Top 8 Nhà hàng beefsteak ngon nhất Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Anh Thư Choco 2379 1 Báo lỗi

Thưởng thức beefsteak trong không gian lãng mạn, ấm cúng là gợi ý ẩm thực không thể bỏ qua sau tuần dài làm việc. Cùng Toplist khám phá danh sách các nhà hàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng JCAT

    Gọi điện

    Tọa lạc tại số 275 Nguyễn Xí, Quận Bình Thạnh, Nhà hàng JCAT như một điểm nhấn vô cùng khác biệt, mang đến trải nghiệm ẩm thực vừa sang trọng lại nhẹ nhàng thanh thoát, rất Âu mà lại ấm áp và gần gũi. Từ lâu, nhà hàng đã được rất nhiều thực khách đam mê ẩm thực biết đến là một trong những Nhà hàng ngon ở Sài Gòn. Không chỉ các thực khách tại thành phố mà còn có cả những thực khách ngoại quốc cũng tỏ ra rất hài lòng khi có dịp thưởng thức ẩm thực tại JCAT. Thực đơn nhà hàng phong phú và đa dạng với nhiều món Âu vô cùng hấp dẫn. Nhà hàng JCAT nổi tiếng với các món ăn bằng phương pháp nướng theo phong cách Châu Âu, với nguyên liệu chủ đạo là phô mai Mozzarella thượng hạng được nhập từ Mỹ, Úc. Ngoài cá hồi đút lò là món ăn đã tạo nên thương hiệu cho JCAT trong suốt nhiều năm qua thì beefsteak cũng là một trong những “món đỉnh” tại nhà hàng mà bất kì thực khách nào khi đến đây cũng đều muốn được thưởng thức.


    Đến với JCAT, bạn sẽ được đắm mình trong không gian huyền ảo, nhiều lựa chọn cho những món beefsteak chuẩn vị với nguồn nguyên liệu tươi ngon, mềm ngọt từ thịt bò Úc, bò thượng hạng Wagyu hay bò nhập khẩu New Zealand. Từng miếng thịt bò philê hảo hạng sẽ được ướp thật đậm đà, thấm vị, sau khi chế biến trở nên mềm mại và nóng hổi tỏa ra một mùi thơm khó cưỡng kết hợp cùng lớp nước sốt thơm ngon, đặc quánh màu rượu vang Pháp rưới bên trên, kèm theo là salad tươi ngon mơn mởn và khoai tây chiên giòn tan, tất cả sẽ hòa quyện lại để đưa bạn vào một trải nghiệm khó quên trong việc khám phá ẩm thực. Bên cạnh thực đơn phong phú đậm chất Âu và không gian nhỏ xinh ấm áp, JCAT còn được lòng thực khách bởi phong cách phục vụ chu đáo và nhẹ nhàng, thân thiện. Đây thật sự là một điểm đến lý tưởng dành cho những ai đang tìm kiếm một địa điểm lãng mạn để thưởng thức bữa tối cùng nửa kia hoặc tụ tập cùng bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 275 Nguyễn Xí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 699 117
    Email: jcatcahoidutlo@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/JCATcahoidutlo/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà hàng JCAT
    Nhà hàng JCAT
    Nhà hàng JCAT
    Nhà hàng JCAT

  2. Top 2

    Bonjour Resto'

    Gọi điện

    Tọa lạc tại 6/2 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Bình Thạnh, Bonjour Resto’ là điểm đến yêu thích của các bạn trẻ và những gia đình cần một buổi họp mặt thân mật với nhiều món ăn chất lượng cùng chi phí hợp lí. Bonjour Resto' là nhà hàng beefsteak và các món ăn Tây với mức giá bình dân. Quán Bonjour Resto' có diện tích khá nhỏ, nhưng cũng chính vì điều này mà mang đến một không gian ấm cúng cho bất kỳ ai khi tới đây. Đây là một quán đồ Tây giá Việt nổi tiếng tại Sài Gòn. Chất lượng món ăn tại đây tuy không ngon xuất sắc nhưng cũng khá xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra.

    Thực đơn món chính độc đáo ngay từ tên gọi mang đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn: bò lúc lắc, vịt quay sốt cam, cốt lết cừu sốt BBQ, phi lê cá hồi sốt bơ chan sẽ làm ngây ngất những thực khách khó tính nhất. Trong lúc ăn, bạn có thể chọn cho mình những loại thức uống phù hợp và kết thúc hành trình ẩm thực, những món ăn tráng miệng ngọt ngào tại nhà hàng Bonjour Resto’ sẽ giúp bữa ăn của bạn và gia đình trở nên hoàn hảo hơn. Hòa mình trong không gian nhà hàng sang trọng, ấm cúng với lối thiết kế hài hòa, nhẹ nhàng, thực khách như cảm thấy món ăn nơi đây trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6/2 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0936 190 969
    Email: cs@bonjourresto.com
    Website: http://bonjourresto.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BonjourResto
    Giờ mở cửa: 07:30 – 14:00 | 17:00 – 21:00

    Gọi điện
    Bonjour Resto'
    Bonjour Resto'
    Bonjour Resto'
    Bonjour Resto'
  3. Top 3

    Steak Bin & Pizza

    Steak Bin & Pizza đã là một cái tên quen thuộc với thực khách Sài Gòn. Steak Bin & Pizza mang đến những hương vị steak đích thực với thịt bò được nhập khẩu từ Úc và Mỹ cùng những món ăn nổi tiếng của ẩm thực Ý trứ danh. Công thức Steak & Pizza bí truyền từ đất nước Italy với những nguyên liệu tươi ngon nhất và hàng chục loại nước sốt độc quyền hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn trọn vẹn cảm xúc nhất! Nhân viên thì chu đáo, phục phục nhanh nhẹn, nhiệt tình, menu đa dạng, nhiều đồ ăn để chọn lựa, không gian trang trí của quán cũng tương đối dễ nhìn, ấm cúng.


    Thêm nữa là Steak Bin & Pizza ngày nay càng được nhiều thực khách yêu thích vì thành phần nguyên liệu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe – một vấn đề mà hiện nay hầu hết ai cũng quan tâm khi chọn lựa thức ăn. Không chỉ sở hữu thực đơn món ăn hấp dẫn, Steak Bin & Pizza còn mang đến một không gian ẩm thực vô cùng ấn tượng. Đến đây, từ bộ bàn ghế, trần nhà với chất liệu gỗ trang nhã đều đem tới cho nhà hàng một hơi thở hiện đại và sang trọng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 352K Phan Văn Trị, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0282 2677 799
    Website: https://nhahang.so/steak-bin-pizza
    Fanpage: https://www.facebook.com/SteakBinPizza/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Steak Bin & Pizza
    Steak Bin & Pizza
    Steak Bin & Pizza
    Steak Bin & Pizza
  4. Top 4

    Le Steak

    Le Steak là nhà hàng chuyên phục vụ các món bít tết theo phong cách châu Âu. Khác với những nhà hàng steak có mô hình quen thuộc trên thị trường, Le Steak đã lựa chọn cho mình một lối đi riêng, hoàn toàn khác biệt. Mở ra một không gian đầy phóng khoáng, gần gũi thiên nhiên và lãng mạn. Thế nên Le Steak rất thích hợp là chốn hẹn hò, có được những trải nghiệm ấm cúng, nhẹ nhàng và thanh lịch cùng gia đình và người thân yêu.


    Beefsteak tại đây được nhà hàng sử dụng loại thịt bò Mỹ, tẩm ướp các loại gia vị đặc trưng, đủ để không làm mất đi vị ngọt tự nhiên mà vẫn dậy lên hương thơm, sự đậm đà cần có. Ngoài bít tết, thực đơn của nhà hàng khá đa dạng với các món ăn hấp dẫn khác như: mì Ý tôm hùm, ức vịt nấu chậm, vẹm chile, cồi sò điệp, cá hồi xông khói, bánh mì bò Wagyu, tôm hùm đút lò phô mai,... Nếu bạn yêu thích sự giản dị của phong cách châu Âu thì đừng quên ghé thăm Le Steak để thưởng thức những món ăn thơm ngon, mới lạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 26 Đường D5, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0286 6828 839
    Website: http://lesteak.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lesteak1987
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Le Steak
    Le Steak
    Le Steak
    Le Steak
  5. Top 5

    Mr.Ox Steak House

    Gọi điện

    Dù mới ra đời chưa được lâu nhưng với sự cầu kì tỉ mẩn trong cả không gian và thực đơn, cùng mức giá “rất Việt”, nhà hàng Mr.Ox Steak House đã nhanh chóng trở thành điểm đến ẩm thực yêu thích của nhiều thực khách Sài Thành! Mr.Ox Steak House là nhà hàng Steak độc nhất sử dụng đa dạng các loại nước sốt dùng kèm với Steak. Các đầu bếp của Mr.Ox đã sáng tạo ra hơn 10 loại nước sốt thơm ngon với hương vị độc đáo để thực khách có thể lựa chọn phù hợp với khẩu vị của mình. Thực khách có thể thưởng thức miếng Steak theo phương pháp nướng trên khay đá giữ nóng làm cho miếng Steak thơm ngon đến khi kết thúc bữa ăn.


    Mr.Ox Steak House với không gian phong cách Bistro ấm cúng, nhẹ nhàng sẽ phù hợp cho những cặp đôi đang yêu, bạn bè họp mặt cũng như thích hợp dùng bữa cùng gia đình, người thân. Cùng với món bò Beefsteak được nướng trên đá kết hợp với nhiều loại sốt đa dạng và phóng phú mang hương vị phương Tây. Hãy đến Mr.Ox để cảm nhận hương vị bò Mỹ nhập khẩu 100% được nướng trên những phiến đá độc nhất vô nhị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40/13 Nguyễn Văn Đậu, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 824 034
    Email: mroxsteak@gmail.com
    Website: https://www.mroxsteakhouse.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/mroxsteakhouse/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Mr.Ox Steak House
    Mr.Ox Steak House
    Mr.Ox Steak House
    Mr.Ox Steak House
  6. Top 6

    Cheese Pasta

    Gọi điện

    Beefsteak hay còn gọi là bò bít tết – món ăn đặc trưng của ẩm thực phương Tây, với những lát thịt bò được cắt mỏng, phẳng sau đó được làm chín bằng phương pháp nướng hoặc chiên. Điểm thu hút của bò bít tết nằm ở chỗ không nêm quá nhiều gia vị và chỉ làm chín tái, giúp món ăn giữ nguyên được hương vị đặc trưng nhất của thịt bò. Cảm giác đầu tiên khi nếm một miếng thịt bò ngon là sự êm ái đặt trên đầu lưỡi. Đến với Cheese Pasta, thực khách sẽ đến với một không gian yên bình, thư thái và nhà hàng chính là điểm dừng chân hoàn hảo trong một ngày bận rộn với thành phố phồn hoa, vội vã này. Bạn sẽ thấy một chút đậm đà, một chút mềm mại, hương vị tươi nguyên của bò chín tái và tận hưởng trọn vẹn vị ngọt từ trong các thớ thịt tuôn ra.


    Khi thưởng thức cùng nhau bạn có thể cảm nhận rất rõ vị bò vẫn còn vương trong miệng, hòa cùng với một chút cay cay của rượu, một chút mùi men sóng sánh, khiến mọi thứ chênh chao. Nét tuyệt vời của sự kết hợp này là hai thứ hương vị đối lập, hai cảm giác đối lập ngay lập tức chạm vào nhau, hòa quyện và khiến người ta lâng lâng, ngất ngây trong cảm giác hài lòng. Sở hữu đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm trong chế biến món Âu, Cheese Pasta đem đến những món ăn đặc sắc như: Bò beef steak, bò fuji nướng đá, ức vịt đút lò sốt tiêu, salad cá ngừ đại dương, bánh Mì pate gan ngỗng,... Còn vô vàn những set ăn, món ăn hấp dẫn khác đang đón chờ thực khách ghé qua thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36/70 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0862 989 596
    Email: cheesepasta.cskh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Cheesepasta.saigon
    Giờ mở cửa: 10:00–21:00
    Gọi điện
    Cheese Pasta
    Cheese Pasta
    Cheese Pasta
    Cheese Pasta
  7. Bạn muốn ăn chất mà không tốn kém? Bạn muốn ăn cùng bạn bè, gia đình mà chưa có địa điểm phù hợp? Hãy đến với Ơ Bistro Nguyen Gia Tri để thưởng thức các loại Set Siêu Tiết Kiệm vừa xuất hiện. Set Siêu Tiết Kiệm mang đến cho bạn đa dạng món ăn với chất lượng thượng hạng như thịt bò Hokubee, cá hồi Nauy hay lườn ngỗng xông khói cùng với mức giá phù hợp. Đây là bữa ăn lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức một bữa tối hoàn hảo cùng bạn bè và người thân. Hãy Tận hưởng món ăn của bạn một cách sang trọng và đầy hương vị. Set Siêu Tiết Kiệm Siêu Chất Lừ - một lựa chọn vui vẻ cho bạn và người thân.


    Ơ Bistro Nguyen Gia Tri đem lại cảm giác ấm cúng, lãng mạn nhưng không kém phần vui vẻ cho thực khách, cùng với món bò Beefsteak được nướng trên đá độc đáo kết hợp với nhiều loại sốt Âu đa dạng và phong phú. Ngoài ra các món ăn mang hương vị và phong cách phương Tây. Hãy đến Ơ Bistro Nguyen Gia Tri để cảm nhận những bữa tối lãng mạn, ấm cúng cùng người yêu, gia đình hay tận hưởng những cuộc vui sau giờ làm cùng bạn bè, đồng nghiệp! Thực khách cứ ăn, hương vị để Ơ Bistro Nguyen Gia Tri lo.... Ơ Bistro Nguyen Gia Tri là quán Steak House độc nhất sử dụng đa dạng các loại nước sốt dùng kèm với Steak, hơn 10 loại nước sốt được tạo ra để giúp cho các bạn có thể lựa chọn theo khẩu vị hợp với mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 157/1A Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0866 555 157
    Email: obistro.vn@gmail.com
    Website: https://www.obistro.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ObistroNguyenGiaTri
    Giờ mở cửa: 11:00–14:00 | 17:00–22:00
    Gọi điện
    Ơ Bistro Nguyen Gia Tri
    Ơ Bistro Nguyen Gia Tri
    Ơ Bistro Nguyen Gia Tri
    Ơ Bistro Nguyen Gia Tri
  8. Top 8

    Thế Giới Steak

    Tại Thế Giới Steak, ngoài món bò tươi ngon và đậm đà hương vị, thì còn có cừu, nai, gà, cá sấu, cá ngừ và mì Spaghetti thơm ngon cho những ai đang dự định thưởng thức nhiều món khác ngoài bò khi tới đây. Đến với “Thế Giới Steak” bạn không những được trải nghiệm món bò Beefsteak với hương vị thơm ngon khó cưỡng chuẩn “Món Âu cho người Việt”, mà còn được cung cấp những kiến thức hay về món ăn siêu siêu ngon này. Hãy cùng đến thế giới steak để khám phá tất tần tật các món Steak như bò steak, nai steak, gà steak, đà điểu steak, cá sấu steak, nai steak.... và về chung đội với chúng mình nhé cả nhà.


    Tận hưởng những hương vị đầy đặn béo thơm quyến rũ trong từng miếng thịt mềm - ngon - ngọt hòa quyện thêm những loại sauce thần thánh với cách chế biến riêng biệt chỉ có ở Thế Giới Steak. Với 9 loại sốt đa dạng và các loại steak mềm thơm, Thế giới steak đảm bảo sẽ chiều lòng tất cả các thành viên trong gia đình bạn. Thế Giới Steak có đội ngũ nhà bếp chuyên nghiệp trong phong cách sáng tạo món ăn và điêu luyện trong quá trình nêm nếm vừa vị của từng món ăn cùng dịch vụ phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình, chu đáo mang đến cho khách hàng các món ăn, đồ uống chất lượng quốc tế phương Tây giá cả phải chăng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 213/3 Hẻm 213 Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0286 2707 977
    Email: thegioisteak1@gmail.com
    Website: http://thegioisteak.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioisteak
    Giờ mở cửa: 09:30–22:00
    Thế Giới Steak
    Thế Giới Steak
    Thế Giới Steak
    Thế Giới Steak



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy