Aya Spa & Academy

top 8
Trần Linh

AYA SPA là điểm đến không thể bỏ qua khi nói đến các địa chỉ uy tín và chất lượng cho các dịch vụ làm đẹp tại quận Bình Thạnh. Với một loạt các dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp bao gồm chăm sóc da và làm trắng da, giảm cân, làm nhỏ lỗ chân lông, điều trị mụn sâu, hấp trắng, và triệt lông bằng công nghệ cao, mỗi khách hàng khi đến đây sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Tại AYA SPA, mỗi dịch vụ được thực hiện theo quy trình tiêu chuẩn và mang lại chất lượng xuất sắc. Đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo kỹ lưỡng và chuyên nghiệp, đảm bảo rằng bạn có thể hoàn toàn yên tâm giao phó sắc đẹp của mình cho họ.

Làn da của bạn là thước đo sự trẻ trung của phụ nữ, và việc chăm sóc nó hàng ngày rất quan trọng. Đó là lý do tại sao việc tìm kiếm các trung tâm làm đẹp uy tín đã trở nên ngày càng phổ biến. Trong số những địa chỉ uy tín ở quận Bình Thạnh, AYA SPA nổi bật với các dịch vụ chất lượng, sản phẩm an toàn và hiệu quả, cũng như đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và được đào tạo tốt. Đừng chần chừ, hãy trải nghiệm dịch vụ tại AYA SPA để trở nên xinh đẹp và tự tin hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lầu 1 Tòa nhà Cantavil Hoàn Cầu, 600A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3510 6999
Email: info@aya.vn
Website: aya.vn
Fanpage: web.facebook.com/AyaSpaHCM
Aya Spa & Academy
Aya Spa & Academy
Aya Spa & Academy
Aya Spa & Academy
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy