Công ty TNHH XNK Thiết bị bếp Toàn Cầu

Bếp Công Nghiệp Toàn Cầu luôn tự hào là một trong top những nhà cung cấp giá tốt và uy tín nhất Việt Nam trong thị trường các loại bếp công nghiệp phổ biến hiện nay.


Kim chỉ nam của Bếp Công Nghiệp Toàn Cầu: “Khách hàng nuôi sống doanh nghiệp” Công ty luôn tìm kiếm những sản phẩm uy tín, chất lượng tốt nhất để mang tới cho khách hàng sự an tâm khi lựa chọn dịch vụ của Bếp Toàn Cầu. Công ty Toàn Cầu là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nhập khẩu các sản phẩm bếp công nghiệp với đầy đủ giấy tờ CO/CQ, hình ảnh và thông tin sản phẩm minh bạch. Công ty TNHH XNK Thiết bị bếp Toàn Cầu đã tư vấn thiết kế và triển khai hàng nghìn dự án liên quan đến hệ thống bếp công nghiệp cho quán ăn, nhà hàng, hệ thống khách sạn và luôn nhận được sự tin tưởng từ quý khách hàng cả nước.


Với đội ngũ kinh doanh hỗ trợ và tư vấn tận tình, chế độ bảo hành lâu dài. Công ty TNHH XNK Thiết bị bếp Toàn Cầu luôn tự hào là nhà cung cấp uy tín nhất và giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Công ty TNHH XNK Thiết bị bếp Toàn Cầu liên tục cập nhật những mẫu bếp công nghiệp của các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường mới nhất trên website công ty. Hãy liên hệ với chuyên viên kinh doanh của Công ty TNHH XNK Thiết bị bếp Toàn Cầu để được tư vấn tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 3D, Đường Tân Sơn, Phường 15, Q.Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 0979184888
Email: sales@beptoancau.com
Website: https://beptoancau.com/

Công ty TNHH XNK Thiết bị bếp Toàn Cầu
Công ty TNHH XNK Thiết bị bếp Toàn Cầu
Công ty TNHH XNK Thiết bị bếp Toàn Cầu
Công ty TNHH XNK Thiết bị bếp Toàn Cầu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy