Tennyson Lâu đài không màu (Lesley M.M.Blume)

Giới thiệu về tác giả:
Lesley M.M.Blume là một nhà văn, phóng viên được sinh ra và lớn lên tại thành phố New York, Hoa Kỳ. Tiểu thuyết đầu tay của bà: "Cornelia và những cuộc lẩn trốn táo tợn của chị em Somerset" đã được tạp chí phê bình School Library khen ngợi là "một cuốn sách hay như cổ tích, đã làm mê hồn bao độc giả bởi những điều kì diệu có thể tìm thấy ngay trong cuộc sống hằng ngày".


Với sự hiểu biết sâu sắc về con người và văn hóa Miền Nam nước Mỹ, Lesley M. M. Blume đã thêu dệt nên một câu chuyện thực sự cảm động trong tác phẩm "Tennyson Lâu đài không màu" xuất bản năm 2008, với những tình tiết li kỳ về bao nỗ lực không ngừng của một cô bé mười một tuổi trên bước đường tìm về tận cùng quá khứ bí ẩn của gia đình cô.


Giới thiệu về tác phẩm:
Tác phẩm "Tennyson Lâu đài không màu" lấy bối cảnh năm 1932, cuộc khủng hoảng kinh tế xảy ra. Mọi người dân Mỹ đều lâm vào tình cảnh khốn đốn… Bên bờ sông Missisipi, Tennyson Fontaine và cô em gái Hattie vẫn chơi không biết chán trò trốn tìm, rồi tưởng tượng ra những câu chuyện kỳ thú về chuyến phiêu lưu với chú chó hoang Jos. Cho đến một ngày kia, mẹ của hai cô bé không trở về ngôi nhà ở Innisfree của họ. Bố Emery lên đường tìm mẹ, còn hai chị em bị gửi ngay đến Agredoux - ngôi nhà của dòng họ bố Emery - một trong những tòa lâu đài nguy nga nhất ở Louisiana – nay đã cũ nát và bị bao phủ bởi những dây nho cùng cỏ dại.


Người phụ nữ trông nom chúng, bác Henrietta, tin rằng có thể biến hai cô cháu gái thành những vị cứu tinh khôi phục lại quá khứ vàng son của dòng họ. Tennyson đã dần khám phá ra sự thực về Agredoux qua những giấc mơ. Cô bé đã mơ về những bí mật vốn được chôn chặt từ lâu trong những bức tường mục nát của tòa lâu đài. Trong những giấc mơ lạ lùng về các bậc tổ tiên của Agredoux, Tennyson đã từng bước đưa lịch sử bí ẩn của tòa lâu đài ra ánh sáng. Với sự hiểu biết sâu sắc về con người và văn hoá của nước Mỹ, Lesley M.M.Blume đã thêu dệt nên một câu chuyện thực sự cảm động, với những tình tiết li kỳ về bao nỗ lực không ngừng của một cô bé 11 tuổi trên bước đường tìm về tận cùng quá khứ bí ẩn của gia đình cô.


Bài học rút ra: Cuốn sách gửi gắm thông điệp về tình cảm gia đình, tinh thần dũng cảm và sự trung thực.

Nhà văn, phóng viên Lesley M. M. Blume
Nhà văn, phóng viên Lesley M. M. Blume
Tennyson Lâu đài không màu
Tennyson Lâu đài không màu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy