Top 10 Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất Hà Nội

Kiều Nguyễn 13152 0 Báo lỗi

Mái tóc mang đến một sự đặc biệt cho mái tóc, tóc ngắn là cả sự cá tính và định hình phong cách của mỗi cá nhân. Vậy nên lựa chọn salon tóc để chăm sóc tóc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Zio Hair

    Gọi điện

    Với hệ thống cửa hàng tại Hà Nội, Zio Hair hiện là điểm đến yêu thích của những ai mong muốn sở hữu kiểu tóc hợp thời trang, hợp với khuôn mặt, với công việc… và nhất là vẫn đảm bảo độ chắc khỏe, bóng mượt sau khi trải qua nhiều công đoạn làm tóc. Đến với nơi này, trước tiên bạn sẽ được đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, có gu thẩm mỹ tuyệt vời tư vấn miễn phí về kiểu tóc phù hợp nhất, đồng thời có thể giúp che đi những khuyết điểm để từ đó làm tôn lên vẻ đẹp, nét thanh tú trên gương mặt của bạn.


    Mặt khác, sự đầu tư kỹ lưỡng về hệ thống trang thiết bị, sự tuyển chọn khắt khe về các dòng sản phẩm chăm sóc tóc phải là hàng đầu và uy tín nhất, sự liên tục cải tiến về những kỹ thuật làm tóc mới nhất cho đến sự nắm bắt kịp thời các xu hướng thời trang đang thịnh hành vẫn luôn là những điều mà Zio Hair đặc biệt quan tâm.


    Đã có rất nhiều khách hàng đến đây và đều cảm thấy hài lòng với salon, còn bạn thì sao? Hãy thử đến một lần để có thể cảm nhận được sự chuyên nghiệp và những dịch vụ tuyệt vời mà Zio Hair mang lại nhé. Với những điều làm được trong suốt thời gian qua, đảm bảo salon sẽ không làm bạn thất vọng đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 277 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội - 0856 695 858
    • Số 491A Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội - 0856 265 858
    • ...
    • www.facebook.com/Ziohair.vn

    Email: minhthanhx5@gmail.com

    Website: https://www.zio.salon/
    Fanpage: www.facebook.com/Ziohair.vn/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Zio Hair
    Zio Hair
    Zio Hair
    Zio Hair

  2. Top 2

    Sinh Anh Hair Salon

    Gọi điện

    Ngành tóc hẳn còn nhớ quán quân cuộc thi HairStylist năm 2012, nhà tạo mẫu tóc Sinh Anh, người sáng lập ra Sinh Anh Hair Salon và phát triển thành một hệ thống salon tóc có tiếng toàn quốc sau nhiều năm hoạt động. Sinh Anh Hair Salon được sở hữu bởi một nhà thiết kế có tầm trong chính ước mơ của mình vậy nên sự phát triển của Sinh Anh Hair Salon là tất yếu trong làn sóng muôn vàn salon tóc được hình thành như hiện nay.


    Sinh Anh Hair Salon là hệ thống các salon sở hữu các yếu tố ưu Việt:

    • Mẫu tóc đẹp, độc đáo được giới thiệu đến khách hàng hợp thời trang và cập nhật xu hướng
    • Đội ngũ Sinh Anh Hair Salon không ngừng học học và nâng cao tay nghề ở các nước phát triển thời trang tóc: Mỹ, Nhật Bản, Pháp, Hàn Quốc,…
    • Mang đến cho khách hàng một dịch vụ chất lượng, phù hợp và văn minh

    Hiện nay, Sinh Anh Hair Salon là sự tin tưởng của nhiều nghệ sĩ lớn, các chương trình truyền hình và là nơi khách hàng gửi gắm sự xinh đẹp của mình vào tay của Sinh Anh Hair Salon. Tại Sinh Anh Hair Salon chúng ta có thể lựa chọn rất nhiều mẫu tóc như: tóc uốn lượn, tóc kiểu Hàn Quốc, tóc ngắn các kiểu,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 145 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0934 519 566

    Fanpage: www.facebook.com/hethongtocsinhanh/

    Giờ mở cửa: 8:30 – 23:00

    Gọi điện
    Sinh Anh Hair Salon
    Sinh Anh Hair Salon
    Sinh Anh Hair Salon
    Sinh Anh Hair Salon
  3. Top 3

    Dương Tây - Hair Salon & Spa

    Gọi điện

    Dương Tây - Hair Salon & Spa là thương hiệu được sáng lập bởi Nhà tạo mẫu - Dương Tây. Dương Tây - Hair Salon & Spa với không gian chuyên nghiệp hóa, sẽ mang tới những cảm xúc trải nghiệm tuyệt vời trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ. Các phòng chức năng (Phòng thiết kế, Phòng Kỹ thuật, Phòng tách mùi, Phòng gội, Phòng gội dưỡng sinh, Phòng Nail…) được thiết kế khoa học, giúp khách hàng luôn có được trạng thái thoải mái như ở khách sạn 5 sao trong suốt thời gian làm tóc.


    Không chỉ đẹp mà sẽ còn đẹp hơn thế nữa với những kiểu tóc do chính bàn tay của NTM Dương Tây cùng với các Stylist nhiều năm kinh nghiệm đem đến cho bạn. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tâm, Dương Tây đã, đang và sẽ mang đến cho khách hàng một mái tóc đẹp, chất và phù hợp với từng cá nhân.


    Tại Dương Tây, ngoài việc bạn được sử dụng, trải nghiệm những dòng sản phẩm tốt nhất đến từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới thì bạn còn được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với cá nhân, hướng dẫn cách kiểm tra, nhận biết hàng chính hãng. Qua đó khách hàng có thể tự mình ra quyết định với vẻ đẹp, sức khỏe và sự an toàn của chính mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Liền kề 12, số 49, KĐT Xa La, Hà Đông, Hà Nội (sau lưng chung cư CT4b)
    Điện thoại: 0983 228 503
    Fanpage: www.facebook.com/SalonDuongTay/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dương Tây - Hair Salon & Spa
    Dương Tây - Hair Salon & Spa
    Dương Tây - Hair Salon & Spa
    Dương Tây - Hair Salon & Spa
  4. Top 4

    Venus Hair Salon

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn tìm một salon cắt tóc ngắn uy tín hàng đầu tại Hà Nội thì hãy đến với Venus Hair Salon, đảm bởi chất lượng dịch vụ tại nơi đây sẽ khiến bạn hài lòng. salon cung cấp với mức giá tốt nhất cho mọi khách hàng cùng không gian trải nghiệm dịch vụ đầy đủ sự tiện nghi nhất trong quá trình đưa khách hàng tới mái tóc hoàn thiện đẹp, óng mượt, kiểu tóc chất và trẻ trung nhất.


    Venus cam kết đem đến cho các chị em những biến tấu sáng tạo, mới lạ nhất của tóc ngắn, phù hợp với bản thân mỗi người. Từ cá tính, cho tới dịu dàng, từ nhẹ nhàng cho tới quyến rũ, không kiểu gì mà các nhà tạo mẫu tóc của Venus không làm được. Với Venux thì chỉ có chuyện bạnkhông muốn cắt thôi, chưa bao giờ có chuyện cắt không đẹp, nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm

    Cùng với đó, Venus Hair Salon luôn chọn những sản phẩm chăm sóc, làm đẹp tóc chính hãng, hiệu quả để khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tại salon cùng những kinh nghiệm nuôi dưỡng và được chăm sóc một cách chuyên nghiệp, kết hợp cùng các sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng để dưỡng tóc và lưu giữ mái tóc yêu thích trong thời gian lâu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 69 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội (Đối diện Học viện y dược học cổ truyền Việt Nam)
    • 344 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội (Cạnh Đại học Xã Hội nhân văn)
    • ...
    • www.facebook.com/Venushairsalon86

    Điện thoại: 0915 558 555

    Email: tuyenducvenus@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Venushairsalon86

    Gọi điện
    Venus Hair Salon
    Venus Hair Salon
    Venus Hair Salon
    Venus Hair Salon
  5. Top 5

    Le Soliel Hair

    Gọi điện

    Dù ở độ tuổi nào chị em phụ nữ cũng không quên mình xinh đẹp và không thể để vấn đề tuổi tác làm chúng ta không thể tự tin và quên đi phần quyến rũ trong bản thân mình. Le Soliel Hair mang đến cho chị em phụ nữ sự tự tin, xinh đẹp bởi đội ngũ các chuyên gia về tóc chăm sóc mái tóc của chị em phụ nữ theo cách hoàn hảo nhất


    Le Soliel Hair là một trong số hiếm hoi những salon được xây dựng dựa trên kiến thức chuyên sâu về hóa sinh học, Le Soliel Hair cam kết chỉ sử dụng các sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe của khách hàng. Le Soliel Hair mang đến cho khách hàng sự an tâm bởi kỹ thuật viên của salon có thể tạo kiểu tóc với những mẫu khó và cần độ tỉ mỉ cao nhưng lại rất chỉnh chu và đẹp.


    Bên cạnh đó, Le Soliel Hair luôn cập nhật những công nghệ mới và phù hợp nhất để phục vụ cho mái tóc của khách hàng bởi mỗi mái tóc là một tình trạng đặc biệt nên Le Soliel Hair luôn chú trọng cho khách hàng một sự cảm nhận tuyệt nhất. Còn lý do gì mà bạn còn chưa đến Le Soliel nhỉ? Đừng chần chờ nữa, hãy đến ngay Salon và trải nghiệm chất lượng dịch vụ tuyệt vời nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 Tuệ Tĩnh, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 373 366 & 0983 134 066
    Email: lesoleilhair@icloud.com
    Fanpage: www.facebook.com/LeSoleilHair/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Le Soliel Hair
    Le Soliel Hair
    Le Soliel Hair
    Le Soliel Hair
  6. Top 6

    Salon Tâm Loan

    Gọi điện

    Salon Tâm Loan với quan niệm "Điều tôi mong muốn mang đến cho người xem không chỉ là những mẫu tóc, đó còn là cảm xúc và niềm hạnh phúc!" Salon Tâm Loan thường mang lại những bộ sưu tập tóc ngắn vô cùng ấn tượng dành cho mọi khách hàng của mình. Kiểu tóc kết hợp với màu sắc tạo nên một tổng thể các tính, phong cách vô cùng đặc biệt và là kết tinh của sự hạnh phúc của một dịch vụ.


    Salon Tâm Loan là một trong những salon chuyên về chăm sóc tóc chuyên nghiệp và chất lượng, là nơi chúng ta có thể đặt niềm tin cho chính mái tóc của mình. Salon sở hữu đội ngũ các chuyên gia chuyên nghiệp, đây sẽ là những người sẽ hỗ trợ phân tích, tư vấn cho khách hàng trước khi muốn thay đổi kiểu tóc. Salon Tâm Loan luôn cung cấp một dịch vụ chuyên nghiệp, tư vấn kỹ càng và sản phẩm cuối cùng phù hợp nhất với khách hàng.


    Một không gian sang trọng, một đội ngũ các tay kéo chuyên nghiệp tâm huyết cùng một hệ thống các trang thiết bị hiện đại, đó chính là những lý do vì sao bạn không nên bỏ lỡ địa chỉ uy tín này. Các kỹ thuật làm tóc tiên tiến nhất luôn được Salon Tâm Loan cập nhật và áp dụng một cách phù hợp vào từng dịch vụ cung cấp đến khách hàng. Chính vì thế, mỗi lần bạn đến đây sẽ đều là những trải nghiệm thật mới mẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38A Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0336 261 878 & 0904 220 786
    Fanpage: www.facebook.com/TamLoanHairDressing/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Salon Tâm Loan
    Salon Tâm Loan
    Salon Tâm Loan
    Salon Tâm Loan
  7. Top 7

    Giang Hair Salon

    Gọi điện

    Giang Hair Salon là thương hiệu thiết kế mẫu tóc và làm tóc được khách hàng tại Hà Nội tìm đến để mong có được mái tóc đẹp, hợp thời trang. Đến với Giang Hair Salon khách hàng sẽ được biến hóa một thật xinh đẹp với những dịch vụ chất lượng được đội ngũ những kỹ thuật viên có tay nghề cao, chuyên môn tốt và rất tận tâm.


    Bên cạnh đó, việc cập nhật thường xuyên các mẫu tóc hot nhất hiện nay cũng được salon chú trọng với mong muốn mang đến cho khách hàng một vẻ đẹp không chỉ nổi bật mà còn mới mẻ và thời thượng. Đến với Giang Hair Salon khách hàng sẽ luôn luôn cảm nhận rõ được sự chuyên nghiệp của một đội ngũ nhân viên vừa tư vấn chu đáo, tận tình đặc biệt rất kiên nhẫn với khách hàng. Khách hàng sẽ thật sự hài lòng với chính sự lựa chọn của mình.


    Thêm vào đó với một không gian rộng rãi, thoáng mát có thiết kế nội thất đơn giản mà đầy tinh tế, salon chắc chắn sẽ mang lại những phút giây thư giãn cực sảng khoái, cực thoải mái cho bất cứ một vị khách nào khi chỉ mới đặt chân đến đây. Chính vì thế, nếu bạn đang có ý định làm tóc và mong muốn nhận về thành quả tương ứng với giá tiền cùng công sức thời gian chờ đợi thì Giang Hair Salon chính xác là lựa chọn lý tưởng xứng đáng để được ghé qua đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 D8 Đặng Văn Ngữ, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0394 291 015 & 0813 388 668

    Email: ngxyen91@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/GIANGHairSalon1/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Giang Hair Salon
    Giang Hair Salon
    Giang Hair Salon
    Giang Hair Salon
  8. Top 8

    Aki Hairdressing Salon

    Gọi điện

    Aki Hairdressing Salon được hàng ngàn khách hàng đã đến và hài lòng với dịch vụ chuyên nghiệp của salon. Aki hairdressing Salon là một địa chỉ mà tại đó hội tụ sự tinh tế trong thiết kế, độc đáo cho từng kiểu tóc, hoàn hảo cho mọi khuôn mặt. Đến với nơi này, trước tiên bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn giúp lựa chọn gói dịch vụ phù hợp nhất tùy thuộc vào khuôn mặt, sở thích cũng như tính cách, để từ đó có thể tạo nên một sự biến đổi thật hoàn hảo.


    Bạn là phụ nữ, hãy luôn thật xinh đẹp để có thể tự tin làm những điều bạn muốn, bởi bạn sẽ chẳng bao giờ trẻ hơn bạn của ngày hôm nay. Hãy đến với Aki Hairdressing Salon để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên vên kinh nghiệm, sáng tạo và am hiểu những kiến thức chuyên môn và mang đến cho khách hàng một mái tóc đẹp nhất.


    Aki Hairdressing Salon sở hữu công nghệ hỗ trợ tẩy độc quyền tại Aki hair luôn giữ cho mái tóc sau tẩy đanh không sơ nát hay quá hư tổn vậy nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm cho chính dịch vụ của salon Aki hairdressing. Chắc chắn với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, Aki Hairdressing salon sẽ mang đến cho bạn cảm giác hài lòng nhất với kiểu tóc mới của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 30-32 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội - 024 6268 9494
    • 108 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 3559 0808

    Điện thoại: 0833 208 686

    Email: cskh.akihairsalon@gmail.com
    Website: https://www.akihairsalon.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Akihairdressingsalon.vn/

    Gọi điện
    Aki Hairdressing Salon
    Aki Hairdressing Salon
    Aki Hairdressing Salon
    Aki Hairdressing Salon
  9. Quả thật là một sự thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những salon cắt tóc ngắn đẹp và uy tín Hà Nội mà lại bỏ qua Salon Tóc A Toàn. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Salon Tóc A Toàn cũng cung cấp đầy đủ các dịch vụ như cắt, uốn, duỗi, nhuộm,... và tất cả đều được đảm bảo 100% về chất lượng, được thực hiện từ những người thợ tâm huyết tay nghề cao, được sử dụng những sản phẩm uy tín hàng đầu cũng như áp dụng những kỹ thuật mới nhất, hiện đại nhất.


    Chỉ cần đến với Salon Tóc A Toàn thì mọi mong muốn ấy của bạn đều được đáp ứng một cách tốt nhất vì ''một khi đã làm thì phải đẹp hoàn hảo''. Chính vì thế, mỗi kiểu tóc mới được tạo nên đều góp phần tôn lên vẻ đẹp của gương mặt, thể hiện được cá tính độc đáo của từng khách hàng.


    Tất cả khách hàng đến với Salon đều do chính tay chủ salon hơn mười năm kinh nghiệm trực tiếp thiết kế cùng dàn chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm để đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Còn ngần ngại gì nữa mà không cùng Salon Tóc A Toàn khẳng định phong cách của mình với mái tóc chắc khỏe, thời trang và hiện đại nhất. Chắc chắn bạn sẽ chinh phục nhiều ánh nhìn và nhận được nhiều lời khen ngợi bất ngờ từ những người xung quanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0337 908 442
    Email: cskh.salonatoan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hairsalonatoan/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Salon Tóc A Toàn
    Salon Tóc A Toàn
    Salon Tóc A Toàn
    Salon Tóc A Toàn
  10. Top 10

    Tuấn Anh T.Art Hairsalon

    Gọi điện

    Tuấn Anh T.Art Hairsalon là salon tóc uy tín tại Hà Nội, Tuấn Anh T.Art Hairsalon cung cấp các dịch vụ về tóc từ cắt, uốn, nhuộm đến phục hồi tóc & chăm sóc tóc. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề và đội ngũ nhân viên tận tình và chu đáo T-Art Hairdesign cam kết sự hài lòng tuyệt đối đến với khách hàng.


    Đặc biệt, Tuấn Anh T.Art Hairsalon khẳng định rằng, bất cứ vị khách nào khi đến với Tuấn Anh T.Art Hairsalon cũng luôn tìm được sự hài lòng không chỉ bởi những kiểu tóc đẹp, hợp thời mà còn bởi phong cách phục vụ chu đáo, tận tình của những chuyên viên ở đây.


    Mỗi cá nhân sẽ có một cá tính, một phong cách riêng vậy nên cũng mong muốn sở hữu một mái tóc thật khỏe mạnh và thật xinh đẹp hãy đến với Tuấn Anh T.Art Hairsalon để được tư vấn mái tóc phù hợp nhất từ tóc Hàn Quốc suôn mượt, tóc uốn lượn, tóc dài, tóc ngắn thời thượng,... Tuấn Anh T.Art Hairsalon hứa hẹn là nơi mọi khách hàng đều được trải nghiệm một dịch vụ hoàn chỉnh nhất và hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Phố Tứ Liên, Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0943 965 995 & 0987 879 969
    Email: tarthairdesign@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Tuananhhairsalon.so2photulien/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Gọi điện
    Tuấn Anh T.Art Hairsalon
    Tuấn Anh T.Art Hairsalon
    Tuấn Anh T.Art Hairsalon
    Tuấn Anh T.Art Hairsalon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy