Nấm linh chi hạn chế lão hóa

Nấm linh chi nổi tiếng là một loại thảo dược chứa nhiều dưỡng chất quý hiếm giúp phòng chống các loại bệnh. Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng nấm linh chi có khả năng ngừa ung thư, giúp tăng cường hệ miễn dịch và nhiều công dụng hữu ích khác. Trong nấm linh chi có thành phần hạn chế lão hóa nhờ chứa hàm lượng SOD cao, đây là thành phần có tính chất hạn chế nhăn và lão hóa, hạn chế thiệt hại các cơ quan bằng cơ chế giảm oxy hóa của chất béo. Nhờ vậy, nấm linh chi, đặc biệt là nấm linh chi đỏ có tác dụng tốt trong bảo vệ tế bào và trì hoãn lão hóa.


Trong nấm linh chi còn chứa thành phần Polysaccharides và Polypeptide tăng cường tổng hợp DNA từ đó hạn chế lão hóa da. Ngoài ra, hoạt chất polysaccharides và polypeptide cũng có tác dụng tăng cường tổng hợp DNA trong nhân tế bào, tăng số lượng tế bào phân chia, từ đó giúp ngăn chặn và giảm tối đa ảnh hưởng của quá trình lão hóa. Thành phần acid nucleic cũng đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì độ đàn hồi của làn da. Đồng thời, axit ganoderic có trong nấm linh chi còn giúp trẻ hóa các mô cơ thể, loại bỏ các sắc tố thâm nám và có tác dụng bài trừ độc tố rất tốt. Mang lại làn da sáng và tươi trẻ hơn.


Cách sử dụng:

  • Đầu tiên thái lát nấm linh chi rồi cho vào khoảng 1.5 lít nước và đun.
  • Tiến hành đun khoảng 15 phút cho tới khi chúng cạn lại chỉ còn khoảng 1 lít nước thì tắt bếp thì bỏ vào ấm trà và uống.
  • Bạn nên uống trà nấm linh chi vào buổi sáng, khi bụng còn đói thì sẽ mang đến hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe cũng như làm đẹp.
Mặt nạ từ nấm linh chi
Mặt nạ từ nấm linh chi
Nấm linh chi xanh chống lão hóa
Nấm linh chi xanh chống lão hóa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy