Thạc sĩ, Chuyên gia Tâm lý Lê Thị Hồng Nga

Thạc sĩ, Chuyên gia tâm lý Lê Thị Hồng Nga là người có chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực tâm lý. Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng chuyên gia đã khẳng định được năng lực và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với mong muốn luôn đem lại sức khỏe tinh thần tốt nhất cho tất cả mọi người, chị đang không ngừng trau dồi thêm những kinh nghiệm, kỹ năng để tìm ra phương pháp tốt nhất với từng khách hàng đang gặp khúc mắc trong các mối quan hệ của bản thân.


Thông qua những kiến thức mà bản thân đã được học tập cùng chính những trải nghiệm của bản thân chính là tiền đề để chuyên gia Hồng Nga giúp đỡ các khách hàng của mình. Thế mạnh của chị là hòa hợp các mối quan hệ trong tình yêu, hôn nhân và cảm tham vấn tâm lý cho trẻ em, trẻ vị thành niên – những người chịu tổn thương nhiều nhất từ mối quan hệ rạn nứt của cha mẹ.


Hiện chị đang đang làm chuyên gia tham vấn tâm lý tại Trung tâm trị liệu, tham vấn tư vấn tâm lý MindCare và là cộng tác viên tham vấn, trị liệu, Văn phòng cục trẻ em. Nếu bạn muốn đặt lịch khám có thể liên hệ đến địa chỉ của 2 đơn vị này. Ngoài ra, chuyên gia Hồng Nga còn có các dịch vụ tự vấn online qua điện thoại để giúp đỡ những người không thể gặp hay không đủ tự tin khi đối diện với người khác để nói ra các vấn đề của bản thân.

Thạc sĩ, Chuyên gia Tâm lý Lê Thị Hồng Nga
Thạc sĩ, Chuyên gia Tâm lý Lê Thị Hồng Nga
Thạc sĩ, Chuyên gia Tâm lý Lê Thị Hồng Nga
Thạc sĩ, Chuyên gia Tâm lý Lê Thị Hồng Nga

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy