Le Soleil Hair

top 7
Hạ Lan Quân

Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Le Soleil Hair cũng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các cô nàng tại Hà thành bởi các dịch vụ đa dạng với mức chất lượng cùng giá cả đảm bảo tốt nhất thị trường. Với khả năng sáng tạo vô tận, liên tục cập nhật những xu hướng thời trang đang thịnh hành cùng sự cải tiến không ngừng kỹ thuật làm tóc sao cho thật hoàn hảo, salon luôn mang đến những điều bất ngờ thú vị cho mỗi kiệt tác nghệ thuật ''tóc'' mà mình tạo nên.


Chính vì thế, nếu bạn đang muốn “đổi gió”, thì ngại gì mà không F5 phong cách mới, hãy thử ngay những kiểu tóc “thần thánh” được thực hiện bàn đôi bàn tay đầy ma thuật của những người thợ chuyên nghiệp và đầy tâm huyết tại Le Soleil Hair nhé! Ngoài thế mạnh là tạo kiểu, salon còn chú trọng vào các dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc bằng các sản phẩm chất lượng cao thuộc những thương hiệu hàng đầu thế giới.


Uy tín - chất lượng - giá rẻ là 3 mục tiêu mà Le Soleil Hair luôn hướng đến để không chỉ củng cố niềm tin khách hàng mà còn khẳng định vị trí số 1 ở thị trường tóc tại Hà Nội. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, Le Soleil Hair đang làm tốt vai trò của mình với sứ mệnh ''Làm đẹp cho mái tóc Việt''. Chính vì vậy, thật khó để có thể bỏ qua nơi này nếu ai đang cần tư vấn nên làm tóc ở đâu vừa đẹp, vừa chất lượng lại vừa uy tín tại thủ đô.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 5 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0983 134 066 & 0987 373 366

Email: lesoleilhair@icloud.com

Fanpage: www.facebook.com/LeSoleilHair
Giờ mở cửa:
09:00 - 20:00

Le Soleil Hair salon
Le Soleil Hair salon
Le Soleil Hair
Le Soleil Hair
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy