Top 10 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội

Kiều Nguyễn 1033 0 Báo lỗi

Hàng ngày rất nhiều salon tóc phục vụ nhu cầu của khách hàng nhằm mang đến những mái tóc thật sự sự cuốn hút và có nét riêng của từng cá nhân. Sau đây là những ... xem thêm...

  1. Top 1

    CQO-HAIR

    Gọi điện

    Luôn đi đầu trong việc nắm bắt các xu hướng thời trang tóc mới nhất, CQO-HAIR thực sự là điểm đến đáng cân nhắc cho những chị em nào đang muốn tìm cho mình một nơi làm tóc thật lý tưởng tại Quốc Oai, Hà Nội. Không ngừng cải tiến, không ngừng thay đổi đó chính là cách mà CQO-HAIR trưởng thành và có được một chỗ đứng vững chắc ở thị trường tóc tại địa phương như ngày hôm nay.

    CQO-HAIR chuyên tạo mẫu tóc, uốn, nhuộm,... với giá cả hợp lý và chất lượng ổn định. Từng đường kéo được thực hiện một cách tỉ mỉ, chính xác cũng đủ để nói lên được sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của những con người tại nơi này, thế nên bạn hoàn toàn yên tâm khi giao phó mái tóc thân yêu của mình cho CQO-HAIR, đảm bảo đó sẽ là một sự thay đổi vượt ngoài cả mong đợi.

    Đến với CQO-HAIR, mọi nhu cầu về nhuộm tóc của bạn sẽ được phục vụ một cách tốt nhất, bảng màu nhuộm phong phú, hóa chất nhuộm cao cấp, đảm bảo an toàn và lên màu chuẩn nhất, chính vì thế salon đã được rất nhiều khách hàng tín nhiệm và lựa chọn. Hãy để mỗi buổi sáng thức dậy bạn không còn phải băn khoăn mái tóc làm sao cho xinh và nổi bật nữa, bởi đã có CQO-HAIR thay bạn làm điều đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cầu Mới, Đông Hạ, Đông Yên, Quốc Oai, Hà Nội
    Điện thoại:
    0358 927 990

    Email: tadinhcuong.qo@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/quancattocnudepnhatquocoai/

    Gọi điện
    Viện tóc CƯỜNG COLOR
    Viện tóc CƯỜNG COLOR
    Viện tóc CƯỜNG COLOR
    Viện tóc CƯỜNG COLOR

  2. Top 2

    Học Viện Tóc Lan Chương

    Gọi điện

    Học Viện Tóc Lan Chương hiện là một trong những salon chăm sóc tóc hàng đầu hiện nay tại Quốc Oai, Hà Nội. Đây là địa điểm lý tưởng giúp bạn có mái tóc đẹp như ý.

    Khi bước chân vào Học Viện Tóc Lan Chương, khách hàng sẽ không khỏi ngạc nhiên và hài lòng về độ chuyên nghiệp của salon. Đặc biệt với đội ngũ các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, có chuyên môn và tay nghề cao, Học Viện Tóc Lan Chương luôn đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, tạo mẫu, nhuộm và ứng dụng các công nghệ về tóc. Luôn cập nhật các xu hướng thời trang tóc mới nhất, những kiểu tóc mà Học Viện Tóc Lan Chương tạo nên bao giờ cũng đem đến sự mới mẻ, độc đáo. Thêm vào đó, với khả năng nhạy bén trong việc nắm bắt đặc điểm khuôn mặt, các thợ làm tóc tại salon luôn biết cách biến hóa các mẫu tóc sao cho thật phù hợp với sở thích, công việc của từng khách hàng.

    Bên cạnh đó, với mục đích nâng cao chất lượng nghệ thuật thời trang tóc, Học Viện Tóc Lan Chương đã không ngừng học hỏi, không ngừng thay đổi, không ngừng sáng tạo để mang đến phong cách, cá tính riêng cho từng khách hàng và nhận được nhiều sự yêu mến của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đội 3 Thái Khê, Cấn Hữu, Quốc Oai, Hà Nội
    Điện thoại:
    0984 701 102

    Fanpage:

    • www.facebook.com/profile.php?id=100057514476312
    • www.facebook.com/profile.php?id=100090941400990
    Gọi điện
    Học Viện Tóc Lan Chương
    Học Viện Tóc Lan Chương
    Học Viện Tóc Lan Chương
    Học Viện Tóc Lan Chương
  3. Top 3

    Thái Sài Gòn Hair Salon

    Gọi điện

    Thái Sài Gòn Hair Salon là một trong những salon có được niềm tin và sự hài lòng của khách hàng khi đến và sử dụng dịch vụ ở đây. Thái Sài Gòn Hair Salon luôn tư vấn cho khách hàng của mình một dịch vụ làm tóc phù hợp với mái tóc hành hàng sở hữu. Có thể mái tóc của bạn sơ rối, không vào nếp hay bạn đã lâu không quan tâm đến kiểu tóc của mình hãy cứ đến với Thái Sài Gòn Hair Salon bạn sẽ nhận được những tư vấn phù hợp nhất.


    Thái Sài Gòn Hair Salon luôn sử dụng các sản phẩm: thuốc nhuộm, dầu dưỡng, kem ủ tóc,... tất cả đều là hàng cao cấp, sản phẩm tốt để khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm của salon. Đặc biệt các thợ làm tóc và tạo mẫu tóc của Thái Sài Gòn Hair Salonalon có tay nghề tốt nên mẫu tóc khách hàng yêu cầu đảm bảo sẽ được thực hiện một cách thành thạo đồng thời sản phẩm cuối cùng của khách hàng sẽ khiến các cô gái của chúng ta tự tin hơn. Qua nhiều năm hoạt động như vậy, với hệ thống dịch vụ dẫn đầu, Thái Sài Gòn Hair Salon đã khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường ngành.

    Với tiêu chí tạo ra những mái tóc hoàn hảo, tạo nên sự tự tin cho khách hàng, Thái Sài Gòn Hair Salon đã đến gần hơn với mỗi khách hàng qua những xu hướng tóc mới và sử dụng các liệu pháp hiện đại. Với quy trình dịch vụ chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn, salon cam kết giữ được sự khỏe mạnh cho mái tóc của bạn luôn suôn mượt tự nhiên vốn có. Vì vậy bạn hãy tự tin lựa chọn Thái Sài Gòn Hair Salon là người đồng hành cùng mái tóc của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 34 Đồng Hương, Quốc Oai, Hà Nội

    Điện thoại: 0967 714 711

    Fanpage: www.facebook.com/Thái-Sài-Gòn-hair-salon-100585631314373/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

      Gọi điện
      Thái Sài Gòn hair salon
      Thái Sài Gòn hair salon
      Mẫu tóc lên màu đẹp và sáng cho nàng
      Mẫu tóc lên màu đẹp và sáng cho nàng
    • Top 4

      Chính Hair

      Gọi điện

      Chính Hair mang đến cho các cô nàng một mẫu tóc đẹp, ấn tượng cùng với đó là những dịch vụ chăm sóc tóc hiệu quả. Các sản phẩm của Chính Hair rất chất lượng, điển hình là dòng sản phẩm dầu gội Cab’s siêu mềm mượt, hương nước hoa Pháp là sản phẩm chính hãng, đây cũng là dòng chăm sóc tóc đang được chị em và cả các anh đến chăm sóc tóc tại salon yêu thích.


      Chính Hair có kinh nghiệm trong tạo kiểu và chăm sóc tóc cho khách hàng. Vậy nên các cô gái đến với Chính Hair thì đều được tư vấn đúng kiểu tóc phù hợp với da, dáng và cả khuôn mặt của mình. Các mẫu tóc được ưa chuộng hay là hot trend của thời điểm nào đều được Chính Hair cập nhật và tư vấn cho khách hàng của mình. Tóc đẹp, phù hợp với cá tính là mái tóc có sức hút nhất kèm thêm thần thái của người sở hữu sẽ tạo nên một nét cuốn hút đặc biệt cho cô gái của chúng ta.


      Cùng với đó là cơ sở vật chất đầy đủ, trang thiết bị hiện đại, sản phẩm làm tóc cao cấp có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp yêu nghề. Tất cả các yếu tố trên, Chính Hair tự tin trở thành salon tóc đẹp nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khó tính nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 112 Đường Phủ Quốc, Quốc Oai, Hà Nội

      Điện thoại: 0944 627 990

      Email: nguyenchinh471990@gmail.com

      Fanpage:

      • www.facebook.com/Viện-Tóc_Chính-Hair-142969522793732/
      • www.facebook.com/profile.php?id=100008394255676

      Giờ mở cửa: 7:30- 20:00

        Gọi điện
        Chính Hair
        Chính Hair
        Tạo kiểu tóc bởi Chính Hair
        Tạo kiểu tóc bởi Chính Hair
      • Top 5

        Salon tóc Trần Phú

        Gọi điện

        Một trong những Salon làm tóc đẹp và uy tín tại Quốc Oai, được chị em phụ nữ tin tưởng đó chính là Salon tóc Trần Phú. Tại đây chuyên cắt, uốn, nhuộm cho các bạn có mái tóc xinh yêu. Nếu bạn là tín đồ của mái tóc xoăn sóng nhẹ nhàng hay xoăn bồng bềnh thì đến ngay Salon tóc Trần Phú. Với không gian rộng rãi, thoải mái và sang trọng sẽ giúp quý khách hàng có được những giây phút thư giãn nhất khi đến với Salon. Đến với Salon tóc Trần Phú, khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn gói liệu trình để làm đẹp như: Uốn, nhuộm, duỗi, bấm phồng tóc… Đặc biệt, dù mái tóc của bạn đang ở trạng thái nào thì chắc chắn Viện Tóc Tokyo cũng sẽ giúp bạn giải quyết với đủ các kiểu mốt nhất hiện nay.


        Với phong cách rất chất & khác biệt cùng tay nghề dày dặn kinh nghiệm của chủ Salon và đội ngũ thợ làm tóc, salon đang ngày càng được khách hàng quan tâm nhiều hơn, đặc biệt là các bạn trẻ, năng động và hiện đại. Luôn cập nhật những xu hướng thời trang tóc mới nhất, các kiểu tóc mà Salon Trần Phú tạo nên luôn đem đến sự độc đáo, mới mẻ. Thêm một điểm cộng, với khả năng nhạy bén trong việc nắm bắt được đặc điểm khuôn mặt, thợ làm tóc tại Salon Trần Phú luôn biết cách biến hóa những mẫu tóc sao cho phù hợp với sở thích, công việc của từng quý khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Đối diện cổng công an huyện Quốc Oai, Quốc Oai, Hà Nội

        Điện thoại: 0989 689 361

        Email: tuantranphu6@gmail.com

        Fanpage:

        • www.facebook.com/tranphutuan69
        • www.facebook.com/Salontranphu
          Gọi điện
          Salon tóc Trần Phú
          Salon tóc Trần Phú
          Salon tóc Trần Phú
          Salon tóc Trần Phú
        • Top 6

          ONLY Hair Salon

          Gọi điện

          Không giống các loại phụ kiện khác, Mái Tóc luôn là thứ quyết định nhất đối với nhan sắc của một cô gái. Chẳng phải ''cái răng cái tóc là góc con người'' đó sao! Diện lên một mái tóc đẹp xinh, ấn tượng, phù hợp với khuôn mặt và khí chất của bản thân thì cả nhan sắc lẫn thần thái tự tin sẽ là điều dễ dàng. Còn việc chọn mái tóc sao cho xinh và phù hợp thì bạn đương nhiên cần phải chọn một salon tóc uy tín, chất lượng đúng không nào! Để Toplist giới thiệu giúp bạn một cái tên khá nổi trội tại Quốc Oai, Hà Nội này, đó chính là ONLY Hair Salon- nơi thương hiệu được tạo nên từ niềm tin của khách hàng.


          Mặc dù là cái tên còn mới mẻ trong giới làm tóc, nhưng với kinh nghiệm dày dặn được học nhiều năm trong ngành, ONLY Hair Salon cam kết luôn đặt chất lượng, uy tín của salon lên hàng đầu, để tạo niềm tin tuyệt đối cho khách hàng. Sự hài lòng và niềm vui của khách hàng chính là động lực làm việc của những bàn tay vàng tại đây.


          Với nhiều bạn nữ yêu thích phong cách cá tính, trẻ trung và bắt nhịp ngay với những xu hướng tóc thời thượng thì ONLY Hair Salon là một thiên đường làm tóc khó có thể bỏ qua. Với chất lượng dịch vụ tốt và phong cách làm việc rất chuyên nghiệp, đến với ONLY Hair Salon, các bạn sẽ được tư vấn khá là kỹ và lựa chọn kiểu tóc phù hợp với gương mặt cũng như định hình được xu hướng nhiều kiểu tóc thời trang. Đến đây bạn sẽ cảm nhận được thế giới salon ấn tượng với không gian sang trọng, trang thiết bị hiện đại và phục vụ rất tốt từ khâu tư vấn và tạo kiểu và chăm sóc, phục hồi tóc. Đội ngũ chuyên viên làm tóc có tay nghề cao, luôn tận tình tư vấn cho bạn để có được kiểu tóc phù hợp nhất. Để được tư vấn và làm tóc, hãy đến trực tiếp ONLY Hair Salon để được thử và cảm nhận sự khác biệt tại salon cực chất này nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          Số 83 Đồng Hương, Quốc Oai, Hà Nội
          Điện thoại:
          0962 511 734
          Fanpage:
          www.facebook.com/Hairsalonthienhieu/
          Giờ mở cửa:
          8:00 - 19:00

          Gọi điện
          ONLY Hair Salon
          ONLY Hair Salon
          ONLY Hair Salon
          ONLY Hair Salon
        • Top 7

          Đăng Khôi Hair Salon

          Gọi điện

          Phụ nữ à, thanh xuân là quãng thời gian đẹp nhất tuyệt vời nhất nhưng lại rất ngắn nếu chúng ta vô tình bỏ quên nó. Thanh xuân càng đẹp hơn khi chúng ta biết chăm chút bản thân hơn để tự tin hơn. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi chúng ta với một vẻ ngoài hoàn hảo, đi khắp nơi và thu hút mọi ánh nhìn về phía mình. Và bạn cứ việc diện cho mình một bộ quần áo đẹp một chút son môi, còn về một bộ tóc đẹp và phù hợp thì để cho Đăng Khôi Hair Salon giúp bạn.


          Ra đời với sứ mệnh ''làm đẹp cho mái tóc Việt'', Đăng Khôi Hair Salon luôn là một trong những cái tên đầu tiên được nhắc đến mỗi khi có cô nàng nào đó đang cần tư vấn nên làm tóc ở đâu tại Quốc Oai- Hà Nội. Chưa bao giờ làm các khách hàng phải thất vọng, các dịch vụ tại đây không những đa dạng mà còn rất chất lượng, từ uốn, duỗi, nhuộm cho đến cắt tạo kiểu,... mọi thứ đều được chăm chút một cách tỉ mỉ dưới đôi bàn tày khéo léo và đầy tài năng của những người thợ làm tóc tâm huyết dày dặn nhiều năm kinh nghiệm. Đăng Khôi Hair Salon chắc chắn sẽ là một địa điểm tin cậy để bạn "hóa phép" cho mái tóc của mình đấy.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          Cấn Thượng, Cấn Hữu, Quốc Oai, Hà Nội

          Điện thoại: 0325 410 602

          Email: dodangkhoi0307@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100009324914891

          Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

          Gọi điện
          Đăng Khôi Hair Salon
          Đăng Khôi Hair Salon
          Đăng Khôi Hair Salon
          Đăng Khôi Hair Salon
        • Top 8

          H.B.T Salon

          Mái tóc không chỉ làm tôn vẻ đẹp bên ngoài của bạn lên hết mức mà nó còn thể hiện được bạn là 1 người tinh tế gọn gàng biết yêu bản thân mình. Và đương nhiên việc chọn cho mái tóc của mình một nơi tin cậy để "gửi gắm" chính là nỗi lo của hầu hết chị em phụ nữ.


          H.B.T Salon là một lựa chọn lý tưởng cho những ai có nhu cầu làm đẹp với dịch vụ chăm sóc tóc chuyên nghiệp cho các chị em. Nếu bạn yêu thích phong cách Hàn Xẻng thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào không biết đến cái tên H.B.T Salon được. Chủ của H.B.T Salon được đánh giá là người tẻ tuổi nhưng rất nhiệt tình. Thay vì giao phó cho thợ cắt tóc, làm tóc cho khách, anh thường tư vấn và tỉ mỉ lựa chọn kiểu tóc cho từng khách hàng. Quan sát kỹ từng thợ làm tóc để khách hàng có được mái tóc ưng ý nhất khi đến làm tóc.

          H.B.T Salon được biết đến là tiệm làm tóc nhỏ nằm trên phố cổ tại Hà Thành. Nơi đây có không gian khá eo hẹp, diện tích không lớn. H.B.T Salon vẫn tiếp đón hàng trăm vị khách khác nhau. Các nhà tạo mẫu tóc nơi đây là người thợ am hiểu nhất về tâm lý khách hàng để tư vấn những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và bảo đảm tính thời trang và đầy cuốn hút.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          Số 193 Hoa Vôi, Quốc Oai, Hà Nội
          Điện thoại:
          0962 078 901
          Fanpage:
          www.facebook.com/ho.vanson.33
          Giờ mở cửa:
          8:00 - 19:00

          H.B.T Salon
          H.B.T Salon
          H.B.T Salon
          H.B.T Salon
        • Ichi Hair Salon hiện đang là một trong những cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm của các tín đồ làm đẹp tại Quốc Oai- Hà Nội. Bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp đến từ đội ngũ nhân viên, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo mẫu tóc.


          Đồng thời, salon sẽ tư vấn cho khách hàng về những mẫu tóc hợp với khuôn mặt, màu da và phù hợp với công việc của mình. Đảm bảo khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc tóc một cách đặc biệt nhất với giá cả luôn được đảm bảo. Với một đội ngũ thợ làm tóc tay nghề cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng sự am hiểu sâu về những gì thuộc về ngành thời trang tóc, Ichi Hair Salon hoàn toàn có đủ khả năng để mang đến cho bạn một mái tóc đẹp rạng ngời và thật tỏa sáng.


          Mặt khác, Ichi Hair Salon luôn hiểu rõ xu hướng của các kiểu tóc mới, có sức hút mạnh mẽ đối với các cô nàng hiện đại,vì vậy việc liên tục cập nhật và không ngừng sáng tạo để cho ra đời những mẫu tóc đẳng cấp và sang trọng dẫn đầu xu hướng nhất cũng là vấn đề được chú trọng quan tâm. Chính vì lý do trên, nếu bạn đang suy nghĩ đắn đo về câu hỏi làm tóc đẹp ở đâu tại Quốc Oai - Hà Nội thì hãy đến với Ichi Hair Salon nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Thôn 5 Phú Cát, Quốc Oai, Hà Nội

          Điện thoại: 0963 350 492

          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100037604325735

          Giờ mở cửa: 8:00 - 19:30

          Gọi điện
          Ichi Hair Salon
          Ichi Hair Salon
          Ichi Hair Salon
          Ichi Hair Salon
        • Hairsalon Trường Nguyễn cũng là một cái tên nổi bật trong số những salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Quốc Oai, Hà Nội mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Những mái tóc uốn bồng bềnh, mái phồng chuẩn style Hàn Quốc là thành quả xịn mịn của Hairsalon Trường Nguyễn. Chưa kể, salon còn mang đến những màu tóc nhuộm hiện đại, từ tối đến sáng trưng vô cùng nịnh mắt.

          Khi làm tóc tại đây, trước tiên bạn sẽ được chuyên viên nhiệt tình, có gu thẩm mỹ tinh tế tư vấn về cách lựa chọn các kiểu tóc và dịch vụ tạo kiểu sao cho thích hợp với gương mặt, độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, để từ đó làm giảm thiểu các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc của bạn. Sau khi đã cắt bỏ đi phần tóc cháy, khô và để có thể sở hữu một kiểu tóc thời thượng, ấn tượng nhất, bạn có thể lựa chọn cho mình các dịch vụ chăm sóc tóc phù hợp như uốn cong, duỗi thẳng, nhuộm màu… để mái tóc thêm phần sinh động, tràn đầy sức sống.

          Điểm cộng của salon tóc này còn là khoảng giá hợp lý, "khoẻ ví" với hội chị em. Còn chần chờ gì nữa, hãy mau chóng ghé qua Hairsalon Trường Nguyễn để trực tiếp trải nghiệm dịch vụ làm tóc tuyệt vời bạn nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: ngã tư kho Tình Lam, Đại Thành, Quốc Oai, Hà Nội

          Điện thoại: 0979 757 813 & 0865 367 230

          Giờ mở cửa: 8h00- 20h0

          Facebook: www.facebook.com/anhtruong99x

          Gọi điện
          Hairsalon Trường Nguyễn
          Hairsalon Trường Nguyễn
          Hairsalon Trường Nguyễn
          Hairsalon Trường Nguyễn




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy