ONLY Hair Salon

top 6
Tuyền Nguyễn

Không giống các loại phụ kiện khác, Mái Tóc luôn là thứ quyết định nhất đối với nhan sắc của một cô gái. Chẳng phải ''cái răng cái tóc là góc con người'' đó sao! Diện lên một mái tóc đẹp xinh, ấn tượng, phù hợp với khuôn mặt và khí chất của bản thân thì cả nhan sắc lẫn thần thái tự tin sẽ là điều dễ dàng. Còn việc chọn mái tóc sao cho xinh và phù hợp thì bạn đương nhiên cần phải chọn một salon tóc uy tín, chất lượng đúng không nào! Để Toplist giới thiệu giúp bạn một cái tên khá nổi trội tại Quốc Oai, Hà Nội này, đó chính là ONLY Hair Salon- nơi thương hiệu được tạo nên từ niềm tin của khách hàng.


Mặc dù là cái tên còn mới mẻ trong giới làm tóc, nhưng với kinh nghiệm dày dặn được học nhiều năm trong ngành, ONLY Hair Salon cam kết luôn đặt chất lượng, uy tín của salon lên hàng đầu, để tạo niềm tin tuyệt đối cho khách hàng. Sự hài lòng và niềm vui của khách hàng chính là động lực làm việc của những bàn tay vàng tại đây.


Với nhiều bạn nữ yêu thích phong cách cá tính, trẻ trung và bắt nhịp ngay với những xu hướng tóc thời thượng thì ONLY Hair Salon là một thiên đường làm tóc khó có thể bỏ qua. Với chất lượng dịch vụ tốt và phong cách làm việc rất chuyên nghiệp, đến với ONLY Hair Salon, các bạn sẽ được tư vấn khá là kỹ và lựa chọn kiểu tóc phù hợp với gương mặt cũng như định hình được xu hướng nhiều kiểu tóc thời trang. Đến đây bạn sẽ cảm nhận được thế giới salon ấn tượng với không gian sang trọng, trang thiết bị hiện đại và phục vụ rất tốt từ khâu tư vấn và tạo kiểu và chăm sóc, phục hồi tóc. Đội ngũ chuyên viên làm tóc có tay nghề cao, luôn tận tình tư vấn cho bạn để có được kiểu tóc phù hợp nhất. Để được tư vấn và làm tóc, hãy đến trực tiếp ONLY Hair Salon để được thử và cảm nhận sự khác biệt tại salon cực chất này nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Số 83 Đồng Hương, Quốc Oai, Hà Nội
Điện thoại:
0962 511 734
Fanpage:
www.facebook.com/Hairsalonthienhieu/
Giờ mở cửa:
8:00 - 19:00

ONLY Hair Salon
ONLY Hair Salon
ONLY Hair Salon
ONLY Hair Salon

Top 10 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội

  1. top 1 CQO-HAIR
  2. top 2 Học Viện Tóc Lan Chương
  3. top 3 Thái Sài Gòn Hair Salon
  4. top 4 Chính Hair
  5. top 5 Salon tóc Trần Phú
  6. top 6 ONLY Hair Salon
  7. top 7 Đăng Khôi Hair Salon
  8. top 8 H.B.T Salon
  9. top 9 Ichi Hair Salon
  10. top 10 Hairsalon Trường Nguyễn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy