PewDiePie - 110 triệu sub

Như đã nói đến, sau khi bị T-Series vượt mặt, PewDiePie rất “vui vẻ” chấp thuận thất bại, thậm chí còn làm một MV hài hước để đáp lễ khi tụt xuống vị trí thứ hai. Anh cho biết mình cũng biến mất chú ý quá nhiều đến cuộc đua này nữa, vì xét cho cùng, cộng đồng fan dành cho 2 kênh hoàn toàn khác nhau: PewDiePie rất nổi tiếng là một streamer chuyên về game, meme và nhiều hiện tượng mạng viral cho giới trẻ; còn T-Series là một tuyển tập văn hóa Bollywood dành riêng cho thị hiếu Ấn Độ.


Mới đây nhất, PewDiePie cũng bất ngờ nổi lên đối với các cư dân mạng Facebook nước ta khi lên tiếng nhận xét đôi chút về kênh Bà Tân Vlog trong một livestream của mình, đó là khi anh đang lướt qua danh sách Top các kênh tăng trưởng nhanh nhất thế giới ngày vừa qua, anh cho rằng Bà Tân Vlog là một kênh lên sub hợp lệ, khác với vấn nạn mua sub YouTube đang hoành hành.


Được biết vợ của PewDiePie, chính là người yêu 8 năm qua của anh chàng, Marzia Bisogin sinh năm 1992 đến từ Italy, cũng là một vlogger nhưng thiên về thời trang, làm đẹp và du lịch, kênh riêng của cô có hơn 7,6 triệu người đăng ký nhưng vào 10/2018, nữ vlogger người Ý này đã tuyên bố giã từ sự nghiệp vlogger. Video tạm biệt của cô thu hút 12 triệu lượt xem trên kênh cá nhân. Dù hiện giờ Marzia không làm vlog nhưng cô vẫn luôn bận rộn với nhiều công việc khác như: thiết kế thời trang mà cô yêu thích, hay làm diễn viên lồng tiếng, viết blog làm đẹp…

Link:
https://www.youtube.com/user/PewDiePie

PewDiePie là một cái tên đình đám và hài hước trong giới Youtuber Thế giới
PewDiePie là một cái tên đình đám và hài hước trong giới Youtuber Thế giới
PewDiePie luôn tỏ ra vui nhộn trong từng clip của mình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy