Inox Toàn Thịnh

top 2
Trần Ánh

Thành phố Hồ Chí Minh hiện đại, nhộn nhịp bậc nhất trên cả nước, là nơi có nhiều trường học, bệnh viện, đặc biệt là chuỗi và hệ thống nhà hàng rộng khắp với các loại bếp ăn như bếp Á, bếp Âu, Ấn, bếp người Hoa,… Inox Toàn Thịnh chuyên cung cấp các loại thiết bị nhà bếp phục vụ bếp công nghiệp đa dạng.


Thiết bị bếp công nghiệp không thể thiếu trong các bếp ăn công nghiệp như bếp ăn nhà máy, xí nghiệp, nhà hàng, trường học, bệnh viện,…bao gồm bếp nấu, chậu rửa inox, nồi cơm inox, máy hút khói, chụp hút khói, chảo inox, và các thiết bị inox khác. Các loại thiết bị đều có chung mục đích sử dụng là phục vụ cho bếp ăn công nghiệp có công suất hoạt động cao.


Inox Toàn Thịnh là đơn vị chuyên cung cấp các loại thiết bị bếp công nghiệp quy mô lớn với chất lượng vượt trội luôn được đảm bảo, uy tín của Inox Toàn Thịnh ngày càng tăng chứ không hề suy giảm theo thời gian. Chính vì công ty có quy mô lớn và cung cấp hàng loạt số lượng lớn các loại thiết bị cho bếp ăn công nghiệp nên giá cạnh tranh rất nhiều so với các nơi khác trên địa bàn thành phố. Nhiều khách hàng đã tin dùng sản phẩm của inox Toàn Thịnh và vô cùng hài lòng về chất lượng, giá cả, mẫu mã kiểu dáng, cũng như tính thẩm mỹ cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 82 Quốc Lộ 1A, Khu Phố 3, P.Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0908 237 679 & 028 3727 3536

Email: ctyinoxtoanthinh@gmail.com – cokhitoanthinhgroup@gmail.com
Website: https://inoxtoanthinh.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/inoxtoanthinh/?ref=embed_page

Inox Toàn Thịnh
Inox Toàn Thịnh
Inox Toàn Thịnh
Inox Toàn Thịnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy