Thạc sĩ, Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Mùi

Thạc sĩ, Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Mùi là chuyên gia tâm lý có thế mạnh về tư vấn tình yêu, hôn nhân và gia đình ở Hà Nội. Là một trong số những người đầu tiên xuất hiện trong chương trình Cửa sổ tình yêu của VOV, chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Mùi luôn nhận được sự yêu mến và tin tưởng từ khán thính giả. Thông qua những cuộc trò chuyện tuy ngắn trên radio nhưng bà đã giúp đỡ rất nhiều người đang gặp những rắc rối trong chuyện tình cảm tìm được hướng đi đúng đắn nhất mà không có bất cứ ai phải chịu tổn thương.


Với giọng nói truyền cảm, khuôn mặt hiền hậu, mỗi lời khuyên mà thạc sĩ đưa ra giống như những lời khuyên ân cần mà cha mẹ dành cho con cái. Chính sự ân cần nhẹ nhàng của bà đã giúp đỡ rất nhiều người có trái tim đang vụn vỡ sau cú sốc tình cảm dần ổn định hơn, tìm lại được niềm vui và hạnh phúc để sẵn sàng một cuộc sống mới.


Hiện tại, thạc sĩ Nguyễn Thị Mùi đang giảng dạy tại khoa Tâm lý – Đại học Sư phạm Hà Nội và tiếp nhận tư vấn online qua chương trình Cửa sổ tình yêu. Nếu đang phải đối mặt với những vấn đề và mẫu thuẫn trong cuộc sống gia đình, bạn có thể liên hệ với chuyên gia qua chương trình này.

Thạc sĩ, Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Mùi
Thạc sĩ, Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Mùi
Thạc sĩ, Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Mùi
Thạc sĩ, Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Mùi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy