Tâm Medical Spa

top 3
Trần Linh

Tâm Medical Spa là một trong những địa chỉ spa hàng đầu tại Quận Bình Thạnh, nổi tiếng với các dịch vụ làm đẹp đa dạng, mức giá hợp lý và chất lượng tuyệt vời, thu hút đông đảo khách hàng phụ nữ. Tại Tâm Medical Spa, mỗi khách hàng được đón tiếp bởi những nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm và được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, mang lại cho họ sự thoải mái và an tâm tuyệt đối.

Ngoài ra, không gian tại Tâm Medical Spa rất rộng rãi, được trang trí sang trọng, tinh tế và thanh lịch, tạo cảm giác thoải mái khi trải qua các dịch vụ làm đẹp tại đây. Sự chuyên nghiệp, chất lượng và uy tín đã giúp Tâm Medical Spa thu hút lượng lớn khách hàng đến mỗi ngày. Đối với bạn, đây không chỉ là nơi để nâng cao vẻ đẹp, mà còn là trải nghiệm thư giãn và chăm sóc bản thân tại một địa chỉ đáng tin cậy.


Tâm Medical Spa chăm sóc cho bạn bằng những dịch vụ được thiết kế đa dạng và chu đáo nhất có thể, để bạn được chăm sóc từ đầu cho đến chân, với đủ mức giá phù hợp với nhiều nhóm khách hàng. Bạn hoàn toàn yên tâm về sản phẩm của Tâm Medical Spa dùng trong gói dịch vụ, luôn uy tín và công khai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 30/15 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0909 556 846
Email: tamspa@outlook.com.vn
Website: tammedicalspa.com
Fanpage: web.facebook.com/tammedicalspa
Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00


Tâm Medical Spa
Tâm Medical Spa
Tâm Medical Spa
Tâm Medical Spa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy