Top 7 Spa chăm sóc da mặt tốt nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nguyễn Trâm 319 0 Báo lỗi

Hiện nay ngày càng có nhiều spa mở ra đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Điều này khiến bạn không khỏi băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ làm đẹp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Saigon Smile Spa

    Gọi điện

    Thành lập từ 2006, sau 15 năm phát triển với chuỗi các cơ sở lớn tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Biên Hòa, Thanh Hóa. Saigon Smile Spa là Hệ thống Spa có lịch sử hoạt động lâu dài, ổn định và bền vững nhất tại Việt Nam, luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Trong suốt nhiều năm liền, Saigon Smile Spa đã phục vụ hàng triệu khách hàng với các công nghệ làm đẹp hiện đại nhất thế giới, quy trình chuẩn Medical Spa 5* quốc tế, giúp khách hàng có được hiệu quả trị liệu tối ưu, an toàn với chi phí hợp lý nhất.


    Hệ thống cơ sở vật chất tiêu chuẩn 5 sao được đầu tư theo một hệ thống khép kín, hoàn chỉnh, thiết kế nội thất sang trọng, không gian rộng rãi và đồng bộ với những tính năng ưu việt sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác thư giãn, thoải mái nhất.


    Với định hướng là đơn vị số 1 tại Việt Nam về làm đẹp bằng công nghệ, Saigon Smile Spa luôn cập nhật những công nghệ làm đẹp hiện đại nhất từ Mỹ, Nhật Bản, Châu Âu. Tại Saigon Smile Spa luôn có những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực giảm béo, da liễu, dinh dưỡng và trị liệu thẩm mỹ công nghệ cao trực tiếp thăm khám, lên phác đồ trị liệu chi tiết cho từng khách hàng.


    Là hệ thống duy nhất tại Việt Nam đạt danh hiệu Medical Spa Top 1 Châu Á – Thái Bình Dương, Saigon Smile Spa sở hữu loạt công nghệ làm đẹp tân tiến nhất trong ngành thẩm mỹ với kinh phí đầu tư lên tới hàng triệu USD. Saigon Smile Spa là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín của hàng triệu khách hàng là những người luôn đánh giá cao các phương pháp làm đẹp hiệu quả, an toàn, yêu thích các công nghệ ưu việt và tân tiến nhất trong ngành thẩm mỹ thế giới trong đó có rất nhiều ngôi sao hàng đầu Việt Nam và quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    7C Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 1299

    Emaill: caring@saigonsmilespa.com.vn

    Website: https://saigonsmilespa.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SaigonsmileSpa/

    Gọi điện
    Saigon Smile Spa
    Saigon Smile Spa
    Saigon Smile Spa
    Saigon Smile Spa

  2. Top 2

    Facial Bar - Trạm Chăm Sóc Da

    Gọi điện
    Chẳng cần đi Đông, đi Tây chỉ cần ghé Facial Bar là đã tận hưởng được quãng thời gian nghỉ ngơi trọn vẹn sau những ngày làm việc bận rộn, để chìm đắm trong không gian xanh mát cùng các liệu trình làm đẹp chuyên sâu.


    Trong nhịp sống tất bật, mỗi chúng ta đều đang “bận rộn"" để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Dù quỹ thời gian của bạn có eo hẹp đến đâu, Facial Bar vẫn luôn có cách giúp bạn tận hưởng trọn vẹn phút thư giãn cho cả tâm trí lẫn làn da mỗi ngày! Nhanh chóng nhưng vẫn mang đến hiệu quả vượt trội, Liệu trình tại Facial Bar chính là chìa khoá giúp bạn sở hữu làn da mộc không tỳ vết - bất chấp “deadline"" đè nặng trên vai. Khi đến với Facial Bar, làn da của bạn sẽ được chăm sóc bởi:
    • Hệ thống sản phẩm độc quyền chứa chiết xuất thiên nhiên siêu lành tính, cùng nhiều hoạt chất chăm da khoa học như Vitamin B5, Ceramide, Tripeptide…
    • X20 hiệu quả dưỡng da so với bôi thoa thông thường với hệ thống máy móc công nghệ an toàn và hiện đại: Sóng siêu âm tần số cao, dòng điện sinh học EMC, Cryo nhiệt lạnh…
    • Chăm da nhanh chóng, hiệu quả tức thì chỉ sau 40 phút.
    • Chăm sóc da toàn diện: Cải thiện tình trạng sần sùi, không đều màu, thiếu ẩm, bít tắc…
    • Không gian thư giãn, cân bằng tâm trí.
    • Ứng dụng công nghệ cao mang hiệu quả bền vững.
    • Thành phần tự nhiên, an toàn lành tính.
    • ...

    Dưỡng da khoẻ đẹp, mềm mịn căng bóng với giá thành “êm ví" chỉ trong thời gian một giấc ngủ trưa - ghé ngay Facial Bar thôi các cú đêm công sở ơi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 12 A11 Lý Nam Đế, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 60 Thợ Nhuộm, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 066 699
    Website: https://facialbar.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/FacialBarTramChamSocDa

    Gọi điện
    Facial Bar - Trạm Chăm Sóc Da
    Facial Bar - Trạm Chăm Sóc Da
    Facial Bar - Trạm Chăm Sóc Da
    Facial Bar - Trạm Chăm Sóc Da
  3. Top 3

    SF Spa & Clinic

    Gọi điện
    Với kinh nghiệm 10 năm chăm sóc làn da của hàng nghìn chị em, SF Spa & Clinic đem đến dòng Meso từ Tây Ban Nha được tin dùng nhất Việt Nam giúp làn da:
    • Giảm nếp nhăn và đường nhăn.
    • Kích thích sự tổng hợp của collagen.
    • Săn chắc da, tăng cường sự đàn hồi, dưỡng ẩm, căng bóng da mướt như tráng gương.
    • Đầy đủ dưỡng chất - Hiệu quả thấy rõ sau 7 ngày.
    • Không nổi hạt - Không đau buốt khi tiêm - Thay thế cho Filler Botox.

    Meso HA đã không còn xa lạ với các tín đồ làm đẹp, nổi đình đám với khả năng cấp nước cho làn da căng bóng. Công dụng của Meso HA mang lại không còn gì phải bàn cãi, khi da ngậm đủ nước thì những vấn đề như bề mặt khô ráp sần sùi, lỗ chân lông to, nếp nhăn, ... cũng được cải thiện.


    Sau mỗi giờ học tập và làm việc căng thẳng, rất cần những khoảng thời gian để chăm sóc bản thân, yêu thương làn da, relax từ sâu bên trong. Mỗi phút giây tại SF Spa Clinic sẽ mang đến cho bạn phút giây hạnh phúc và vui vẻ! Đơn giản, không cầu kỳ nhưng đủ mang đến sự thư thái, SF Clinic luôn mang đến cho khách không gian thư giãn, thời gian thoải mái nhất cho các chị em khi đến thăm và chăm sóc da mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Hàng Da, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0944 458 989
    Fanpage: www.facebook.com/SFClinic.20HangDa
    Gọi điện
    SF Spa & Clinic
    SF Spa & Clinic
    SF Spa & Clinic
    SF Spa & Clinic
  4. Top 4

    Vy An Spa

    Gọi điện

    Với một xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu làm đẹp cũng được nâng tầm cao hơn. Thấu hiểu nhu cầu làm đẹp đã trở thành bản năng của phái nữ, Vy An Spa đã không ngừng cập nhật công nghệ hiện đại, ứng dụng nhanh chóng các xu hướng thẩm mỹ hot nhất trên thị trường vào quá trình hoàn thiện vẻ đẹp của phụ nữ Á Đông.


    Với nhiều năm kinh nghiệm làm đẹp, Vy An Spa ra đời với mong muốn trở thành địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy của các chị em trong và ngoài nước bởi:

    • Cơ sở vật chất hiện đại được thiết kế tinh tế và sang trọng, cùng hệ thống công nghệ và trang thiết bị tiên tiến bậc nhất Mỹ & Israel hiện nay.
    • Đội ngũ bác sĩ đầu ngành trong và ngoài nước sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và tư vấn mọi thắc mắc của khách hàng.
    • Khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp toàn diện từ chăm sóc da, spa,… đến phẫu thuật thẩm mỹ với chất lượng hàng đầu.

    Với kinh nghiệm đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho nhiều MC, người mẫu, diễn viên, Vy An Spa luôn cam kết đem đến Công nghệ độc quyền duy nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    39 Lý Nam Đế, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 2120 2888 & 0908 711 984 & 0398 993 939

    Website: http://vyan.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Vyanspa/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Vy An Spa
    Vy An Spa
    Vy An Spa
    Vy An Spa
  5. Từ thời xưa, Ai Cập đã rất nổi tiếng với những bí quyết và mỹ phẩm làm đẹp tự nhiên mang lại vẻ đẹp vĩnh hằng cho người phụ nữ. Còn ngày nay, Hàn Quốc đang nhanh chóng trở thành cái nôi của công nghệ làm đẹp. Công nghệ làm đẹp đến từ Hàn Quốc được ưa chuộng hơn cả vì sự phù hợp với nhu cầu của người châu Á cũng như đem lại hiệu quả nhanh chóng và có tính an toàn cao. Là sự kết hợp của cả hai xu hướng làm đẹp cổ đại – hiện đại, Shira khác biệt và ưu việt hơn nhiều trung tâm thẩm mỹ viện khác nhờ mang trong mình không gian huyền bí, sang trọng của cung đình Ai Cập cổ xưa cùng những công nghệ làm đẹp hiện đại hàng đầu đến từ Hàn Quốc.


    Shira Clinic & Spa còn là một trong những Spa đầu tiên tại Việt Nam theo tiêu chuẩn cao cấp 5 sao đáp ứng tiêu chuẩn của Hiệp hội Spa Quốc tế mang tới cho phụ nữ Việt Nam công nghệ làm đẹp và thư giãn hàng đầu của Hàn Quốc. Khác với nhiều spa khác, khách hàng đến với Shira sẽ có cảm giác như lạc vào hoàng cung Ai Cập nhờ những thiết kế độc đáo, sang trọng trong một không gian tuyệt đẹp.Với những gam màu tối như nâu đậm, màu kem, đen hay vàng… trên hai chất liệu chủ yếu là gỗ, đá và vải thô, Shira tạo ra một không gian đơn giản mà tinh tế nhất, mang tới một cảm giác nguyên thủy, thanh bình.


    Bắt kịp với xu thế làm đẹp của phụ nữ châu Á, đặc biệt là phong cách làm đẹp Hàn Quốc, Shira áp dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất, mang lại cho phái đẹp Việt vẻ đẹp hoàn mỹ. Là một trong những đối tác trực tiếp của các bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc nổi tiếng, Shira đáp ứng toàn diện mọi nhu cầu làm đẹp của phụ nữ hiện tại như: Giảm béo, làm trẻ hóa làn da, các gói thẩm mỹ khuôn mặt như trị sẹo, tiêm filler, tiêm botox, trị mụn…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    87C Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 135 999 & 0975 744 233
    Fanpage: www.facebook.com/shira.vn/

    Gọi điện
    Shira Clinic & Spa
    Shira Clinic & Spa
    Shira Clinic & Spa
    Shira Clinic & Spa
  6. 9 Skin Spa & Aesthetic được chị em phụ nữ tại Hà Nội vô cùng tin tưởng với những dịch vụ spa và thẩm mỹ vô cùng uy tín, chất lượng. Đến với 9 Skin Spa & Aesthetic bạn sẽ được chăm sóc sắc đẹp chuyên sâu nhất, như soi da, tư vấn hoàn toàn miễn phí, sử dụng liệu trình làm đẹp theo tiêu chuẩn công nghệ hiện đại. Chắc chắn các dịch vụ tại spa này sẽ khiến bạn hài lòng. Ngoài chăm sóc da, các nàng cũng có thể lựa chọn các dịch vụ thẩm mỹ tại 9 Skin Spa & Aesthetic với chất lượng tuyệt vời và giá thành hợp lí.


    Tại 9 Skin Spa & Aesthetic tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình chăm sóc da:

    • Thăm khám da và xác định tình trạng đầy đủ.
    • Lựa chọn liệu trình và cách điều trị phù hợp với da của bạn.
    • Tinh chất dưỡng sau khi điều trị.
    • Có chế độ bảo hành hợp lý.

    Sau khi sử dụng liệu trình chăm sóc da mặt, khách hàng của 9 Skin Spa & Aesthetic sẽ có một làn da trẻ như tuổi đôi mươi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Phố Huế, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0943 290 687

    Email: 9skinaesthetic@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/9skinspa

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    9Skin Spa
    9Skin Spa
    9Skin Spa
    9Skin Spa
  7. Top 7

    Laura Spa

    Gọi điện

    Sinh ra với sứ mệnh mang những nét đẹp tinh tế nhất đến chị em phụ nữ, Laura Spa không ngừng phát triển và nâng cao dịch vụ. Với đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm cùng Công nghệ được chuyển giao trực tiếp từ Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc,... Laura Spa tự tin là bạn đồng hành cùng sắc đẹp Việt.


    Hiện nay, Laura Spa mang đến cho khách hàng rất nhiều dịch vụ dành cho khách hàng của mình từ chăm sóc mặt đến body:

    • Cấy collagen cho da căng bóng.
    • Trị mụn, nám, tàn nhang,...
    • Phun xăm thẩm mỹ.

    Quy trình chăm sóc da bài bản, đảm bảo:

    • Sạch các vết thâm, chàm, đồi mồi.
    • Phục hồi và làm trẻ hoá da.
    • Làm trắng da, đều màu da.
    • Điều trị tận gốc các loại mụn.
    • Dưỡng trắng da, se khít chân lông.
    • Thúc đẩy tăng sinh collagen, tăng độ đàn hồi và chống lão hóa da.
    • Có một làn da khoẻ khoắn, tươi tắn.
    • Lấy lại thần thái cho chị em.

    Đến với Laura Spa, bạn sẽ được trải nghiệm không chỉ là dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp mà còn là không gian thư giãn tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu về da sẽ giúp bạn có trải nghiệm thú vị nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1, Ngõ 34A Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội (cạnh số nhà 34H)

    Điện thoại: 0986 849 900

    Fanpage: www.facebook.com/lauraspa134

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Laura Spa
    Laura Spa
    Laura Spa
    Laura Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy