Thác Bạc

Tuy Thác Bạc cũng nằm ngay khu trung tâm, nhưng lại khá khó tìm nếu bạn mới đến đây lần đầu vậy nên hãy hỏi người dân nhé. Họ sẽ chỉ cho bạn tận tình đường đến, rất dễ đi thôi. Tuy nhiên nước uống ở đây bán rất đắt, nên mang theo nước nhé. Đặc biệt bạn nên cầm theo một đôi dép trong balo vì chỗ này ướt, dễ ướt giày lắm nhé. Thay dép leo thác để cảm nhận làn nước trong xanh, mát mẻ tại đây nhé. Sở dĩ gọi là thác Bạc cũng một phần bởi làn nước óng ánh màu bạc, tung bọt trắng xóa cả một khu thác tại đây nhé. Nếu bạn ưa khám phá những địa điểm mạo hiểm và cần một chút công sức tìm kiếm thì Thác Bạc đang chờ bạn ghé thăm đó. Bởi đặc trưng của Thác Bạc được hưởng đó chính là khí hậu và thời tiết vô cùng độc đáo, Xuân Hạ Thu Đông chỉ cách nhau vài giờ thay vì vài tháng như những địa điểm khác của vùng Bắc bộ. Đến đây du khách sẽ luôn tận hưởng được một bầu không khí trong lành tuyệt đối, mát mẻ mà không quá lạnh hoặc quá nóng như những địa điểm khác, dù chỉ cách đó vài km.


Nếu có thời gian, rẽ theo con đường mòn, hút xuống thung lũng sâu, bạn sẽ thấy thác Bạc do suối Mơ, suối Bạc và suối Tiên đổ vào. Thác giấu mình trong núi sâu, bí ẩn đổ xuống dòng suối nước xanh, trong vắt từ trên độ cao 30m. Nhìn từ xa thác nước như một dải bạc tung bọt trắng xóa. Dưới ánh mặt trời, mặt nước lấp lánh ánh vàng khiến cảnh vật càng trở nên mờ ảo hơn, lung linh hơn.


Ngoài ra, những ai đam mê khám phá hệ sinh thái đa dạng của thiên nhiên thì Vườn quốc gia Tam Đảo là địa điểm không thể bỏ qua. Đó là một kho tàng, tài sản quý của quốc gia, là kho dự trữ các nguồn gen động thực vật quý của Việt Nam. Đồng thời có giá trị to lớn trong bảo vệ môi trường, điều tiết và cung cấp nước, phục vụ nghiên cứu khoa học…

Thác Bạc
Thác Bạc
Thác Bạc
Thác Bạc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy