sẽ có cho mình rất nhiều mẫu phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp và phòng baby đẹp mắt để bạn có thể thỏa sức lựa chọn và dễ dàng tìm ra mẫu thiết kế phù hợp nhất cho căn phòng của mình.

    Đặc biệt, Văn Anh Thạch Cao có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và luôn hết lòng với công việc, cùng với đó là phương tiện kỹ thuật hiện đại cam kết đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của mọi nhà thầu lớn nhỏ các đơn vị trường học, bệnh viện, chung cư và hộ gia đình. Đến với Văn Anh Thạch Cao có nhiều mẫu phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp và phòng baby rất đẹp bạn thỏa sức lựa chọn và dễ dàng tìm ra mẫu thiết kế phù hợp nhất cho căn phòng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thị Tứ Trường Sơn, Nông Cống, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0989 994 483
    Email: namnguyen5403@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tranthachcaonongcong/

    Văn Anh Thạch Cao
    Văn Anh Thạch Cao
    Văn Anh Thạch Cao
    Văn Anh Thạch Cao
  3. Nội Thất Tân An Khang - Thanh Hoá nhận thi công và lắp đặt trần thạch cao trên khắp Thanh Hóa. Với nhiều năm kinh nghiệm có được, Nội Thất Tân An Khang - Thanh Hóa chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng khi đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của công ty. Nội Thất Tân An Khang - Thanh Hóa được thành lập với đội ngũ kĩ sư thiết kế xây dựng, kiến trúc sư, đồ họa trẻ trung đầy sáng tạo và năng động. Cùng với sự dẫn dắt của các chuyên gia giàu kinh nghiệm về thi công công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp, Nội Thất Tân An Khang - Thanh Hóa tự hào là địa chỉ đáng tin cậy.

    Nội Thất Tân An Khang - Thanh Hóa mang đến cho khách hàng các dịch vụ như thiết kế, xây dựng và sửa chữa nhà trọn gói thi công vách thạch cao tại Thanh Hóa. Không chỉ vậy, tại đây còn đáp ứng các nhu cầu thiết kế nội thất nhà ở. Với phong cách tiện nghi từ cổ điển đến hiện đại phù hợp với yêu cầu của từng đối tượng khách hàng. Thi công vách thạch cao tại Nội Thất Tân An Khang - Thanh Hóa quy tụ đội ngũ nhân viên, kỹ sư.


    Và kiến trúc sư giỏi chuyên môn, lành nghề, và nhiệt tình và có nhiều năm kinh nghiệm với tinh thần trách nhiệm cao nên giúp khách hàng luôn có được kết quả ưng ý nhất và mang đến cho bạn một công trình toàn vẹn như ý muốn với chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý sự hài lòng khách hàng. Tùy theo những trường hợp, điều kiện xây mới, sửa chữa khác nhau. Nội Thất Tân An Khang - Thanh Hóa sẽ tư vấn, cung cấp giải pháp hợp lý với chi phí thấp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Đường Mật Sơn, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0912 861 234 & 0395 045 678
    Fanpage: www.facebook.com/Trần-Thạch-Cao-Thanh-Hóa-101167271256000/

    Gọi điện
    Trần Thạch Cao Thanh Hóa
    Trần Thạch Cao Thanh Hóa
    Trần Thạch Cao Thanh Hóa
    Trần Thạch Cao Thanh Hóa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy