Tăng cường bảo vệ hệ tim mạch

Tim mạch là một trong những hệ cơ quan quan trọng nhất của cơ thể con người. Vì vậy chúng ta cần phải bảo vệ nó. Hàm lượng omega- 3 trong hạt chia Absolute Organic còn cao hơn gấp 8 lần cá hồi, điều này quả thật là một bất ngờ lớn. Bởi từ trước đến nay cá hồi vẫn được biết đến là thực phẩm giàu omega- 3 hàng đầu. Không những thế, các nhà khoa học cũng cho rằng thành phần omega- 3 có trong hạt chia dễ hấp thụ hơn trong các loại thịt cá khác. Một điểm đáng chú ý nữa khi xét về tác dụng của hạt chia đối với sức khỏe tim mạch đó là: Chất béo omega- 3 bình thường cơ thể chúng ta không thể tự tổng hợp được. Nó chỉ được cung cấp thông qua chế độ ăn uống hàng ngày. Với tỷ lệ hàm lượng omega- 3 cao trong thành phần, sử dụng hạt chia thường xuyên càng có ý nghĩa đối với phòng ngừa và bảo vệ sức khỏe tim mạch của chúng ta. Omega- 3 sở dĩ tốt cho hệ tim mạch vì nó giúp giảm chất béo triglycerid, đồng thời tăng lượng HDL Cholesterol có lợi trong máu. Điều này đặc biệt tốt đối với những người mỡ máu cao. Tác dụng của omega- 3 sẽ giúp giảm đường huyết, cải thiện chức năng tuần hoàn máu. Nhờ vậy nó sẽ phòng ngừa hiệu quả các vấn đề liên quan đến sức khỏe tim mạch như: Nhồi máu cơ tim, xơ vữa động mạch hay đột quỵ...


Công dụng của hạt chia Úc với tim mạch bên cạnh nhờ vào thành phần omega- 3 thì cũng không thể không nhắc đến thành phần chất xơ chiếm đến 37% trong loại hạt này. Đây là hàm lượng rất lớn so với nhiều loại thực phẩm giàu xơ khác. Điều này càng cho thấy tầm quan trọng của hạt chia đối với hệ tim mạch chúng ta. Theo đó chất xơ giúp giảm cholestreol xấu, tăng cholesterol tốt trong máu. Nhờ đó phòng chống hiệu quả các bệnh như bệnh xơ vữa động mạch, tim mạch vành, mỡ máu cao, qua đó bảo vệ sức khỏe tim mạch được tốt hơn. Chia không chỉ chứa hàm lượng chất xơ cao mà thành phần chất xơ này còn hấp thụ tốt hơn so với chất xơ trong các loại thực phẩm khác. Qua đó càng khẳng định lợi ích thực sự của thực phẩm từ hạt này. Nhiều lời khuyên bổ sung các thực phẩm giàu chất xơ để bảo vệ sức khỏe tim mạch, trong đó có việc sử dụng hạt chia. Đối với người lớn, bình thường nên bổ sung trung bình 15- 20g hạt chia mỗi ngày sẽ rất tốt cho sức khỏe.

Hạt Chia giúp lưu thông khí huyết, bảo vệ hệ tuần hoàn máu và ngăn chặn xơ vữa động mạch, hạn chế các tình trạng đột quỵ.
Hạt Chia giúp lưu thông khí huyết, bảo vệ hệ tuần hoàn máu và ngăn chặn xơ vữa động mạch, hạn chế các tình trạng đột quỵ.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy