T-Series - 183 triệu sub

Cho dù là kênh YouTube nhiều sub nhất thế giới nhưng quả thật, T-Series hầu như chỉ được theo dõi và hâm mộ bởi cư dân mạng nội địa Ấn Độ. Đối với cộng đồng quốc tế, chỉ khi cuộc đua sub giữa PewDiePie và T-Series xảy ra, họ mới thực sự tìm hiểu đây là đâu, tôi là ai và biết đến cái tên lạ hoắc này.


Là kênh YouTube đại diện của một hãng thu âm sản xuất phim nhạc lớn hàng đầu Ấn Độ, T-Series rất giỏi thu hút thị trường 1,3 tỷ dân này khi thể loại nhạc Bollywood vẫn là nét truyền thống ăn sâu cực kỳ trong văn hóa hàng ngày của họ. đấy cũng là lý do tại sao tốc độ tăng trưởng sub của T-Series cứ tăng nhanh vùn vụt kể cả khi không cần thu hút sự quan tâm từ quốc tế. Ban đầu, họ còn thua PewDiePie tuy nhiên đã dần bám đuôi sát nút, và nay thì vượt hơn 3 triệu sub, chính thức lên Top 1.


T- Series hợp tác với mọi trang web và ứng dụng phát nhạc ở Ấn Độ: Apple Music, Amazon Prime Music, Gaana, Saavn, Jio Music, Wynk Music, Hungama, iTunes, Google Play Music, Idea Music. Nhờ đó mà độ phổ biến của kênh cũng được đảm bảo rộng khắp.


Link: https://www.youtube.com/aashiqui2/featured

T- Series với vài trò là một ông vua đứng đầu Youtube
T- Series với vài trò là một ông vua đứng đầu Youtube
T- Series với nhiều video đạt hàng tỷ view

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy