Mua đồ lưu niệm tại quán thím Huy

Mua đồ lưu niệm ở đâu vừa đẹp lại vừa rẻ luôn là câu hỏi băn khoăn của rất nhiều người mỗi lần đi du lịch. Để Toplist mách bạn một địa chỉ siêu yêu thương tại Tam Đảo nhé! Đó chính là quán Thím Huy. Quán của thím Huy là quán bán đồ lưu niệm đông khách nhất, số 1 về chất lượng khu chợ đêm Tam Đảo luôn nha. Nếu ghé đến đây bạn sẽ không phải lo về giá cả, chọn mua đồ cũng như tìm đường đâu.


Đặc điểm nhận dạng: Quán ở trung tâm khu chợ đêm Tam Đảo, có 2 kiot nằm cạnh nhau, quán nằm ngay bên cạnh quán nướng Trinh Thúy Quán cũng đông khách luôn nhé. Thím rất nhiệt tình, thân thiện, còn giảm giá nếu bạn nhiệt tình luôn, bán nhiều đồ lưu niệm TỪ A ĐẾN Z: quần áo dân tộc, đồ trang sức, đồ da, đèn pin... rất rất nhiều đồ, bạn đến đó mua sẽ nhận được giá phù hợp, không chặt chém như nhiều quán khác. Mua đồ xong cũng đi được luôn 1 vòng quanh chợ đêm ăn uống no nê. Giá thành mà thím bán rất rẻ, rẻ hơn so với những chỗ khác nhiều, thuận mua vừa bán cả hai bên đều vui.


Khách cứ muốn quay lại hoài vì thím nhiệt tình lắm, đồ lại đẹp, chất tốt làm quà tặng thì tuyệt vời rồi. Nếu bạn khéo nói một chút thím cũng hay giảm giá lắm nhé. Tại quán của thím thì vải, khăn thổ cẩm, balo và quần áo là những mặt hàng được yêu thích nhất, bán cũng chạy vì chất lượng siêu tốt luôn. Nếu có dịp ghé qua thì hãy đến ủng hộ thím nhé!

Đồ lưu niệm quán thím Huy
Đồ lưu niệm quán thím Huy
Đồ lưu niệm quán thím Huy
Đồ lưu niệm quán thím Huy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy