Top 11 Spa làm đẹp uy tín nhất tại quận Bình Thạnh, TP. HCM

Hồng Hạnh 7200 1 Báo lỗi

Bạn đang tìm cho mình những spa làm đẹp uy tín nhất để có thể an tâm giao sắc đẹp và sức khỏe nhưng vẫn chưa tìm ra? Bạn đang đau đầu giữa muôn ngàn nơi làm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Anchee Spa & Clinic

    Gọi điện

    Đứng đầu các spa chăm sóc - điều trị da và thư giãn tại Quận Bình Thạnh TPHCM được khách hàng bình chọn nhiều nhất chính là Anchee Spa & Clinic.


    Anchee sử dụng sản phẩm chăm sóc da từ Hàn Quốc và Châu Âu. Ngoài ra, đội ngũ kỹ thuật viên cực kỳ thân thiện, nhiệt tình sẽ làm bạn cảm thấy dù Sài Gòn nắng nóng tấp nập nhộn nhịp bao nhiêu thì Anchee Spa & Clinic vẫn sẽ nuông chuộng bạn một cách nhẹ nhàng nhất.


    Tại đây, bạn có thể tham khảo các dịch vụ phổ biến tại Anchee Spa & Clinic:

    • Chăm sóc da mặt chuyên sâu AQUA SKIN: 290.000 VNĐ
    • Trị mụn y khoa ( đi điện tím + mặt nạ + máy ánh sáng BIO ): 199.000 VNĐ
    • Massage toàn thân thư giãn từ: 150.000 VNĐ
    • Thanh Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân: 200.000 VNĐ
    • Ủ Dưỡng Toàn Thân: 250.000 VNĐ
    • Phun Trắng Nano White Toàn Thân: 300.000 VNĐ
    • Tắm Trắng Collagen: 350.000 VNĐ
    • Tắm trắng phi thuyền tiêu chuẩn Hàn Quốc: 500.000 VNĐ
    • Triệt lông lạnh máy OPT-SHR-IPL PLUS: chỉ 19.000 VNĐ/buổi
    • Cấy DNA cá hồi/hồng sâm/ tảo xoắn/Serum: chỉ từ 390.000 VNĐ
    • Giảm béo massage bụng + Đầm rung + đắp bùn & hấp nóng bằng phi thuyền: 299.000 VNĐ
    • Hấp trắng face huyết yến collagen: 200.000 VNĐ
    • Meso cấy collagen - Tiêm căng bóng da: 1000.000 VNĐ
    • Điều trị mụn lưng + mặt nạ + máy ánh sáng Bio Light (90 phút): 400.000 VNĐ
    • Trẻ hóa da Laser Carbon (giảm nhờn, trắng da, tăng collagen…): 400.000 VNĐ
    • Bắn laser trị tàn nhang, thâm: 1.000.000- 1.500.000 VNĐ
    • Đốt mụn thịt - Nốt ruồi Laser: 50.000 VNĐ/nốt
    • Vi kim tảo biển + Phi kim tế bào gốc + PRP...


    Lý do nào bạn nên lựa chọn Anchee Spa & Clinic ?

    • Mang đến cho bạn một bề ngoài quyến rũ với kỹ thuật và công nghệ hiện đại nhất. Nhiều năm kinh nghiệm chăm sóc da - điều trị da …..
    • Đối với điều trị da thì soi khám da và đãm bảo tư vấn liệu trình phù hợp với tình trạng da mà các khách hàng đang gặp phải, cam kết bằng văn bản đối với các tình trạng da cần điều trị.
    • Được thiết kế cơ sở hạ tầng thiên nhiên mang lại cảm giác vô cùng dễ chịu, cùng với đó là sự tập trung trong việc đầu tư những trang thiết bị hiện đại để giúp cho việc tiến hành các phương pháp mang lại hiệu quả nhanh chóng.
    • Thường xuyên luôn có những chương trình ưu đãi giảm giá, tri ân khách hàng, mức giá cực kỳ hợp lý phù hợp với mọi đối tượng khác nhau để bạn có thể tận hưởng những dịch vụ làm đẹp và thư giãn chất lượng cao với mức giá phải chăng.
    • Không gian rộng rãi thiên nhiên, thiết kế sang trọng, hiện đại, nội thất được trang bị đầy đủ, phòng ốc tràn ngập hương thơm dịu nhẹ của thảo dược tinh dầu và tiếng nhạc nhẹ nhàng du dương êm ái giúp bạn thoải mái và thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

    Anchee Spa & Clinic không chỉ là một địa chỉ để chăm sóc cơ thể hay làm đẹp mà còn là để tìm về một nơi bình yên để thư giãn thoải mái đầu óc, tái tạo năng lượng và nuôi dưỡng một trí não một cơ thể trẻ khỏe minh mẫn.


    Một không gian thư giãn tuyệt vời - Một liệu trình chăm sóc sức khỏe phù hợp - Một dịch vụ tận tâm và an toàn với những sản phẩm đến từ thiên nhiên. Tất cả đều có tại Anchee Spa & Clinic và dành riêng cho bạn! Hãy thử một lần ghé ngang spa để có thể trải nghiệm trọn vẹn điều đó bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Chi nhánh 1: 428 Nguyễn Kiệm, P.3, Q.Phú Nhuận - 0945 705 000 (Giáp Quận Bình Thạnh)
    • Chi nhánh 2: 123 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Q.Tân Bình - 0909 624 283

    Thời gian mở cửa:

    • Thứ hai - Chủ nhật: 9h00 - 19h00 (áp dụng cho cả các ngày lễ)

    Website: thammyanchee.com

    Fanpage: FB.com/vienthammyancheeclinichcm

    Gọi điện
    Anchee Spa & Clinic
    Anchee Spa & Clinic
    Anchee Spa & Clinic
  2. Top 2

    VyLam Spa

    Gọi điện

    VyLam Spa sẽ là cái tên kế tiếp trong danh sách những spa làm đẹp uy tín tại Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh. VyLam Spa cung cấp khá đa dạng các loại dịch vụ làm đẹp như là chăm sóc da, trị mụn, tắm trắng, triệt lông vĩnh viễn, massage,... vv, được thực hiện bằng các loại dược phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Thêm vào đó, trang thiết bị, máy móc tại VyLam Spa được đầu tư với công nghệ hiện đại, kỹ thuật cao nên khách hàng có thể an tâm khi đến đây để thực hiện các dịch vụ làm đẹp cho mình.


    Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, với tác phong làm việc chuyên nghiệp luôn nhiệt tình và thân thiện, sẵn sàng phục vụ cho mỗi khách hàng khi đến spa nên VyLam Spa đã được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Hơn thế nữa, không gian tại VyLam Spa cũng khá rộng rãi và thoáng mát nên khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái khi chờ đợi. Nếu bạn chưa biết đến đâu để làm đẹp vậy thì VyLam Spa sẽ là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn, hãy thử đến VyLam Spa bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 190 Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0908 125 513

    Website: spavylam.com

    Fanpage: facebook.com/vylambeautyspa

      Gọi điện
      VyLam Spa
      VyLam Spa
      VyLam Spa
      VyLam Spa
    • Top 3

      Tâm Medical Spa

      Gọi điện

      Tâm Medical Spa là một trong những địa chỉ spa hàng đầu tại Quận Bình Thạnh, nổi tiếng với các dịch vụ làm đẹp đa dạng, mức giá hợp lý và chất lượng tuyệt vời, thu hút đông đảo khách hàng phụ nữ. Tại Tâm Medical Spa, mỗi khách hàng được đón tiếp bởi những nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm và được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, mang lại cho họ sự thoải mái và an tâm tuyệt đối.

      Ngoài ra, không gian tại Tâm Medical Spa rất rộng rãi, được trang trí sang trọng, tinh tế và thanh lịch, tạo cảm giác thoải mái khi trải qua các dịch vụ làm đẹp tại đây. Sự chuyên nghiệp, chất lượng và uy tín đã giúp Tâm Medical Spa thu hút lượng lớn khách hàng đến mỗi ngày. Đối với bạn, đây không chỉ là nơi để nâng cao vẻ đẹp, mà còn là trải nghiệm thư giãn và chăm sóc bản thân tại một địa chỉ đáng tin cậy.


      Tâm Medical Spa chăm sóc cho bạn bằng những dịch vụ được thiết kế đa dạng và chu đáo nhất có thể, để bạn được chăm sóc từ đầu cho đến chân, với đủ mức giá phù hợp với nhiều nhóm khách hàng. Bạn hoàn toàn yên tâm về sản phẩm của Tâm Medical Spa dùng trong gói dịch vụ, luôn uy tín và công khai.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 30/15 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0909 556 846
      Email: tamspa@outlook.com.vn
      Website: tammedicalspa.com
      Fanpage: web.facebook.com/tammedicalspa
      Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00


      Gọi điện
      Tâm Medical Spa
      Tâm Medical Spa
      Tâm Medical Spa
      Tâm Medical Spa
    • Nếu như trước đây, nhu cầu tới spa chăm sóc da thường rất hạn chế, một phần vì điều kiện kinh tế, phần khác vì lo lắng về chất lượng dịch vụ của các spa. Tuy nhiên, hiện nay đó lại là một trong những nhu cầu thiết yếu và phổ biến, không chỉ của phái nữ mà còn cả cánh mày râu. Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một spa chăm sóc da uy tín và chất lượng tại quận Bình Thạnh? Đừng quá lo lắng, Livi Beauty House sẽ đem tới cho bạn những dịch vụ chất lượng với chi phí hợp lý.


      Livi Beauty House được khách hàng biết tới cũng như đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Livi Beauty House sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng đãng và yên tĩnh, mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng. Livi Beauty House không chỉ ghi điểm trong mắt khách hàng bởi phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại, không gian ấm áp, yên bình với tiếng nhạc du dương hòa quyện cùng hương tinh dầu dịu nhẹ giúp khách hàng quên đi mọi mệt mỏi trong cuộc sống.


      Khi đến với Livi Beauty House khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ với chất lượng tuyệt vời, giúp bạn thư giãn cả cơ thể lẫn tinh thần. Chỉ sau lần chăm sóc da đầu tiên các bạn đã nhận thấy được những hiệu quả rõ rệt. Tùy vào độ tuổi, tình trạng da, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên Livi Beauty House thăm khám, tư vấn liệu trình phù hợp để mang lại kết quả điều trị sẹo rỗ tối ưu trong thời gian ngắn. Với mỗi phương pháp điều trị sẹo sẽ phù hợp với từng tình trạng da khác nhau và hiệu quả mang lại cũng khác nhau.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 328/47A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0933 421 439
      Email: livibeautyxv@gmail.com
      Website: livibeautyhouse.com
      Fanpage: web.facebook.com/thammyuytinbinhthanh
      Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
      Gọi điện
      Livi Beauty House
      Livi Beauty House
      Livi Beauty House
      Livi Beauty House
    • Top 5

      Viện Thẩm Mỹ YB Spa Bình Thạnh

      Thành lập từ năm 2017, Viện Thẩm Mỹ YB Spa tự hào là chuỗi hệ thống thẩm mỹ lớn nhất Hồ Chí Minh với gần 20 cơ sở. Đặc biệt, con số này không ngừng tăng lên và khẳng định thương hiệu làm đẹp tiêu chuẩn Quốc tế – Chi phí Việt được hàng triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn. Trong đó chi nhánh tại quận Bình Thạnh của YB Spa tọa lạc ở số 36/13 đường D2 (Nguyễn Gia Trí), Phường 25.


      Những điểm nổi bật của Viện Thẩm Mỹ YB Spa bao gồm:

      • Mô hình sử dụng là mô hình spa chăm sóc da mặt bằng công nghệ hiện đại kết hợp với mỹ phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên được cấp chứng nhận FDA Hoa Kỳ.
      • Là địa chỉ trị mụn hữu hiệu cho các bạn trẻ tại Việt Nam nói chung và TP HCM với sự hỗ trợ tận tình, chu đáo từ những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp.
      • Đa dạng dịch vụ sử dụng giúp đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng gặp phải nhiều vấn đề về da mặt khác nhau. Có thể kể đến như chăm sóc da mặt cơ ban, chăm sóc da mụn, trẻ hóa làn da, massage da mặt trị mụn…
      • Mức giá vô cùng ưu đãi nên dù bạn thuộc đối tượng có thu nhập ra sao thì vẫn có thể tìm đến ngay với YB Spa Bình Thạnh khi bạn có nhu cầu làm đẹp.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một spa làm đẹp uy tín nhất Bình Thạnh thì đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 36/13 Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0764 2087 77

      Email: ybspahouse@gmail.com

      Website: ybspa.vn

      Fanpage: web.facebook.com/profile.php?id=100064088499803

        Viện Thẩm Mỹ YB Spa Bình Thạnh
        Viện Thẩm Mỹ YB Spa Bình Thạnh
        Viện Thẩm Mỹ YB Spa Bình Thạnh
        Viện Thẩm Mỹ YB Spa Bình Thạnh
      • Top 6

        Little Garden Spa

        Gọi điện

        Little Garden Spa là một cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách này. Với đa dạng các dịch vụ làm đẹp như chăm sóc da & làm trắng da chuyên nghiệp, điều trị mụn chuyên sâu, hấp trắng, triệt lông công nghệ cao,...vv, mỗi khách hàng khi đến Little Garden Spa sẽ có nhiều sự lựa chọn dành cho mình. Bên cạnh đó, mỗi dịch vụ làm đẹp được thực hiện tại Little Garden Spa đều chuẩn quy trình và có chất lượng tuyệt vời nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi đến đây để chăm sóc sắc đẹp của mình.


        Thêm vào đó, với trang thiết bị được đầu tư hiện đại, công nghệ kĩ thuật cao kết hợp với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản luôn nhiệt tình tư vấn cho từng thắc mắc của bạn, hơn thế nữa Little Garden Spa còn có những bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp luôn tận tâm giúp đỡ bạn, để bạn có thể sở hữu dáng vẻ xinh đẹp nhất có thể. Chính vì vậy, Little Garden Spa sẽ là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn nếu bạn có ý định làm đẹp đấy!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 65 Lê Quang Định, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0789 212 121

        Website: littlegardenspa.vn

        Fanpage: www.facebook.com/vienthammylittlegarden/

          Gọi điện
          Little Garden Spa
          Little Garden Spa
          Little Garden Spa
          Little Garden Spa
        • Top 7

          Beryl Beauty

          Gọi điện

          Tiếp theo danh sách những spa làm đẹp uy tín nhất Quận Bình Thạnh đó chính là Beryl Beauty. Ở Beryl Beauty chuyên cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp cho chị em phụ nữ với chất lượng tuyệt vời nên Beryl Beauty đã được nhiều khách hàng yêu thích và quan tâm. Mỗi khách hàng khi đến với Beryl Beauty luôn được các nhân viên tư vấn tận tâm nhiệt tình, đồng thời nhân viên tại đây cũng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp nên khách hàng luôn cảm thấy thoải mái và an tâm khi đến Beryl Beauty để chia sẻ về những nhu cầu của mình.


          Song song đó, không gian tại đây được trang trí khá sang trọng nhưng cũng không kém phần thanh lịch nên sẽ tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái khi tư vấn hoặc thực hiện các dịch vụ làm đẹp tại đây. Thêm vào đó, với trang thiết bị hiện đại bậc nhất, được đầu tư kỹ càng về mặt kĩ thuật, quy trình thực hiện chuẩn y khoa, đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao nên bạn sẽ không cần lo lắng khi giao sắc đẹp của mình cho Beryl Beauty. Chính vì vậy, nếu có cơ hội bạn hãy thử đến Beryl Beauty nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 44A Nguyễn Văn Đậu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0939 008 118 & 02822 411 811

          Fanpage: www.facebook.com/berylbeautyspa44anguyenvandau/

            Gọi điện
            BERYL BEAUTY & SPA
            BERYL BEAUTY & SPA
            BERYL BEAUTY & SPA
            BERYL BEAUTY & SPA
          • Top 8

            Aya Spa & Academy

            Gọi điện

            AYA SPA là điểm đến không thể bỏ qua khi nói đến các địa chỉ uy tín và chất lượng cho các dịch vụ làm đẹp tại quận Bình Thạnh. Với một loạt các dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp bao gồm chăm sóc da và làm trắng da, giảm cân, làm nhỏ lỗ chân lông, điều trị mụn sâu, hấp trắng, và triệt lông bằng công nghệ cao, mỗi khách hàng khi đến đây sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

            Tại AYA SPA, mỗi dịch vụ được thực hiện theo quy trình tiêu chuẩn và mang lại chất lượng xuất sắc. Đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo kỹ lưỡng và chuyên nghiệp, đảm bảo rằng bạn có thể hoàn toàn yên tâm giao phó sắc đẹp của mình cho họ.

            Làn da của bạn là thước đo sự trẻ trung của phụ nữ, và việc chăm sóc nó hàng ngày rất quan trọng. Đó là lý do tại sao việc tìm kiếm các trung tâm làm đẹp uy tín đã trở nên ngày càng phổ biến. Trong số những địa chỉ uy tín ở quận Bình Thạnh, AYA SPA nổi bật với các dịch vụ chất lượng, sản phẩm an toàn và hiệu quả, cũng như đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và được đào tạo tốt. Đừng chần chừ, hãy trải nghiệm dịch vụ tại AYA SPA để trở nên xinh đẹp và tự tin hơn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Lầu 1 Tòa nhà Cantavil Hoàn Cầu, 600A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
            Điện thoại: 028 3510 6999
            Email: info@aya.vn
            Website: aya.vn
            Fanpage: web.facebook.com/AyaSpaHCM
            Gọi điện
            Aya Spa & Academy
            Aya Spa & Academy
            Aya Spa & Academy
            Aya Spa & Academy
          • Top 9

            Sen River Spa

            Gọi điện

            Sen River Spa là một trong những địa chỉ spa làm đẹp uy tín tại Bình Thạnh, TP.HCM, thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng nhờ vào sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ của mình. Đây là nơi cung cấp một loạt các dịch vụ làm đẹp đa dạng như chăm sóc da, trị mụn, giảm cân, tắm trắng, triệt lông vĩnh viễn và massage, đều được thực hiện bằng các sản phẩm mỹ phẩm an toàn và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

            Sen River Spa không chỉ nổi bật với trang thiết bị và máy móc hiện đại, mà còn với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp. Mỗi dịch vụ tại đây được kiểm soát kỹ lưỡng và theo dõi kết quả một cách tỉ mỉ, đảm bảo an toàn và hiệu quả. Ngoài ra, spa còn thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng thân thiết, cùng với nhiều chương trình khuyến mãi trong các dịp lễ tết, giúp chị em dễ dàng tiếp cận các dịch vụ làm đẹp một cách tiện lợi và tiết kiệm chi phí.

            Với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm làm đẹp chất lượng và an toàn nhất, Sen River Spa không chỉ là nơi làm đẹp mà còn là điểm đến lý tưởng để chăm sóc bản thân và tận hưởng những phút giây thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 21 Phan Bội Châu, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
            Điện thoại: 0907 646 066
            Email: thieudung2412@gmail.com
            Fanpage: web.facebook.com/medicalspa
            Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
            Gọi điện
            Sen River Spa
            Sen River Spa
            Sen River Spa
            Sen River Spa
          • Laviem - Spa & Clinic là một trung tâm spa nổi tiếng tại Quận Bình Thạnh với dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hàng đầu. Được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và máy móc chất lượng cao, spa này còn sử dụng các sản phẩm chăm sóc da nhập khẩu, chính hãng, đảm bảo chất lượng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Laviem - Spa & Clinic đều được cấp chứng chỉ hành nghề và không ngừng nỗ lực học hỏi, giúp họ mang đến hiệu quả cao trong việc chăm sóc khách hàng.

            Sau một ngày dài căng thẳng, Laviem - Spa & Clinic là nơi lý tưởng để bạn thư giãn và tận hưởng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp toàn diện. Không gian yên tĩnh với bản nhạc nhẹ nhàng và hương thơm dịu nhẹ của tinh dầu chắc chắn sẽ tạo ra một trải nghiệm thư giãn tuyệt vời. Tại đây, bạn có thể lựa chọn từ nhiều dịch vụ chăm sóc da từ cơ bản đến nâng cao, giảm cân, tắm trắng, giảm béo và triệt lông vĩnh viễn, mỗi dịch vụ đều được thực hiện một cách hiệu quả với mức giá cạnh tranh.

            Đặc biệt, Laviem - Spa & Clinic không chỉ giúp bạn cải thiện vẻ ngoại hình mà còn chú ý đến từng chi tiết trong diện mạo, giúp bạn trở nên hoàn hảo và tự tin hơn. Sự kết hợp giữa chuyên nghiệp, chất lượng và mức giá hợp lý khiến Laviem - Spa & Clinic trở thành địa chỉ spa được nhiều người tin dùng và lựa chọn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Landmark 2, Vinhomes central, Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
            Điện thoại: 0839 026 688 & 0938 053 605
            Website: napieskin.com.vn
            Fanpage: web.facebook.com/Laviemspaclinic
            Gọi điện
            Laviem - Spa & Clinic
            Laviem - Spa & Clinic
            Laviem - Spa & Clinic
            Laviem - Spa & Clinic
          • Top 11

            An Tay Spa

            Gọi điện

            Không chỉ bán dịch vụ làm đẹp, An Tay Spa còn đặc biệt quan tâm đến trải nghiệm khách hàng. Đến đây, khách hàng sẽ được xây dựng và tư vấn phác đồ điều trị chuyên biệt với hiện trạng da và cơ địa mình. Nhờ vậy, tình trạng da được cải thiện rõ rệt qua từng buổi trị liệu. Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời khi đến Spa.


            Một trong những điểm cộng hàng đầu của An Tay Spa là tính minh bạch từ nguồn gốc sản phẩm đến quá trình thực hiện liệu trình. Toàn bộ sản phẩm Dược Mỹ Phẩm được sử dụng trong liệu trình đều là hàng chính hãng đến từ những thương hiệu uy tín. Giá dịch vụ được niêm yết đầy đủ, công khai trên Fanpage và tuyệt đối không có tình trạng ép Sale khách hàng đến chăm sóc da.

            Các dịch vụ hiện có tại AnTay Spa:

            • Lấy nhân mụn chuẩn y khoa
            • Các dịch vụ chăm sóc da, thư giãn, trắng sáng và trẻ hóa
            • Mesotherapy
            • Chemical Peel
            • Triệt lông lạnh - âm độ (Diode Laser)
            • Carbon Laser - kiểm soát dầu nhờn, trẻ hóa
            • Nâng cơ sóng RF
            • Cấy HA
            • Chăm sóc da BODY
            • ...

            Vì sao bạn nên chọn Antay Spa?

            • Dịch vụ điều trị mụn chuyên sâu 16 bước chuẩn y khoa
            • Tôn chỉ AnTay Spa đề cao trải nghiệm của khách hàng nên AnTay quan tâm rất nhiều chi tiết dù là nhỏ nhất từ lúc khách đặt lịch đến khi khách làm xong dịch vụ và ra về.
            • AnTay Spa không bán các liệu trình điều trị cao tiền mà là nơi chăm sóc da hàng tuần của khách hàng.
            • Đổi lại khái niệm Spa không chỉ là nơi sang chảnh dành cho người có tài chính cao mà bất kỳ ai vẫn có thể chăm sóc da đều đặn hàng tuần với dịch vụ giá hợp lý.
            • Chủ trương AnTay Spa tư vấn đúng với tình trạng da từng khách hàng và khách hàng là người quyết định sẽ sử dụng dịch vụ nào.
            • Cung cấp dịch vụ chuẩn y khoa bằng các hoạt chất Dược Mỹ Phẩm chính hãng được phép sử dụng và từ lời khuyên của các chuyên da da liễu.
            • Không gian spa thân thiện, gần gũi và ấm cúng nhất có thể để khách hàng có thể thoải mái nhất khi đến AnTay Spa.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • CN1: 161/15N' Nguyễn Thị Tần, Phường 2, Quận 8 (gần cầu Nguyễn Văn Cừ Q1) - 0987 132 321
            • CN2: 32/18 Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận .Bình Thạnh (ngay cầu Bùi Đình Tuý) - 0987 132 824

            Fanpage: https://www.facebook.com/antayspa
            Website:
            https://antay.vn/
            Instagram:
            https://www.instagram.com/antayspa/

            Gọi điện
            An Tay Spa
            An Tay Spa
            An Tay Spa
            An Tay Spa



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy