Công Ty TNHH MTV Phan Quốc Dũng

top 7
Trần Ánh

Cùng với sự phát triển của xã hội, Bếp công nghiệp ngày càng trở nên phổ biến dần thay thế bếp truyền thống. Với các ưu điểm nổi bật của bếp công nghiệp: Công suất lớn, tiết kiệm không gian, tuần hoàn liên tục, sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh, bền đẹp... Dựa trên tiềm lực hiện có về cơ sở vật chất và con người Công Ty TNHH MTV Phan Quốc Dũng tin rằng sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.


Là đơn vị chuyên "Tư Vấn - Thiết Kế - Sản Xuất - Lắp Đặt - Bảo Trì" các trang thiết bị Inox công nghiệp dành cho nhà hàng - khách sạn - nhà máy - xí nghiệp - trường học - bệnh viện... Với phương châm “Chất lượng khẳng định thương hiệu” lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho sự phát triển của doanh nghiệp mình, Công ty đã không ngừng phấn đấu vươn lên, cung cấp những thiết bị Inox với thương hiệu Inox Phan Quốc Dũng, mang phong cách hiện đại, tiện ích, kinh tế,… luôn đem lại sự hài lòng cao nhất và đáp ứng được tất cả các yêu cầu của khách hàng về chất lượng, thẩm mỹ, công năng sử dụng,… với giá cả cạnh tranh.


Cùng đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, công nhân lành nghề. Công Ty TNHH MTV Phan Quốc Dũng nhận cung cấp dịch vụ trọn gói: Tư vấn - Thiết kế - Cung cấp - Lắp đặt cùng chế độ Bảo hành – Bảo trì chuyên nghiệp cho hệ thống thiết bị bếp công nghiệp. Ngoài những quy cách thông dụng Công Ty TNHH MTV Phan Quốc Dũng còn nhận sản xuất theo quy cách khách hàng yêu cầu, đảm bảo chất lượng giá cả cạnh tranh. Rất mong được hợp tác với quý khách hàng gần xa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Trụ sở: 55 Đường ĐHT 30, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM
  • Văn phòng: 366/1 Trường Chinh, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM
  • 29/7 Đường B3, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM

Điện thoại: (028) 6673 8177

Email: cuonginox@gmail.com

Website: https://www.thietbibepinox.com/

Hình minh hoạ
Hình minh hoạ
Hình minh hoạ
Hình minh hoạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy