Chuyên gia Tâm lý Trịnh Trung Hòa

Chuyên gia Tâm lý Trịnh Trung Hòa có gần 30 năm nghiên cứu về vấn đề gia đình và ngoại tình, và viết hàng chục đầu sách về tình yêu, hôn nhân gia đình. Làm công tác tư vấn tại Tư vấn Tâm lý Linh Tâm từ năm 1997, nhiều năm qua chuyên gia tư vấn Trịnh Trung Hòa đã tiếp xúc với hàng nghìn lượt khách hàng qua điện thoại, tư vấn trực tiếp.


Với bề dầy gần 30 năm nghiên cứu và luôn cập nhật những công trình nghiên cứu mới nhất của nước ngoài, ông tiếp cận với những kiến thức hiện đại nhất của Mỹ, Pháp và ứng dụng một cách sáng tạo vào thực tế tư vấn ở Việt Nam rất thành công. Ai đã được chuyên gia Trịnh Trung Hòa tư vấn dù trực tiếp hay qua điện thoại đều cảm nhận thấy ở ông một tấm lòng nhân hậu, một trí tuệ uyên bác, một nhà tư vấn giàu kinh nghiệm và tận tụy giúp khách hàng tháo gỡ mọi khó khăn, vượt qua những tình huống nhiều khi tưởng như không còn lối thoát, tìm thấy con đường đi tới tương lai hạnh phúc của đời mình.


Chuyên gia tâm lý Trịnh Trung Hòa còn là một gương mặt quen thuộc với các khán thính giả các chương trình truyền hình và phát thanh trên cả nước, được nhiều người yêu thích như “Người xây tổ ấm” (VTV1), “Gia đình bạn và tôi” (VTV2), “Chuyện chung chuyện riêng” (VCTV2), “Chuyện đêm cuối tuần” (VTV3), Tư vấn trực tiếp trên Đài FM VOV Giao thông, và “Lời thì thầm” vào các tối thứ bảy hàng tuần của Đài Tiếng nói VN và Đài FM Hà Nội.


Hiện ông làm chuyên gia tư vấn tình yêu – hôn nhân tại Trung tâm tư vấn Linh Tâm, một trung tâm tư vấn tâm lý tình cảm ra đời sớm nhất ở Việt Nam. Khách hàng muốn tư vấn trực tiếp tại văn phòng của Linh Tâm có thể đăng kí qua trang web của trung tâm hoặc đến địa chỉ số 35 ngõ 66 Dịch Vọng Hậu, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Chuyên gia Tâm lý Trịnh Trung Hòa
Chuyên gia Tâm lý Trịnh Trung Hòa
Chuyên gia Tâm lý Trịnh Trung Hòa
Chuyên gia Tâm lý Trịnh Trung Hòa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy