Tấn Lộc Phát

Tấn Lộc Phát là công ty nhập khẩu và phân phối hàng đầu các thiết bị bếp nhà hàng, bếp công nghiệp, bếp khách sạn chuyên dụng cho hệ thống nhà hàng, khách sạn, khu công nghiệp. Dòng sản phẩm do Tấn Lộc Phát cung cấp được nhập khẩu trực tiếp từ các nước như New zealand, Malaysia, Thailand, Mỹ, Tây Ban Nha, Bỉ, Đức, Ý… với chất lượng cao, được kiểm định nghiêm ngặt. Các thương hiệu nổi tiếng được biết đến là dòng sản phẩm chủ đạo của chúng tôi như: Berjaya, Cobra, Thor, Giorik…


Thiết kế bếp công nghiệp, bếp nhà hàng, bếp khách sạn có ảnh hưởng rất lớn tới hiệu quả kinh doanh của nhà hàng. Vì vậy, để giúp khách hàng có được không gian bếp tối ưu về chi phí, hiệu quả trong hoạt động sau này, Tân Lộc Phát đã tiến hành phân phối các thiết bị bếp công nghiệp nhà hàng chất lượng cao. Cùng giá cả phải chăng cộng sự tư vấn tận tình, đơn vị đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn.


Với sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng, phục vụ tận tình cùng uy tín đã được khẳng định qua loạt công trình bếp công nghiệp nhà hàng, Tân Lộc Phát hoàn toàn đáng để bạn chọn mặt gửi vàng. Khi có nhu cầu mua, tư vấn, lắp đặt bếp nhà hàng, bạn hãy liên hệ với công ty để được hỗ trợ tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 199 Liên khu 4-5 , Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Tp.HCM
Điện thoại: 0975 077 463
Email: sales2@tanlocphat.vn
Website: tanlocphat.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/people/Tanlocphat/100041922713462/?ref=embed_page

Tấn Lộc Phát
Tấn Lộc Phát
Tấn Lộc Phát
Tấn Lộc Phát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy