Quán Gió Cafe

Quán Gió được các tín đồ du lịch đánh giá là “địa điểm sống ảo” đẹp nhất Tam Đảo. Sở hữu đại thế đẹp với view nhìn siêu cao, siêu đẹp gần như chạm tới cùng ngọn cây cổ thụ, từng đám mây mờ tại Tam Đảo, Quán Gió đã mang lại một không gian thu giãn rất lạ cho du khách. “View rừng núi, mây mù giăng lối, chụp ảnh tự sướng siêu đẹp” là đánh giá 5 sao nhiều nhất trên fanpage của quán.


Không gian quán như một sân thượng khổng lồ được bài trí rất đơn giản nhưng tinh tế và hài lòng từ bàn ghế, cốc, dù, hay trang trí quán đều theo concept nhất định tạo nên một tổng thể xuất sắc vừa mang tính nghệ thuật cao lại vừa tạo sự thoải mái. Còn gì tuyệt vời hơn ngồi nhâm nhi một tách trà, tách cà phê,…đọc một cuốn sách, xem một bộ phim hay đơn giản là ngắm cảnh thôi cho một buổi sáng nhẹ nhàng của chuyến du lịch. Nếu có dịp ghé Tam Đảo bạn hãy đến Quán Gió là lưu lại một tấm ảnh nhé.


Quán cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động thú vị như lửa trại, giao lưu văn nghệ vô cùng hấp dẫn. Với đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, đồ uống siêu ngon và phong phú chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với Gió.

Hãy đến với Quán Gió để cảm nhận làn gió mới khác với thị thành, làn gió Tam Đảo nhẹ nhàng và thanh khiết. Từ Gió nhìn xuống dưới bạn sẽ như thả mình vào bài ca của núi rừng, như đứng trên ngọn đồi lộng gió và tận hưởng nó đi nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Thôn 1, Thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Hotline: 097 106 50 06
Fanpage: https://www.facebook.com/quangio.tamdao/

Quán Gió
Quán Gió
Quán Gió
Quán Gió

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy