Sky Garden Cafe

Chính như cái tên của Sky Garden Cafe đã thể hiện phần nào về quán có không gian phóng khoáng này rồi đúng không nào. Được xem là một trong những quán cafe hút khách nhất tại Tam Đảo, Sky đã và đang trở thành địa điểm lui tới thường xuyên và checkin hot nhất của các tín đồ du lịch khi ghé thăm Tam Đảo.


Với concept trang trí độc đáo và trẻ trung phù hợp với thị hiếu khách hàng, Sky Garden đã tận dụng tốt vẻ đẹp vốn có của Tam Đảo, khai thác tốt tài nguyên du lịch và giá trị địa điểm của mình để tìm cách trang trí và thiết kế quán cho phù hợp tạo nên một không gian nghỉ ngơi tiện ích, thông minh và tuyệt vời nhất cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình, hiếu khách và tận tâm đã Sky ghi dấu ấn tốt nhất trong lòng khách hàng. Thực đơn được đánh giá khá cao rất phong phú, ngon miệng nhưng giá thành khá cao, bù lại thì các bạn lại nhận được chất lượng tốt nhất đúng không nào.


Nhận xét về quán một số khách hàng chia sẻ: “Quán cafe nhất định phải đến khi ở Tam Đảo”, và “Đoàn 22 người (gồm 14 người lớn và 8 trẻ em) đến ăn tại Sky Garden TamDao ngày Chủ Nhật 22.07.2017. Địa điểm này thích nhất ở chỗ không gian thoáng mát view đẹp, có chỗ vui chơi cho trẻ em (giúp các bé tự chơi, chạy nhảy xung quanh mà không bị gò bó trong những phòng ăn nhà hàng chật hẹp khác), các nhân viên phục vụ nhiệt tình (chủ động mang ô lớn che nắng cho khách khi cần, chèn đá chống đổ khi có gió to), có món cá tầm nướng tươi và ngon. Điểm trừ là chỗ đi lên hơi bị khuất (có thể gây khó cho những đoàn nào ngại đi tìm) dù không xa Nhà thờ đá/ Rock Cafe (chỉ khoảng 5 - 7 phút đi bộ), giá không dễ chịu (tầm 400k-500k/ suất chưa kể đồ uống)”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Hotline: 091 119 99 11

Email: skygardentamdao@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/skygarden.tamdao/

Sky Garden Cafe
Sky Garden Cafe
Sky Garden Cafe
Sky Garden Cafe

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy