Tác dụng giảm cân, hạn chế béo phì

Một công dụng dặc biệt nữa của nấm linh chi đó là giảm cân, hạn chế béo phì. Linh chi giúp tăng cường quá trình trao đổi chất, chuyển hóa năng lượng, giảm lượng mỡ tích tụ trong máu nên lớp mỡ bụng sẽ bị đánh tan, mang lại vẻ quyến rũ cho phái đẹp. Việc sử dụng nấm linh chi không những giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt mà lượng chất béo xấu và các chất gây tích tụ chất béo trong cơ thể được giảm thiểu tối đa. Ngoài ra, nấm linh chi cũng hỗ trợ bài tiết các chất béo và độc tố có hại, giúp cho người sử dụng cảm thấy khỏe mạnh và cơ thể nhẹ nhàng. Trong nấm linh chi có chứa các khoáng chất cần thiết cho cơ thể như germanium hữu cơ, vanadium, crom... là những khoáng chất quan trọng tăng cường quá trình trao đổi chất.


Hoạt động trao đổi chất sẽ kích thích quá trình đốt cháy mỡ thừa diễn ra nhanh hơn, từ đó giảm được sự hình thành của các tế bào mỡ và giúp cơ thể thải độc tố ra ngoài hiệu quả, mang đến bạn một vóc dáng thon gọn như mong muốn. Có rất nhiều phương pháp giúp giảm cân hiệu quả, nhưng uống nấm linh chi giảm cân được xem là phương pháp an toàn và mang lại kết quả như ý nhất được nhiều người tin tưởng sử dụng. Bạn uống nấm linh chi không những giúp giảm cân an toàn, hiệu quả mà còn giúp tăng cường sức khỏe cũng như hạn chế bệnh tật. Trong nấm linh chi có chứa các thành phần dưỡng chất, dược tính, vi lượng đa dạng như Germanium hữu cơ, vanadium, crom… đặc biệt nhất là hợp chất Polysaccharides, triterpenoids là hai khoáng tố quan trọng.


Cách sử dụng:

  • Sử dụng nấm linh chi khô được thái lát mỏng rồi cho vào ấm nước đun thật sôi và để trong 30 phút rồi chắt ra lấy nước.
  • Khi đã có được nước lần một, bạn đổ tiếp nước vào ấm nấu tiếp lần 2, lần 3 rồi cho vào tủ lạnh để bảo quản. Với cách này bạn có thể uống thay nước lọc hàng ngày.
Canh linh chi thơm ngon và bổ dưỡng
Canh linh chi thơm ngon và bổ dưỡng
Nấm linh chi có tác dụng giảm cân, hạn chế béo phì
Nấm linh chi có tác dụng giảm cân, hạn chế béo phì

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy