Thạc sĩ, chuyên gia tâm lý Đoàn Thị Hương

Với hơn 17 năm làm việc và nghiên cứu trong lĩnh vực sức khỏe tinh thần, chuyên gia tâm lý Đoàn Thị Hương đã giúp đỡ hàng nghìn khách hàng đến tư vấn về các vấn đề tình cảm, hôn nhân tìm được hướng đi đúng đắn cho các mối quan hệ đang rạn nứt. Chị được các khách hàng và đồng nghiệp đánh giá là chuyên gia tâm lý tình yêu hôn nhân gia đình giỏi tại Hà Nội, luôn uy tín và tận tâm với nghề.


Thạc sĩ, chuyên gia tâm lý Đoàn Thị Hương:

  • Trên 10 năm kinh nghiệm làm việc chuyên sâu trong lĩnh vực sức khỏe tinh thần con người, hiện đang là Chuyên gia tư vấn tâm lý tại Trung tâm Tư vấn - Trị liệu tâm lý SHARE.
  • Một trong 15 thạc sĩ tâm lý lâm sàng đầu tiên trong Chương trình hợp tác đào tạo Thạc sĩ Tâm lý Lâm sàng giữa Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội và Đại học Vanderbilt Hoa Kỳ.
  • Tốt nghiệp đại học, khoa Tâm lý học trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội (2004).

Chuyên gia có thế mạnh về tham vấn – trị liệu tâm lý cho thanh thiếu niên và người lớn về các vấn đề tâm lý như: Tham vấn các vấn đề Tâm lý tình cảm; Tình yêu - Hôn nhân gia đình; Nuôi dạy con cái; Tham vấn các vấn đề liên quan đến Bạo lực gia đình; các xu hướng tính dục đa dạng; sức khỏe sinh sản, sức khỏe tình dục, HIV/AIDS.


Hiện chuyên gia Đoàn Thị Hương đang công tác:

  • Chuyên gia tư vấn tâm lý Tham vấn, Nghiên cứu và Tâm lý học cuộc sống (SHARE). Là thành viên sáng lập, tham gia hoạt động quản lý và cung cấp dịch vụ tham vấn, trị liệu tâm lý và chăm sóc sức khỏe tâm thần (2008 - nay).
  • Chuyên gia Cung cấp dịch vụ tham vấn – trị liệu tâm lý chuyên sâu, Viện tâm lý và sức khỏe tâm thần Việt Pháp (2020 – nay).

Nếu muốn đặt lịch tư vấn tâm lý, bạn có thể liên hệ đến 2 địa chỉ trên.

Thạc sĩ, chuyên gia tâm lý Đoàn Thị Hương
Thạc sĩ, chuyên gia tâm lý Đoàn Thị Hương
Thạc sĩ, chuyên gia tâm lý Đoàn Thị Hương
Thạc sĩ, chuyên gia tâm lý Đoàn Thị Hương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy