Livi Beauty House

Nếu như trước đây, nhu cầu tới spa chăm sóc da thường rất hạn chế, một phần vì điều kiện kinh tế, phần khác vì lo lắng về chất lượng dịch vụ của các spa. Tuy nhiên, hiện nay đó lại là một trong những nhu cầu thiết yếu và phổ biến, không chỉ của phái nữ mà còn cả cánh mày râu. Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một spa chăm sóc da uy tín và chất lượng tại quận Bình Thạnh? Đừng quá lo lắng, Livi Beauty House sẽ đem tới cho bạn những dịch vụ chất lượng với chi phí hợp lý.


Livi Beauty House được khách hàng biết tới cũng như đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Livi Beauty House sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng đãng và yên tĩnh, mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng. Livi Beauty House không chỉ ghi điểm trong mắt khách hàng bởi phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại, không gian ấm áp, yên bình với tiếng nhạc du dương hòa quyện cùng hương tinh dầu dịu nhẹ giúp khách hàng quên đi mọi mệt mỏi trong cuộc sống.


Khi đến với Livi Beauty House khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ với chất lượng tuyệt vời, giúp bạn thư giãn cả cơ thể lẫn tinh thần. Chỉ sau lần chăm sóc da đầu tiên các bạn đã nhận thấy được những hiệu quả rõ rệt. Tùy vào độ tuổi, tình trạng da, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên Livi Beauty House thăm khám, tư vấn liệu trình phù hợp để mang lại kết quả điều trị sẹo rỗ tối ưu trong thời gian ngắn. Với mỗi phương pháp điều trị sẹo sẽ phù hợp với từng tình trạng da khác nhau và hiệu quả mang lại cũng khác nhau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 328/47A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0933 421 439
Email: livibeautyxv@gmail.com
Website: livibeautyhouse.com
Fanpage: web.facebook.com/thammyuytinbinhthanh
Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
Livi Beauty House
Livi Beauty House
Livi Beauty House
Livi Beauty House
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy