Khu vườn bí mật

Giới thiệu về tác giả:

Frances Elisa Hodgson Burnett (1849 - 1924) tại Cheeham, Anh quốc. Sau khi cha bà qua đời, bà cùng mẹ và các anh chị em sang Mỹ sinh sống. Từ năm 19 tuổi bà bắt đầu viết truyện đăng trên các tạp chí để kiếm tiền nuôi gia đình. Bà đã đóng góp nhiều tác phẩm thành công trong dòng văn học lãng mạn và đặc biệt là văn học thiếu nhi, trong đó có Tiểu huân tước Fauntleroy (tiểu thuyết, 1886), Khu vườn bí mật (tiểu thuyết, 1888), Công chúa nhỏ (tiểu thuyết, 1905)... đến nay vẫn được nhiều độc giả yêu thích, nhờ bút pháp linh hoạt và những nhân vật sống động. Sách của bà được dịch ra nhiều thứ tiếng và có nhiều bản chuyển thể sân khấu, điện ảnh, anime...Những năm cuối đời, Frances Hodgson Burnett sống tại New York. Bà mất năm 1924.


Giới thiệu về tác phẩm:

"Khu Vườn Bí Mật" kể một câu chuyện về khu vườn bị khóa kín suốt 10 năm trời, cho đến khi được Mary, Colin, Dickon đánh thức và hồi sinh với tình yêu và sự chăm sóc thân thiện. Khu vườn sống lại cùng với những thay đổi của những người xung quanh. Mary không còn là một tiểu thư ngang ngược. Colin rũ bỏ những tuyệt vọng về sức khỏe để tự hào tuyên bố “sẽ sống mãi”. Và như thế, trang viên sáng bừng sức sống con trẻ bởi tình yêu cuộc sống.


Khu Vườn Bí Mật tựa như một chuyện kể giản dị về cuộc sống, hé mở những cánh cửa đã đóng chặt của một đời người bằng phép màu đến từ cuộc sống mang tên tình yêu. Nhân vật của Khu Vườn Bí Mật sống động trong từng trang giấy với những nét đẹp của thời đại, với tính cách và con người lãng mạn nhưng cũng đầy phóng khoáng của phương Tây.


Bài học rút ra: Tác phẩm bồi dưỡng thêm cho đọc giả nhỏ tình yêu thiên nhiên và tình yêu cuộc sống

Frances Elisa Hodgson Burnett
Frances Elisa Hodgson Burnett
Khu vườn bí mật
Khu vườn bí mật

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy