Tác dụng chống dị ứng

Bệnh dị ứng bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau như bụi bẩn trong nhà, phấn hoa... thành phần chính chủ yếu gây nên dị ứng là histamin. Nếu trong cơ thể chứa một hàm lượng lớn chất này thì sẽ gây bệnh dị ứng. Nấm linh chi có tác dụng làm hạn chế lượng histamin này trong cơ thể giúp người bệnh giảm các cơn dị ứng chỉ trong vài ngày. Trong thành phần của nấm linh chi có chứa Ganodermic acid ( R,S), Oleic acid, nhóm Protein. Đây là những dược chất có khả năng ức chế tế bào phì đại phóng thích tổ chức amin, ổn định mô. Nhờ đó, ức chế sự giải phóng hgistamine, điều hòa hệ miễn dịch, chống dị ứng,.

Dược chất Polysaccharides có trong nấm linh chi giúp đào thải các độc tố trong máu, thanh lọc cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch
. Cơ thể khi này sẽ tự sản sinh ra đề kháng chống lại tình trạng viêm da dị ứng. Riêng thành phần Adonesin được giao trọng trách cải thiện hệ thần kinh. Giúp người bệnh giảm stress, ổn định cảm xúc, giảm đau đớn do viêm da dị ứng gây nên. Cùng lúc đó, dược chất Ganoderic Essence (hay Ganoderic Rejuvenator ) trong nấm linh chi sẽ giúp cơ thể đào thải độc tố, nuôi dưỡng làn da. Mục đích chính là đẩy nhanh tiến độ tái tạo tế bào mới cho làn da bị tổn thương. Đồng thời ngăn chặn những biến chứng do bệnh viêm da dị ứng gây nên.


Cách sử dụng:

  • Chữa viêm gan, mật: cho thêm Nhân trần hoặc Atiso.
  • Điều dưỡng cơ thể: cho thêm Nhân sâm, Tam thất.
  • Chữa dị ứng, ho: Cho thêm kinh giới, ngân hoa.
Nấm linh chi có tác dụng trị ho và dị ứng
Nấm linh chi có tác dụng trị ho và dị ứng
Tác dụng thần kì của nấm linh chi trong chữa bệnh
Tác dụng thần kì của nấm linh chi trong chữa bệnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy