Top 7 Spa chăm sóc da mặt tốt nhất tại quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Chu Bích Ngọc 440 17 Báo lỗi

Làn da của bạn có cần được nâng niu hay không? Bạn có muốn trở thành một người phụ nữ thật xinh đẹp hay không? Và bạn đang tìm cho mình những spa chăm sóc da ... xem thêm...

  1. Hasaki là cái tên đã quá nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp khi công ty này đã có đến gần 30 cửa hàng mỹ phẩm chính hãng và Spa tại khắp TP. Hồ Chí Minh. Hasaki Clinic & Spa là hệ thống Spa làm đẹp thuộc Công Ty cổ phần Hasaki Beauty & Spa. Tại Bình Thạnh, Spa Hasaki nằm ngay tầng trên của cửa hàng mỹ phẩm cùng tên nằm trên đường Nguyễn Gia Trí.


    Không gian tại Hasaki Clinic & Spa được thiết kế sang trọng chuẩn 5 sao, bố trí nhiều cây xanh và vật liệu bằng gỗ cùng tiếng nhạc thư giãn đem lại cảm giác như đang ở thiên đường Hawaii cho khách hàng. Bên cạnh đó, Hasaki Clinic & Spa sở hữu đội ngũ bác sĩ da liễu và kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực điều trị và làm đẹp da. Spa sử dụng công nghệ làm đẹp được chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ, có tác dụng đến 80% trong điều trị các vấn đề nám, tàn nhang, sẹo rỗ,...


    Lý do bạn nên chăm sóc da tại Hasaki Clinic & Spa:

    • Bác sĩ da liễu thăm khám và điều trị
    • Quy trình điều trị chuẩn y khoa
    • Công nghệ được FDA chứng nhận
    • Dịch vụ đa dạng

    Dịch vụ chăm sóc da mặt tại Hasaki Clinic & Spa vô cùng đa dạng. Những dịch vụ được yêu thích nhất là:

    • Lấy mụn tăm bông chuẩn y khoa
    • Trị mụn công nghệ Aqua Mesoderm
    • Nâng Cơ - Thon Gọn Mặt Công Nghệ Exilis Ultra 360
    • Chăm Sóc Da Collagen Hoa Hồng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 119 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    • 167 Nguyễn Xí, Phường 26, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    • ...
    • https://hotro.hasaki.vn/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 1800 6324 (phím 2) & 1800 6310 (phím 2)

    Email: hotro@hasaki.vn

    Website: https://hasaki.vn/spa.html
    Fanpage: www.facebook.com/hasakispa/

    Gọi điện
    Hasaki Clinic & Spa
    Hasaki Clinic & Spa
    Hasaki Clinic & Spa
    Hasaki Clinic & Spa
  2. Misstram Spa là cái tên không còn quá xa lạ với các tín đồ làm đẹp tại Bình Thạnh. Đây không chỉ nổi tiếng là nơi phun xăm thẩm mỹ uy tín, chất lượng mà còn được khách hàng yêu thích nhờ dịch vụ chăm sóc da an toàn, hiệu quả, ít tốn kém. Suốt hơn 15 năm qua, Misstram Spa luôn giữ vững phương châm là mang đến vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa và sự hài lòng tuyệt đối đến cho khách hàng.


    Misstram Spa luôn cập nhật các công nghệ, kỹ thuật làm đẹp hiện đại đến từ Hoa Kỳ, trang thiết bị đạt chuẩn nghiêm ngặt của Bộ Y Tế. Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, được đào tạo chính quy, thân thiện, vui vẻ cũng là điểm cộng tại Misstram Spa.


    Misstram Spa cung cấp dịch vụ chăm sóc da mặt đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như:

    • Trị mụn triệt để
    • Điều trị sẹo, rỗ lâu năm
    • Xóa nám tận gốc
    • Trẻ hóa da, nâng cơ, xóa nhăn


    Misstram Spa thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho các dịch vụ, trong đó có chăm sóc da. Đừng quên follow fanpage Misstram Spa để được cập nhật kịp thời những chương trình khuyến mãi để được làm đẹp chuẩn spa với chi phí tiết ưu đãi nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126/6 Phan Xích Long, Phường 3, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1900 7018 & 0899 194 519

    Email: teamcrmmisstram@gmail.com

    Website: https://thammymisstram.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/MissTramSpa

    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Misstram Spa
    Misstram Spa
    Misstram Spa
    Misstram Spa
    Phạm Quỳnh Hoa 2022-05-30 08:36:58
    dịch vụ ok, nhân viên nhiệt tình, liệu trình cũng phù hợp, đi vài chỗ rồi vẫn ưng ý chỗ này
    Trần Thị Niên 2022-01-23 09:30:42
    dịch vụ trẻ hóa da ok, hiệu quả lâu dài
  3. Sen River Spa - MedicalSpa sẽ là cái tên kế tiếp trong danh sách những spa làm đẹp uy tín tại Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Sen River Spa - MedicalSpa cung cấp khá đa dạng các loại dịch vụ làm đẹp như là chăm sóc da, trị mụn, tắm trắng, triệt lông vĩnh viễn, massage,... được thực hiện bằng các loại dược phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Thêm vào đó, trang thiết bị, máy móc tại Sen River Spa - MedicalSpa được đầu tư với công nghệ hiện đại, kỹ thuật cao nên khách hàng có thể an tâm khi đến đây để thực hiện các dịch vụ làm đẹp cho mình.

    Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, với tác phong làm việc chuyên nghiệp luôn nhiệt tình và thân thiện, sẵn sàng phục vụ cho mỗi khách hàng khi đến spa nên Sen River Spa - MedicalSpa đã được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Hơn thế nữa, không gian tại Sen River Spa - MedicalSpa cũng khá rộng rãi và thoáng mát nên khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái khi chờ đợi. Nếu bạn chưa biết đến đâu để làm đẹp vậy thì Sen River Spa - MedicalSpa sẽ là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn, hãy thử đến Sen River Spa - MedicalSpa bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Phan Bội Châu, Phường 25, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0907 646 066 & 028 3841 2041

    Email: thieudung2412@gmail.com

    Website: https://senbeautyclinic.vn
    Fanpage: www.facebook.com/medicalspa/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Sen River Spa - MedicalSpa
    Sen River Spa - MedicalSpa
    Sen River Spa - MedicalSpa
    Sen River Spa - MedicalSpa
  4. Shynh Beauty Spa Bình Thạnh là spa làm đẹp chuyên cung cấp đa dạng các loại dịch vụ làm đẹp như hút chì giúp đào thải độc tố, điện di vitamin C, hấp trắng mặt dịch yến, trị mụn đông y,..., được thực hiện hoàn toàn với các dược liệu có tinh chất từ thiên nhiên nên Shynh Beauty Spa Bình Thạnh đã luôn được khách hàng tin dùng và ủng hộ. Mỗi dịch vụ ở Shynh Beauty Spa Bình Thạnh đều đúng chuẩn theo quy trình, chất lượng tuyệt vời nên khách hàng có thể yên tâm khi đến Shynh Beauty Spa Bình Thạnh để làm đẹp.

    Bên cạnh đó, mỗi một khách hàng khi đến Shynh Beauty Spa Bình Thạnh luôn được tư vấn nhiệt tình và tận tâm bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Họ luôn luôn lắng nghe tất cả những vấn đề, yêu cầu của khách hàng và thực hiện nó một cách tốt nhất. Song song đó, các cơ sở vật chất, trang thiết bị ở Shynh Beauty Spa Bình Thạnh được đầu tư hiện đại, công nghệ kĩ thuật cao chính vì thế nếu bạn có cơ hội hãy đến với Shynh Beauty Spa Bình Thạnh để làm đẹp nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69/20 đường Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0944 313 138

    Email: shynhbeautyluxuryngt@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/shynhbeautynguyengiatri/

    Giờ mở cửa: 09:00 – 20:00

    Gọi điện
    Shynh Beauty Spa Bình Thạnh
    Shynh Beauty Spa Bình Thạnh
    Shynh Beauty Spa Bình Thạnh
    Shynh Beauty Spa Bình Thạnh
  5. Top 5

    Beryl Beauty Spa

    Gọi điện

    Tiếp theo danh sách những spa làm đẹp uy tín nhất Quận Bình Thạnh đó chính là Beryl Beauty Spa. Ở Beryl Beauty Spa chuyên cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp cho chị em phụ nữ với chất lượng tuyệt vời nên Beryl Beauty Spa đã được nhiều khách hàng yêu thích và quan tâm. Mỗi khách hàng khi đến với Beryl Beauty Spa luôn được các nhân viên tư vấn tận tâm nhiệt tình, đồng thời nhân viên tại đây cũng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp nên khách hàng luôn cảm thấy thoải mái và an tâm khi đến Beryl Beauty Spa để chia sẻ về những nhu cầu của mình.


    Beryl là món quà của mặt trời. Viên đá Beryl tượng trưng cho sự vĩnh cửu, tinh khiết và chân thành, giống như những gì Beryl muốn trao gửi đến mỗi vị khách của mình. Từ ngàn xưa, đá Beryl được biết đến là “món quà của mặt trời”, viên đá thiêng liêng chữa lành nhiều bệnh tật. Nó có thể chiếu sáng sâu thẳm cho tâm hồn con người, khiến chúng trở nên tươi sáng và bình yên hơn. Đây cũng chính là hoài bão của Huệ Anh - cô chủ của Beryl – chữa lành những vấn đề về da của khách hàng, giúp xóa bỏ những muộn phiền và mặc cảm về ngoại hình, mang lại sự thoải mái và bình an về tinh thần khi đến với Beryl để đón chờ một tương lai tốt đẹp tươi sáng hơn.


    không gian tại đây được trang trí khá sang trọng nhưng cũng không kém phần thanh lịch nên sẽ tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái khi tư vấn hoặc thực hiện các dịch vụ làm đẹp tại đây. Thêm vào đó, với trang thiết bị hiện đại bậc nhất, được đầu tư kỹ càng về mặt kĩ thuật, quy trình thực hiện chuẩn y khoa, đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao nên bạn sẽ không cần lo lắng khi giao sắc đẹp của mình cho Beryl Beauty Spa. Chính vì vậy, nếu có cơ hội bạn hãy thử đến Beryl Beauty Spa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44A Nguyễn Văn Đậu, Phường 6, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0939 008 118 & 028 2241 1811

    Email: berylbeautysaigon@gmail.com

    Website: https://berylbeauty.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/berylbeautyspa44anguyenvandau/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Beryl Beauty Spa
    Beryl Beauty Spa
    Beryl Beauty Spa
    Beryl Beauty Spa
  6. Không nằm ngoài danh sách này, Viện Thẩm Mỹ YB Spa cũng là một cái tên nổi bật trong số những spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất tại Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Spa này sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, máy phi thuyền tắm trắng chất lượng cùng các sản phẩm gốc thiên nhiên chính hãng, ngoại nhập, đạt chất lượng cao và tin dùng, xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, xứng đáng là điểm đến tin cậy dành cho chị em muốn có một làn da mịn màng, trắng nõn nà, tự tin thu hút mọi ánh nhìn.


    Sau những giờ làm việc đầy căng thẳng, Spa sẽ là mái nhà ấm cúng để bạn chọn lựa cho những giây phút thư giãn. Không gian yên tĩnh cùng tiếng nhạc du dương, quyện cùng mùi hương tinh dầu thoang thoảng sẽ mang đến những giây phút trải nghiệm tuyệt vời cho bạn. Đến với Viện Thẩm Mỹ YB Spa, bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều dịch vụ làm đẹp: Giảm béo, tắm trắng phi thuyền triệt lông vĩnh viễn, chăm sóc da,... cho bạn một cách hiệu quả nhất với mức chi phí hợp lí.


    Bên cạnh sự chăm sóc tận tình của đội ngũ nhân viên tại đây, trang thiết bị hiện đại, Viện Thẩm Mỹ YB Spa còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nữa nhé, thật tuyệt vời phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36/13 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0764 208 777
    Website: https://ybspa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Viện-Thẩm-Mỹ-YB-Spa-Bình-Thạnh-112992313755089/

    Giờ mở cửa: 08:30 – 20:30

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ YB Spa
    Viện Thẩm Mỹ YB Spa
    Viện Thẩm Mỹ YB Spa
    Viện Thẩm Mỹ YB Spa
  7. Top 7

    Aya Spa

    Gọi điện

    Aya Spa là một cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách này. Với đa dạng các dịch vụ làm đẹp như chăm sóc da & làm trắng da chuyên nghiệp, điều trị mụn chuyên sâu, hấp trắng, triệt lông công nghệ cao,.. mỗi khách hàng khi đến Aya Spa sẽ có nhiều sự lựa chọn dành cho mình. Bên cạnh đó, mỗi dịch vụ làm đẹp được thực hiện tại Aya Spa đều chuẩn quy trình và có chất lượng tuyệt vời nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi đến đây để chăm sóc sắc đẹp của mình.

    Thêm vào đó, với trang thiết bị được đầu tư hiện đại, công nghệ kĩ thuật cao kết hợp với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản luôn nhiệt tình tư vấn cho từng thắc mắc của bạn, hơn thế nữa Aya Spa còn có những bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp luôn tận tâm giúp đỡ bạn, để bạn có thể sở hữu dáng vẻ xinh đẹp nhất có thể. Chính vì vậy, Aya Spa sẽ là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn nếu bạn có ý định làm đẹp đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 1, Tòa nhà Cantavil Hoàn Cầu, 600A Điện Biên Phủ, Phường 22, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3510 6999

    Email: info@aya.vn

    Website: https://aya.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/AyaSpaHCM

    Giờ mở cửa:

    • T2 - T6: 10:00 - 19:00
    • T7 - CN: 09:00 - 18:00
    Gọi điện
    Aya Spa
    Aya Spa
    Aya Spa
    Aya Spa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy