Top 4 Tiệm làm nail đẹp nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội

  1. Top 1 Huyền Nail mi
  2. Top 2 Nail Ji Han
  3. Top 3 Quỳnh Nail
  4. Top 4 Quỳnh Nhi Nail

Top 4 Tiệm làm nail đẹp nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội

Quỳnh Trâm 212 0 Báo lỗi

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ làm nail mọc lên để có thể phục vụ nhu cầu làm đẹp của các chị em. Lựa chọn tiệm nail uy tín chất lượng luôn là mối quan tâm được ... xem thêm...

  1. Rất nhiều nàng yêu thích việc làm móng và xem công cuộc làm móng là sở thích, thú vui chẳng kém gì so với mua sắm, làm tóc hay make up. Vì vậy lựa chọn được địa chỉ uy tín để thường xuyên thay đổi mẫu mã là điều mà rất nhiều chị em quan tâm. Huyền Nail mi là địa chỉ tin cậy nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.


    Huyền Nail mi là nơi giúp bạn thư giãn trong lúc được chăm sóc móng, vẽ móng hay massage cho bạn bạn. Hãy thử đến Huyền Nail mi một lần, bạn sẽ cảm nhận được sự nhiệt tình, chu đáo và đầy chuyên nghiệp trong khung cảnh sang trọng ấm áp. Những mẫu mã mới được cập nhật thường xuyên trên facebook để khách hàng tiện theo dõi.


    Chất lượng dịch vụ luôn được giữ ở mức tốt nhất bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và vô cùng thân thiện. Nhưng với một mức giá dịch vụ thấp nhất so với mặt bằng chung để ai ai cũng có thể đến với Huyền Nail mi để tận hưởng những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi, chăm sóc, thương yêu bản thân mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Đồng Hương, Quốc Oai, Hà Nội

    Điện thoai: 0833 626 863

    Fanpage: www.facebook.com/Huyennailart

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Huyền Nail mi
    Huyền Nail mi
    Huyền Nail mi
    Huyền Nail mi

  2. Để sở hữu bộ móng sang xinh đẹp, các nàng đừng chần chừ mà hãy đặt chân đến ngay Nail Ji Han địa chỉ nail hot nhất tại Quốc Oai. Được biết đến với sức hút không ngừng, tiệm nail này đang tạo nên cơn sốt xinh xịch, hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm làm đẹp không thể tin được.


    Tại đây, lợi thế cạnh tranh nằm ở những thiết kế móng đính đá, gắn phụ kiện, vẽ họa tiết phức tạp trên tone nền sơn màu như đỏ, nude, vàng, hồng… mang nét lôi cuốn đến lạ kỳ khiến biết bao cô nàng phải điên đảo. Không dừng lại ở đó, các mẫu nail đơn sắc cách điệu, thoạt nhìn tuy đơn giản nhưng lại mang cái nhìn mới lạ và độc đáo hơn cũng là những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các quý cô sành điệu.


    Quy trình sơn và vẽ móng tại Nail Ji Han được chuyên viên thực hiện và chăm sóc rất kỹ qua từng bước: làm sạch móng và sửa kiểu dáng móng, sơn và trang trí theo yêu cầu, cuối cùng là dưỡng móng. Ngoài ra, phong cách làm việc và thái độ phục vụ của Nail Ji Han rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và niềm nở chắc chắn đến đây bạn sẽ cảm thấy hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn 2, Phú Cát, Quốc Oai, Hà Nội

    Điện thoại: 0394 912 142

    Fanpage: www.facebook.com/ji.dino1998

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nail Ji Han
    Nail Ji Han
    Nail Ji Han
    Nail Ji Han
  3. Quỳnh Nail đã trở thành điểm đến quen thuộc và thân thuộc với nhiều cô nàng trong khu vực Quốc Oai suốt thời gian vừa qua. Nơi đây không chỉ làm đẹp mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng với sự đa dạng của các mẫu nail đẹp, độc đáo, làm nổi bật vẻ đẹp riêng biệt của mỗi người.

    Trong số các lựa chọn, những mẫu nail được đính đá sang trọng là điểm độc đáo nhất. Với sự kết hợp tinh tế và sáng tạo, những mẫu nail này không chỉ là điểm nhấn tuyệt vời mà còn mang đến vẻ đẹp mê ly, chắc chắn khiến bất cứ cô nàng nào cũng bị cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Sự kết hợp khéo léo giữa các màu sơn cùng với họa tiết, hoa văn độc đáo, mới lạ chính là điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho những bộ móng mà Quỳnh Nail đem lại cho khách hàng. Từng nét vẽ, từng họa tiết in lên móng, tất cả đều được thực hiện với sự tỉ mỉ, chỉn chu và chăm chút tối đa. Đặc biệt, tiệm có rất nhiều những màu gel lạ mắt và các mẫu nail art cập nhật xu hướng, điều mà không phải tiệm nail nào cũng có. Đây cũng chính là ưu điểm đã giúp tiệm thu hút được một lượng lớn khách hàng lớn như hiện nay và con số này đang không ngừng tăng lên mỗi năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 132 Quốc Oai, Hà Nội

    Điện thoại: 0824 356 789

    Fanpage: www.facebook.com/tun.em.921025

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Quỳnh Nail
    Quỳnh Nail
    Quỳnh Nail
    Quỳnh Nail
  4. Vào những dịp đặc biệt, ngoài quần áo, màu da, mái tóc thì phụ nữ muốn xinh đẹp và trẻ trung. Makeup cho bộ móng cũng được nhiều người quan tâm và là một phần không thể thiếu trong việc tôn lên vẻ đẹp sang trọng, thu hút và quý phái của người phụ nữ. Nếu bạn cần tư vấn, tìm một địa chỉ làm nail đẹp tại Quốc Oai thì Quỳnh Nhi Nail sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo tiếp theo trong bài viết này.


    Ở Quỳnh Nhi Nail, chị em dễ dàng có một bộ móng đẹp từ kiểu dễ thương nhẹ nhàng cho đến sang trọng, độc đáo. Từ da beo, gấu xám, ngọc trai, xà cừ, kim sa, hạt lựu mẫu nào cũng đều xinh hết phần thiên hạ luôn, tha hồ cho các chị em lựa chọn. Còn về chất lượng thì không cần phải lo gì nữa, sơn gel, cọ vẽ cao cấp và các vật dụng trang trí độc đáo đều được cửa hàng lựa chọn một cách kỹ càng và chất lượng. Quỳnh Nhi Nail hứa hẹn sẽ luôn mang đến cho các NÀNG những mẫu móng sang chảnh, trẻ trung và đẳng cấp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: xóm 5, Yên Nội, Đông Quang, Quốc Oai, Hà Nội

    Điện thoại: 0375 376 020 & 0393 849 400

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100034802641096

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Quỳnh Nhi Nail
    Quỳnh Nhi Nail
    Quỳnh Nhi Nail
    Quỳnh Nhi Nail



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy