TERRE Hair Salon

top 6
Hạ Lan Quân

Là thương hiệu trên 10 năm được khẳng định bởi tay nghề cao cùng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp hàng đầu thế giới, TERRE hair salon sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Khi đặt chân đến đây, điều đầu tiên mà bạn cảm nhận được đó chính là sự ấn tượng trước một lối thiết kế salon đầy sang trọng cùng chất lượng phục vụ chuyên nghiệp.


Tại đây, trong vô số các dịch vụ đa dạng như: cắt, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi,... thì làm xoăn và phủ bóng chính là thế mạnh nổi trội. Đến với TERRE Hair Salon, trước tiên bạn sẽ được đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình có gu thẩm mỹ tuyệt vời tư vấn về các kiểu tóc thời thượng, ấn tượng nhất. Đặc biệt nếu bạn yêu thích tóc xoăn thì salon cũng sẽ giúp bạn lựa chọn những mẫu tóc như sóng nước, sóng biển, xoăn chữ C, xoăn gợn, xoăn ống bởi độ bền cao, sóng đẹp và mềm sao cho thật phù hợp với khuôn mặt, cũng như công việc hiện tại.


Quan trọng hơn hết là những dịch vụ tại đây đều ở mức giá phải chăng, không quá đắt đỏ, phù hợp với túi tiền của đại đa số khách hàng. Ngoài làm tóc, dịch vụ gội đầu, massage và làm nail ở đây cũng được chị em đánh giá khá cao. Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm niềm hạnh phúc cho mình, những con người tại TERRE Hair Salon sẵn sàng chấp nhận mọi thử thách, khó khăn trên con đường chinh phục những yêu cầu dù là khắt khe nhất của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 30 Hạ Hồi, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0915 655 555
  • Shop 8, Park3, Times City Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0913 202 034
Fanpage: www.facebook.com/terre.vn



TERRE Hair Salon
TERRE Hair Salon
TERRE Hair Salon
TERRE Hair Salon
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy